30+ Top game sinh tồn miễn phí hay nhất không thể bỏ qua 

Advertisement

Trong bài viết hôm trước, chúng ta đã cùng điểm danh 10+ game chiến tranh hay nhất. Hôm nay, hãy cùng Timapp đến với 30+ Game sinh tồn miễn phí không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những thể loại game thú vị bởi cách chơi độc đáo, thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ.

game sinh ton

Zombs Royale – Cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt

Mở đầu Zombs Royale là một cuộc chiến sinh tồn trên hòn đảo toàn Zombie. Nơi người chơi được tham gia cùng 99 người khác với nhiệm vụ chính là sống sót đến cuối cùng. Để làm được điều đó, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật một cách khéo léo, bắn hạ đối thủ, làm chủ trong cuộc chiến thây ma đầy kịch tính, gay cấn. 

Zombs Royale – Cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt

Tính năng đặc sắc của Zombs Royale

  • Nhiều chế độ chơi như: Solo, Duo, Squad, 50vs50, Zombies, Building, Crystal Clash.
  • Đồ họa 2D với nhiều màu sắc, dễ dàng thu hút sự chú ý của game thủ, kết hợp cùng với âm thanh vui nhộn.
  • Kho vũ khí chất lượng với nhiều lựa chọn cho người chơi thỏa sức sử dụng.
  • Tùy chỉnh nhân vật, thể hiện phong cách và cá tính riêng của bản thân bạn và nhiều hơn nữa.
  • Nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức theo từng mùa, tham gia chiến đấu để giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Link tải Zombs Royale – Cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt

Shadow Knight: Ninja Chiến Đấu

Tham gia chơi với chế độ sinh tồn trong Shadow Knight: Ninja Chiến Đấu để tận hưởng những trải nghiệm cực mới lạ mà không phải tựa game sinh tồn nào cũng có thể mang lại. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái thể hiện kỹ năng chiến đấu với những con quái vật hung ác, chiến thắng và giành điểm số cao nhất.

Shadow Knight: Ninja Chiến Đấu

Những điểm đặc sắc của Shadow Knight: Ninja Chiến Đấu:

  • Cốt truyện gay cấn, đưa người chơi đến với chuỗi nhiệm vụ giải cứu vùng đất Harmonia khỏi tay lũ quái vật xấu xa. 
  • Đa dạng chế độ chơi từ sinh tồn, đấu trường đến vượt ải…. 
  • Cuộc chiến của những vị anh hùng thực thụ: Noah, Ashley, Lucius, Hector. Mỗi người sẽ có bộ chiêu thức và kỹ năng riêng biệt, cho phép người chơi được thoải mái phô diễn tài lẻ của mình và nhiều hơn thế.
  • Nhiều trang bị đa dạng cho phép bạn dễ dàng biến tấu lối chơi cho phù hợp với từng trận chiến…

Link tải Shadow Knight: Ninja Chiến Đấu

Exile Survival: Sinh tồn

Nhắc đến game sinh tồn thì chắc chắn không thể thiếu Exile Survival. Game được xây dựng dựa trên bối cảnh của vùng đất hoang tàn sau cuộc chiến của các vị thần. Phần lục địa đang bị chia cắt và tàn phá nặng nề nên cuộc sống của con người cũng rơi vào bế tắc. 

Tham gia Exile Survival, người chơi sẽ được hóa thân thành một người lưu vong với nhiệm vụ chiến đấu, sinh tồn đến cuối cùng. Trên con đường đó, bạn sẽ phải tham chiến một mình, tự lực cánh sinh để bảo vệ sinh mạng nhỏ bé trong một thế giới đầy cạm bẫy chết chóc. Game có tiết tấu nhanh và lối chơi khá mới lạ, mang đến cho người chơi muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Exile Survival: Sinh tồn

Tính năng đặc biệt của Exile Survival:

