4 Phần mềm bẻ khoá wifi hiệu quả, thành công 100%

Advertisement

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm bẻ khóa wifi nhưng đi kèm theo đó là những mã độc, virus khiến máy của bạn bị mất kiểm soát. Nếu bạn là một người thường xuyên di chuyển đến các địa điểm khác nhau mà không biết phải bắt wifi của những nơi lân cận như thế nào. Nhưng lại lo lắng bị dính phải những phần mềm độc hại thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Timapp.vn nhé!

Top 4 phần mềm bẻ khoá wifi chất lượng nhất

Tìm hiểu về phần mềm bẻ khoá wifi

Công dụng

Được biết là ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào bất cứ Wifi nào mà không cần có mật khẩu. Không tốn nhiều công sức, các thiết bị có thể truy cập vào mạng Internet miễn phí nhờ các phần mềm hack wifi này.

Ưu điểm

Sử dụng phần mềm bẻ khóa WiFi sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích:

  • Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thanh toán cước dữ liệu kết nối mạng khi ra ngoài nữa. Ở bất cứ đâu thiết bị của bạn đều có thể truy cập mạng Internet dễ dàng.
  • Thao tác sử dụng đơn giản và nhanh chóng khi bạn chỉ cần tìm được biểu tượng chìa khóa xanh. Sau đó thì ấn vào kết nối là có thể truy cập mạng thoải mái.
  • Phần mềm được tích hợp bộ phận phát tín hiệu giúp người dùng tìm được điểm kết tốt nhất. Bạn có thể truy cập vào Wifi với chất lượng cao.
  • Thoải mái chia sẻ qua các thiết bị bởi ứng dụng có trang bị chức năng nối giúp thiết bị của bạn hoạt động như cục phát Wifi di động.
  • Tích hợp thêm tính năng kiểm tra tình trạng kết nối, độ ổn định của sóng Wifi đã bắt được.
  • Đo lường được tốc độ mạng Wifi nhanh chóng, dễ dàng và chi tiết.
  • Có thêm chức năng bảo mật giúp người dùng kiểm tra kết nối Wifi vừa bắt được có mã độc hay virus gây hại.
  • Tìm kiếm được nhiều điểm phát Wifi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Phân loại và giúp bạn chọn lọc được điểm phát nào có mật khẩu, cái nào miễn phí kèm địa chỉ trên bản đồ.

ưu điểm của phần mềm bẻ khoá wifi

Hạn chế

Dù mang đến nhiều tiện ích cho người dùng nhưng hầu hết các router Wifi đều trang bị tường lửa bảo vệ. Tuy vậy những đối tượng sử dụng cùng mạng kết nối với bạn có thể lợi dụng sơ hở để đánh cắp thông tin. Hoặc xem thao tác của bạn đang làm trên cùng 1 cổng mạng.

Khi nào cần sử dụng

Trong trường hợp khẩn cấp, thiết bị của bạn hết Data mạng dữ liệu di động mà chưa thể đăng ký ngay được. Bạn đang có công việc gấp cần truy cập mạng Internet thì hãy tải và cài phần mềm bẻ khóa Wifi để sử dụng.

Xem thêm: Mách bạn các cách làm Wifi mạnh hơn cho điện thoại Samsung

Top 4 phần mềm bẻ khóa wifi hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm bẻ khóa wifi JumpStart

Phần mềm bẻ khóa wifi tốt nhất

JumpStart là một phần mềm bẻ khóa Wifi được rất nhiều người yêu thích bởi có thể hack mật khẩu wifi nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt phù hợp với sinh viên, khi không có nhiều điều kiện để lắp được một mạng riêng và thường được sử dụng ở khác khu phòng trọ.

Tuy nhiên, khi sử dụng JumpStart bạn cũng nên lưu ý rằng ứng dụng này chỉ đạt hiệu quả tương đối, phụ thuộc vào Wps (Wifi protect setup) tắt hay mở, và loại card Wifi trong máy. Có một bí kíp để cho phần mềm này đạt hiệu quả tốt nhất là bạn nên kết hợp nhiều phần mềm bẻ khóa Wifi với nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng bẻ khóa wifi JumpStart:

  • Dò tìm và hack mật khẩu wifi của người khác
  • Có chế độ tự động quét các mạng wifi gần đó để tìm mật khẩu
  • Chỉ có thể áp dụng với những modem bật chế độ WPS
  • Tỷ lệ hack mật khẩu thành công cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL

Phần Mềm Bẻ Khóa Wifi Dumpper

phần mềm bẻ khoá Wifi Dumpper

Dumpper là phần mềm bẻ khóa Wifi, có thể tìm ra những mạng wifi có sóng mạnh nhất của những người xung quanh và giúp bạn truy cập hoàn toàn miễn phí. Dumpper có khả năng dò tìm mật khẩu nhanh và chính xác, bên cạnh đó, có thể làm việc với nhiều loại modem khác nhau.

Tuy nhiên vẫn hoạt động tốt nhất trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEl. Đặc biệt, phần mềm này hoạt động hiệu quả nhất khi kết hợp với phần mềm bẻ khóa Wifi JumpStart.

Những tính năng chính của phần mềm bẻ khóa wifi Dumpper:

  • Có thể hỗ trợ nhiều modem thông dụng.
  • Kết hợp tốt với phần mềm Jumpstart 2.0 để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Hỗ trợ cài đặt nền tảng .NET Framework 4.0.
  • Tùy thuộc vào Wps và card Wifi mà đem lại những hiệu quả hoạt động khác nhau.
  • Ứng dụng ưu tiên chọn sóng Wifi mạnh nhất.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.

Phần Mềm Bẻ Khóa Wifi WiFi Password Key

phần mềm bẻ khoá wifi WiFi Password Key

WiFi Password Key cho phép người dùng tìm lại các mật khẩu wifi bị mất, kể cả những mật khẩu có những ký tự và con số phức tạp. Phần mềm WiFi Password Key sử dụng công nghệ GPU giúp quá trình khôi phục mật khẩu wifi trở nên nhanh và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, phần mềm này còn tự động lưu các thông tin khác bao gồm: SSID, mã số Hash, mật khẩu định dạng. Chính vì thế, phần mềm này tuy cũng là một phần mềm bẻ khóa wifi nhưng thực chất sẽ chỉ hiệu quả cho việc hack lại mật khẩu cho những mạng mà bạn từng truy cập trong máy.

Những tính năng chính của phần mềm bẻ khóa WiFi Password Key

  • Phần mềm hỗ trợ khôi phục tất cả mật khẩu wifi (có thể lên tới 64 ký tự, bao gồm mật khẩu WPA-PSK/WPA2-PSK)
  • Tích hợp công nghệ GPU giúp quá trình khôi phục mật khẩu wifi nhanh và hiệu quả hơn.
  • Sở hữu 5 chế độ phục hồi mật khẩu hiệu quả
  • Tự động lưu các thông tin mật khẩu từ SSID, mã số Hash đến mật khẩu định dạng .txt
  • Hỗ trợ nhiều bộ định tuyến wifi nổi tiếng: Apple AirPort Express, Buffalo, Asus RT-AC66U, Netgear, Linksys, TRENDnet, Western Digital, ZyXEL …

Phần Mềm Bẻ Khóa Wifi WiFi Key Finder

Phần mềm này không giống với các phần mềm bẻ khóa wifi kể trên nhưng bạn có thể sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu wifi. Wifi Key Finder là ứng dụng dò tìm mật khẩu wifi từ một bộ định tuyến không dây.

Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows và thường được sử dụng khi người dùng đã quên mất mật khẩu wifi. Ứng dụng có chức năng quét toàn bộ mạng không dây và truy hồi mọi thông tin liên quan đến các mạng này.

phần mềm bẻ khoá wifi Wifi Key Finder

Tổng kết

Với 4 phần mềm bẻ khóa Wifi đã trình bày thì chúng ta có thể thấy WiFi Password Key có nhiều ưu thế nổi trội hơn. Đây là công cụ bẻ khóa Wifi siêu tiện lợi với khả năng hack mật khẩu để sử dụng mạng Wifi miễn phí và nhanh chóng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ khôi phục lại các mật khẩu bị mất trên thiết bị.

Tuy phần mềm hack Wifi mang đến nhiều tiện ích nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn vì tiềm ẩn nhiều rủi ro về đánh cắp thông tin, dữ liệu.

Những lưu ý khi sử dụng wifi lạ

Không kết nối với những Wifi đáng ngờ

Mở thiết bị và tìm trong danh sách các mạng Wifi kết nối sẽ có nhiều cái tên khác nhau. Bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc của mạng Wifi trước khi bắt.

Tuyệt đối không kết nối với những Wifi lạ không có mật khẩu bảo vệ. Hãy sử dụng Wifi có đặt mã bảo vệ WPA hoặc WPA2d để đảm bảo an toàn.

phần mềm bẻ khoá wifi và lưu ý khi dùng wifi lạ

Thiết lập bức tường lửa

Dù kết nối Wifi cá nhân hay công cộng thì bạn nên tạo dựng lá chắn để bảo vệ cho thiết bị của mình. Bởi điều này sẽ ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập bất chính. Từ đó gia tăng độ bảo mật cho toàn bộ thông tin cá nhân của bạn.