  • Game có lối chơi đậm chất sinh tồn, đưa người tham gia đến với vùng đất hoang tàn đầy rẫy nguy hiểm. Bạn sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, thu thập nguyên liệu để tự trang bị cho bản thân trước những cuộc tấn công ác liệt.
  • Thoải mái phối hợp các chiêu thức lại với nhau cho phép người chơi sáng tạo ra những kỹ năng riêng biệt.
  • Đồ họa 3D khá sắc sảo, được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ làm cho nhân vật như được sống dậy trước mắt game thủ. Phần hiệu ứng nhạc nền được thêm thắt cũng tạo cảm giác hưng phấn cho người chơi khi tham gia chiến đấu, sinh tồn.
  • Hệ thống PVP, PVE phong phú, cho phép game thủ tham gia chiến đấu chống Boss, giao tranh hay các cuộc tấn công chống lại những kẻ lưu vong khác để tranh giành lãnh thổ…

Link tải Exile Survival: Sinh tồn

King of Crabs – Cuộc chiến giữa loài cua

Cũng là một sản phẩm giải trí mới lạ thuộc thể loại game sinh tồn. King of Crabs đưa người chơi đến một thế giới hoàn toàn mới lạ – Vương quốc của những người bạn nhỏ bé với những chiếc càng to lớn cứng cáp. Tại đây, người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là cố gắng sống sót bằng cách thu thập thức ăn, tiêu diệt những kẻ thù đang ngáng đường.

King of Crabs – Cuộc chiến giữa loài cua

Tính năng đặc biệt của King of Crabs:

  • Khám phá đại dương với hàng triệu sinh vật phong phú, đủ kích cỡ khác nhau. Cho phép người chơi được thoải mái dạo chơi trong một thế giới dưới nước đầy màu sắc.
  • Tham gia cuộc chiến hết sức gay cấn với 99 thành viên khác để giành lấy vị trí cao nhất – Vua của loài cua.
  • Nhiều loại cua khác nhau cho người chơi tha hồ lựa chọn và khám phá mỗi ngày. 
  • Tham gia chiến trường với các nhiệm vụ PVP, PVE đầy sức hấp dẫn, vừa thư giãn vừa thỏa mãn cảm giác chinh phục của người tham gia. 

Link tải King of Crabs

Supreme Duelist Stickman – Đấu trường người que

Bạn đã bao giờ thử cảm giác giải trí nhanh trong Supreme Duelist Stickman chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là một thiếu sót lớn, nhất là với những người đam mê dòng game sinh tồn. Supreme Duelist Stickman không có cốt truyện kịch cùng hệ thống nhân vật mang phong cách riêng. Thay vào đó, người chơi sẽ được tham gia giải trí với những anh chàng người que chân tay có phần hơi lóng ngóng và khó điều khiển. Nhiệm vụ của bạn lúc này chính là sử dụng kỹ năng cùng hệ thống vũ khí để tiêu diệt kẻ địch để trở thành người mạnh nhất, sống sót đến cuối cùng.

Supreme Duelist Stickman - Đấu trường người que

Tính năng đặc biệt của Supreme Duelist Stickman:

  • Lối chơi gây nghiện với sức hút khiến người chơi khó lòng dừng lại được một khi đã tham gia.
  • Dung lượng game nhỏ nhẹ, không chiếm nhiều bộ nhớ nên có thể tải về trên hầu hết thiết bị. Đặc biệt các chuyển động trong game cũng khá mượt mà, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí khó quên.
  • Hệ thống vũ khí khá đa dạng với những bộ chiêu thức riêng biệt, được thiết kế khá tinh xảo, mô phỏng âm thanh va chạm chân thực, tăng độ hấp dẫn cho game.
  • Game mang tính giải trí cao với lối chơi đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể tham gia.

Link tải Supreme Duelist Stickman

Grand Theft Auto V – Sinh tồn trong thế giới ngầm

Grand Theft Auto V hay GTA là một tựa game sinh tồn huyền thoại đã được ra mắt từ năm 2013. Cho đến nay, đây vẫn là một tượng đài bất diệt trong lòng nhiều game thủ, nhất là thế hệ 10x đời đầu. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành 3 ông trùm khét tiếng Michael, Franklin và Trevor trong một thế giới ngầm mang tên Los Santos. Cùng náo loạn và khuynh đảo vùng đất tội ác ngay hôm nay.

Grand Theft Auto V – Sinh tồn trong thế giới ngầm

Tính năng đặc biệt của GTA:

  • Game mô phỏng thế giới thật dựa trên thành phố Los Angeles của nước Mỹ nên mang đến trải nghiệm khá chân thực.
  • Nhiều Event được phát hành liên tục để gắn kết người chơi, đồng thời tạo sự mới mẻ.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng trong một mạch truyện được liên kết chặt chẽ.
  • Chơi Online cùng bạn bè hoặc tự mình khám phá thành phố Los Santo trong chế độ Offline.

Link tải Grand Theft Auto V

Hungry Shark World – Cá mập săn mồi

Tiếp theo là Hungry Shark World – Một tựa game sinh tồn cực hấp dẫn không thể bỏ qua. Đây là phần thứ 6 trong serie game Hungry Shark, được Future Games of London phát hành. Game đưa người chơi đến với một cuộc phiêu lưu bí ẩn dưới nước, nơi bạn được hóa thân thành một con cá mập hung hăng, sẵn sàng ăn tất cả những sinh vật nhỏ bé nào chẳng may nằm trên đường đi.

Hungry Shark World – Cá mập săn mồi

Tính năng đặc biệt của Hungry Shark World:

  • Thế giới dưới nước được hiện lên vô cùng sống động với hàng trăm sinh vật khác nhau với nhiều chủng loại.
  • Thoải mái tùy chỉnh hung thần đại dương của bạn với những bộ ráp độc nhất vô nhị hay sở hữu những loài cá mập quý hiếm, hết sức hung ác.
  • 12 loại cá mập với nhiều cấp độ sức mạnh khác nhau cho người chơi được thử sức.
  • Kho nhiệm vụ đa dạng với 250 việc cần hoàn thành, không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
  • Lối chơi đơn giản chỉ với vài thao tác như nhấn xoay nút tròn để điều khiển cá mập. Thêm các nút hỗ trợ, nút tăng tốc cho cá mập xơi được nhiều thức ăn hơn, không giới hạn số con mồi.

Link tải Hungry Shark World

Shadow Fight 3: Trận chiến RPG – Chiến binh huyền thoại

Tiếp nối sự thành công của 2 phiên bản tiền nhiệm, Shadow Fight 3 hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực mới lạ trong một siêu phẩm game đồ họa 3D sinh động, bắt mắt. Để làm được điều đó, nhà phát hành NEKKI đã thổi hồn vào từng chi tiết. Từ lối chơi, bổi cảnh cho đến những chiêu thức hay kho vũ khí. Tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ, hoàn hảo cho người chơi.

Shadow Fight 3: Trận chiến RPG – Chiến binh huyền thoại

Tính năng độc đáo của Shadow Fight 3:

  • Đồ họa 3D chân thực đến từng chi tiết, một sự lột xác hoàn toàn so với Shadow Fight 2.
  • Thao tác đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể làm quen ngay lần đầu tải về.
  • Các đòn đánh được làm mới cùng với đó là những đoạn slow motion đã mắt khi người chơi hạ gục đối thủ. Mang đến những màn chơi hoành tráng và vô cùng mãn nhãn.
  • Thoải mái tùy chỉnh nhân vật với hệ thống trang bị gồm áo giáp hay các vũ khí. Cho phép đẩy khả năng phòng thủ lên cao.
  • Thoải mái phiêu lưu trong nhiều vùng đất mới lạ, nơi có các chiến binh thiện chiến, những pháp sư hàng đầu, tạo ra nhiều thử thách cho người chơi.