Sử dụng mạng ảo (VPN)

Thông qua VPN thì mọi kết nối đến Internet của bạn sẽ được đảm bảo hơn. Bởi mạng riêng ảo có cơ chế vận hành như trạm trung chuyển trung gian các kết nối Internet từ bạn đến máy chủ. Lúc đó thì mọi kết nối của bạn đều được ẩn đi Ip thật của thiết bị để tránh kẻ xấu đánh cắp dữ liệu.

Tránh truy cập Website không có mã hóa

Các Website hiện nay đều sử dụng giao thức mã hóa Https gắn trước mỗi đường link để bảo mật thông tin tốt hơn . Nhờ đó mà tin tặc không thể xem và đánh cắp thông tin. Dù vậy một số website chưa chuẩn mã hóa này thì bạn không nên truy cập vào để bảo vệ thông tin tốt nhất.

phần mềm bẻ khoá wifi và lưu ý khi dùng wifi công cộng

Cập nhật phần mềm thường xuyên

Mục đích của việc cập nhật phần mềm lên phiên bản mới hơn đó là vá những lỗ hổng trên hệ điều hành, ứng dụng. Tránh tin tắc lợi dụng và xâm nhập vào thiết bị của người dùng để đánh cắp dữ liệu.

Không truy cập dữ liệu cá nhân quan trọng

Các kết nối Wifi công cộng thường không an toàn dù có thể tin tặc không thể đánh cắp được dữ liệu của bạn. Vì vậy bạn không nên truy cập vào những dữ liệu: tài liệu, tài khoản ngân hàng, …

Sử dụng bảo mật 2 lớp

Có nhiều Website hỗ trợ bảo mật 2 lớp: Google, Facebook, …Khi bạn đăng nhập thì hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về Email hoặc điện thoại của bạn. Với mục đích xác nhận có phải là bạn là người truy cập không. Hãy bật tính năng này để bảo vệ dữ liệu trên thiết bị của mình.

phần mềm bẻ khoá wifi và lưu ý khi dùng

Mẹo bảo vệ wifi nhà tránh bị bẻ khoá

Thay đổi tên người dùng và mật khẩu mặc định

Để bảo vệ mạng Wifi nhà mình thì bạn nên thay đổi tên người dùng và mật khẩu. Vì nhiều bộ router có cùng tên đăng nhập cùng Password. Nhiều hacker có thể lợi dụng điều này để kết nối với Wifi nhà bạn bằng cáp Ethernet hoặc thay đổi các cài đặt.

Với mật khẩu thì bạn cần thay đổi Pass mạnh để ngăn chặn việc câu trộm Wifi. Không chỉ đổi mật khẩu mà bạn nên thường thay đổi pass là cách bảo vệ Wifi rất tốt.

Cập nhật bộ router thường xuyên

Mỗi bộ route đều có hệ điều hành phức tạp và luôn tìm ẩn các lỗi phần mềm. Các hacker sẽ lợi dụng điều này để xâm nhập Wifi nhà bạn từ xa và đánh cắp thông tin. Hãy cập nhật phần mềm bộ định tuyến liên tục ít nhất 1 tháng/1 lần.

Ẩn mạng Wifi của bạn

Tên mạng Wifi của bạn là: SSID hoặc Service Set Identifier. Bạn có thể kết nối với mạng Wifi ngay cả khi nó không phát sinh bất kỳ SSID nào nhưng bạn cần biết địa chỉ mạng.

Khi bạn ẩn mạng Wifi qua việc không phát bất kỳ SSID là phương pháp chặn bẻ khóa Wifi hiệu quả.

Thu hẹp phạm vi của Wifi

Đây là cách thức chặn câu trộm wifi đơn giản và nhiều người áp dụng. Bạn có thể sử dụng công cụ phân tích WiFi để xác định phạm vi hiện tại của mạng. Sau đó tắt Transmit Power Control trên bộ router.

Bật tính năng MAC Filtering

Các thiết bị đã kết nối với Wifi đều có mã nhận dạng hay mã định danh hoặc địa chỉ MAC. Bạn có thể cài bộ router chỉ giao tiếp với một số MAC nhất định để tránh bị câu trộm.

phần mềm bẻ khoá wifi và cách bảo vệ Wifi nhà mình

Trên đây là những phần mềm bẻ khóa wifi uy tín và hiệu quả, nếu bạn cũng đang đau đầu vì không biết “bắt ké” wifi nhà hàng xóm như thế nào thì hãy thử ngay những ứng dụng này để xem hiệu quả đến như thế nào nhé!

Ghé thăm Timapp.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức hữu ích, thủ thuật về công nghệ cùng khoa học, đời sống hay ho nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.