Link tải Shadow Fight 3

Dead Trigger 2: FPS Zombie Game

Là một tựa game sinh tồn được xây dựng theo chủ đề Zombie vô cùng hấp dẫn, Dead Trigger 2: FPS Zombie Game đưa người chơi đến với một thế giới mới lạ sau ngày tận thế. Nhân loại đang gặp phải họa diệt vong trước sự tấn công của binh đoàn thây ma. Là một trong số ít những người may mắn sống sót, bạn cần tìm cách để liên lạc với tổ chức chống Zombie trên toàn cầu để thành lập liên minh và tìm cách tiêu diệt chúng.

Dead Trigger 2: FPS Zombie Game

Tính năng đặc sắc của Dead Trigger 2: FPS Zombie Game:

  • Lối chơi mới lạ, cho phép người tham gia được hóa thân thành 1 trong 6 thành viên chủ chốt của tổ chức chống thây ma The Hideout. 
  • Thao tác trong game khá đơn giản với các cơ chế đánh tự động, bắn khi tiếp cận mục tiêu. Nhờ đó, người chơi sẽ được rảnh tay mà vẫn có thể mang về hàng tá chiến lợi phẩm.
  • Kho vũ khí đa dạng, nhiều vật phẩm hỗ trợ chiến đấu hay các thẻ buff cung cấp cho người chơi các chỉ số đặc biệt, giúp quá trình sinh tồn trở nên dễ dàng hơn.
  •  Có 2 chế độ chơi chính gồm có: Chế độ cốt truyện và những ải chơi đặc biệt.

Link tải Dead Trigger 2

Tiny Gladiators – Đấu sĩ tí hon

Nếu đã trải nghiệm với hết thảy những tựa game sinh tồn bên trên mà vẫn chưa thấy thực sự thỏa mãn. Vậy thì bạn hãy thử trải nghiệm với Tiny Gladiators. Trở thành dũng sĩ tí hon tham gia cuộc chiến chống lại kẻ thù trong những vùng đất mới. Một thế giới game đầy màu sắc đang chờ được khám phá, nơi người chơi có thể thỏa sức chiến đấu, phiêu lưu trong những vùng đất mới.

Tiny Gladiators - Đấu sĩ tí hon

Tính năng đặc sắc của Tiny Gladiators:

  • Đồ họa 2D với hệ thống nhân chibi siêu dễ thương.
  • Chơi ở chế độ sinh tồn với hệ thống nhiệm vụ PVP, PVE vô cùng phong phú, mang đến nhiều thách thức mới cho người chơi.
  • Dung lượng gọn nhẹ nên dễ dàng tương thích với nhiều dòng máy dù có cấu hình thấp hoặc chơi game trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Nhiều màn chơi đa dạng với vô vàn thử thách theo từng cấp độ từ dễ đến khó. 

Link tải Tiny Gladiators

Gợi ý các game sinh tồn cực hay khác

Ngoài những tên tuổi mới nổi bên trên, vẫn còn rất nhiều siêu phẩm game sinh tồn khác đã được tổng hợp ngay dưới đây.

Tên game

Đánh giá

Link tải

Garena Free Fire– Thoải mái tham gia cuộc chiến cùng với 49 thành viên khác trong hành trình sinh tồn ngoài hòn đảo quân sự hay các vùng đất mới.

– Nhiều loại vũ khí và trang bị cho người chơi được thoải mái kết hợp, xây dựng chiến lược cho riêng mình.

– Đồ họa đẹp mắt với hệ thống âm thanh mô phỏng hết sức chân thực, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo trong một tựa game sinh tồn cổ điển nhiều người chơi.

– Cốt truyện hấp dẫn với dàn nhân vật hùng hậu.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

PUBG Mobile– Nhảy dù từ trên cao và cùng tham gia một cuộc chiến sinh tồn đầy gay cấn và hấp dẫn.

– Các nút điều khiển dễ dàng tùy biến nên cũng mang đến sự thuận tiện cho người chơi trong quá trình thao tác.

– Có hệ thống cảm biến chuyển động với con quay hồi chuyển.

– Tự động xác định mục tiêu, nhặt đồ.

– Bản đồ thông minh.

– Dễ dàng di chuyển và thao tác với các nút điều khiển được thiết lập một cách khoa học, thuận tiện.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Minecraft– Kích thích trí thông minh và sáng tạo của trẻ nhỏ khi cho phép chúng được thoải mái xây dựng thành phố trong mơ.

– Đồ họa 3D với các hình khối vô cùng đặc biệt, không lẫn với bất cứ tựa game nào.

– Lối chơi đa dạng kết hợp giữa sinh tồn và phiêu lưu, man đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

ARK: Survival Evolved– Game sinh tồn nhập vai có bối cảnh hết sức mới lạ – Thời kỳ khủng long.

– Tham gia săn bắt, huấn luyện và chiến đấu với những sinh vật huyền thoại, học cách sinh tồn trong thế giới nguyên thủy.

– Bối cảnh trong game được xây dựng với những gam màu tươi sáng, mang lại những trải nghiệm tương đối chân thực…

 

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Rules of Survival– Tham gia cuộc chiến sinh tồn với 120 hoặc 300 người trong chế độ solo.

– Game có bản đồ rộng lớn với hệ thống đồ họa đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mượt mà.

– Nhiều loại vũ khí, phương tiện di chuyển cho người chơi, cho phép hoạt động trên mọi loại địa hình.

Tải về cho Android
Lonely Survivor– Lonely Survivor là game sinh tồn được xây dựng theo một phong cách khá mới lạ mang hơi hướng Roguelike.

– Mang tính giải trí cao với phần đồ họa đầy màu sắc, âm thanh vui nhộn.

– Cách chơi đơn giản bậc nhất khi người tham gia chỉ cần điều hướng và nhân vật của bạn sẽ tự động tấn công.

– Nhiều kỹ năng bổ trợ, cho phép người chơi được xây dựng chiến thuật riêng.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Wolf Game: The Wild Kingdom– Sinh tồn nơi hoang dã bằng cách dẫn dắt bầy sói của bạn tham gia các cuộc đi săn, bảo vệ lãnh thổ,..

– Nhiều loài sói dũng mãnh như sói Xám, sói Bắc cực, sói Đen đầy bí ẩn…

– Thời gian trong game diễn ra trên một bản đồ rộng lớn và người chơi có thể quan sát một cách dễ dàng.

– Khám phá thêm nhiều vùng đất mới, mở rộng lãnh thổ và phát triển bầy sói của bạn ngày càng lớn mạnh hơn.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

The Sun: Origin– Game sinh tồn bắn súng kết hợp nhập vai theo góc nhìn thứ nhất cực mới lạ.

– Cốt truyện hấp dẫn lấy bối cảnh của tương lai với một hành trình khắc nghiệt, đầy rẫy những cạm bẫy, sự lùng sục của những quái vật đột biến…

– Nhiều loại súng ống chuyên dụng cho người chơi thoải mái sử dụng bất cứ khi nào.

– Âm thanh cực nhạy, mô phỏng hành động chân thực, rõ ràng đến từng bước chân.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Lost in Blue: Survive the Zombie Islands– Trải nghiệm cảm giác lạc ngoài đảo hoang với nhiều loài sinh vật kỳ bí, đầy nguy hiểm.

– Nhiều không gian đa dạng cho người chơi tha hồ tìm hiểu, khám phá.

– Mô phỏng theo thời gian thực với ngày và đêm cho trải nghiệm 24h với nhiều sự thay đổi về thời tiết cũng như ánh sáng.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Mini World– Đồ họa bắt mắt với nhiều màu sắc.

– Nhiều nhân vật dễ thương, được xây dựng theo phong cách hình hộp tương tự như với Minecraft.

– Thao tác di chuyển dễ dàng với joypad được đặt ở bên tay trái và bên phải là cho các tính năng khác như chạy nhảy hay tấn công.

– Thoải mái sáng tạo theo công thức của riêng bạn trong một thế giới mô phỏng, xây dựng nhà cửa để sinh tồn và kết thêm nhiều bạn mới.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Don’t Starve

– Game được xây dựng theo lối chơi sinh tồn thuần túy, nơi bạn được thả vào một vùng đất hoang dã đầy rẫy nguy hiểm.

– Dàn nhân vật phong phú với nhiều kỹ năng chuyên biệt.

– Âm nhạc rùng rợn, đưa người chơi đến với nhiều cung bậc cảm xúc nhất định 

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Last Day On Earth– Đưa người chơi đến với một thế giới đầy rẫy nguy hiểm sau thảm họa diệt vong của loài người.

– Cốt truyện không quá mới lạ nhưng mang đầy màu sắc viễn tưởng.

– Game play cuốn hút với nhiều nhiệm vụ nhằm mục đích chính là lẩn trốn và sinh tồn đến cuối cùng.

– Bản đồ rộng lớn với nhiều chế độ chơi.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

This war of mine– Là game sinh tồn được xây dựng trong một bối cảnh hết sức ấn tượng với đề tài chiến tranh.

– Gay cấn, đầy kịch tính với nguồn tài nguyên hạn hẹp, đưa người chơi đến với nhiều thử thách, kích thích sự tò mò và ham muốn chinh phục.

– Tham gia một cuộc đi săn đầy gay cấn.

– Game chứa đựng nhiều yếu tố ngẫu nhiên như dàn nhân vật có nhiều sở trường, nhiều map chơi…

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Craft of Survival – Immortal & Last Grim Adventure– Là một trò chơi miễn phí giả lập vùng đất đen tối, một vương quốc hoang dã đầy rẫy nguy hiểm.

– Rất nhiều trận chiến hấp dẫn với những nhiệm vụ vô cùng cuốn hút đang chờ được khám phá.

– Hợp tác nhiều người chơi trong một thế giới 3D đầy sống động.

Tải về cho Android
Call of Duty: Mobile– Trải nghiệm cảm giác trở thành một người lính hạm thực thụ trong một thế giới giả tưởng vô cùng chân thực.

– Hình ảnh và âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm nghe nhìn gần như là hoàn hảo.

– Dễ dàng tải về để chơi trên nhiều dòng điện thoại, tuy nhiên đòi hỏi cấu hình từ mức khá trở lên.

– Đăng nhập cực nhanh với 3 cách, dễ dàng tham gia trải nghiệm.

– Kho vũ khí và vật phẩm đa dạng cho người chơi thoải mái lựa chọn.

– Hệ thống bản đồ đa dạng với nhiều loại địa hình.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Grim Soul: Dark Fantasy Survival– Game gây ấn tượng với thế giới mở độc đáo, khám phá bí ẩn của lịch sử cổ đại đang bị chôn vùi tại nơi này.

– Đồ họa 3D trong một khung cảnh u tối mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

– Có thể giao tiếp với đồng đội hoặc những người chơi khác.

– Các thao tác trong Grim Soul được thực hiện khá mượt mà, mang đến cảm giác chân thực bậc nhất.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Crash Land– Game sinh tồn với một bối cảnh hết sức thú vị tại một tiểu hành tinh mang tên Hewgodooko.

– Game có đồ họa 2D mang một chút nhây bựa nên vô cùng cuốn hút.

– Người chơi sẽ dễ sinh tồn hơn khi có nhiều tính năng hỗ trợ như Track, Teleport.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Frostpunk– Là một sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại game mô phỏng và sinh tồn.

– Xây dựng thành phố quanh lò sưởi khổng lồ để sinh tồn tại vùng đất băng giá

– Thêm cơ chế thám hiểm cho phép người chơi khám phá những vùng đất mới.

– Game có chiều sâu được thể hiện thông qua cách người chơi xây dựng hệ thống pháp luật hay duy trì các quan hệ xã hội.

Tải về cho Android

Tải về cho iOS

Vừa rồi chúng ta đã cùng điểm ra 30+ game sinh tồn HOT nhất trong năm 2022 này. Mỗi tựa game đều ẩn chứa những nét đặc sắc riêng nên bạn hãy thử tải về để trải nghiệm ngay bây giờ nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết mới nhất của Timapp.vn.

Advertisement

Chia sẻ:

Hồng Anh

Tác giả: Hồng Anh