15+ Game đá bóng cực hay, khuấy động sân cỏ nhất định không thể bỏ qua

Advertisement

Đá bóng hiện là bộ môn thể thao quốc dân được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các hình ảnh chơi bóng ở mọi lứa tuổi từ người lớn cho tới trẻ em. Chính vì thế nhà phát hành game nhanh chóng nắm bắt tâm lý này và cho ra mắt ngày càng nhiều tựa game đá bóng với nhiều tính năng hấp dẫn riêng. Với điểm chung là giúp người chơi thỏa mãn được niềm đam mê với trái bóng tròn từ ngoài đời thực cho tới game trực tuyến. Vậy đâu là tựa game đá bóng nổi tiếng nhất hiện nay? Hãy cùng tổng hợp với Timapp.vn trong bài viết dưới đây nhé!

game bong da

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ – Bóng đá

Bạn muốn trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn muốn quản lý đội bóng và theo dõi mọi hoạt động trong đội? Game đá bóng FIFA Online 4 M by EA SPORTS™  sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó ngay trên Smartphone thông minh. 

Bên cạnh việc quản lý đội bóng và xây dựng chiến lược, theo sát các hoạt động của đội bóng game còn mang tới cho bạn 1 vài tính năng nổi bật khác như: 

– Tùy chỉnh thành viên trong đội đơn giản và nhanh chóng, thêm vào đó bạn còn có thể sao lưu và đồng bộ dữ liệu từ điện thoại lên máy tính.

game bong da

– Giá và tin tức chuyển nhượng luôn cập nhật nhanh nhất theo thời gian thực.

– Người chơi được phép nâng cấp cầu thủ mình yêu thích để tăng lực và sức mạnh cho những trận đấu quan trọng.

– Đặc biệt, hệ thống còn cung cấp tới người chơi chế độ chơi độc quyền Worldtour từ đó giúp bạn tăng thêm kinh nghiệm và dễ dàng kiếm thêm thu nhập.

– Tham gia nhiều sự kiện thể thao quan trọng và rinh về những phần quà hấp dẫn nhất.

– Thông tin về tài khoản luôn được bảo vệ tốt nhất bởi chế độ bảo mật 2 lớp.

Tải FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

game bong da

Dream League Soccer 2022 – Bóng đá đỉnh cao

Dream League Soccer 2022 là game đá bóng phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Đến với game người chơi sẽ được thực hiện hóa ước mơ nắm trong tay đội bóng với dàn cầu thủ trong mơ mang tầm cỡ quốc tế. 

Tại đây người chơi sẽ được tự do tìm kiếm các cầu thủ đá bóng với phong độ chơi ổn định nhất để tạo thành đội bóng có thể lực và kỹ năng tốt nhất. 

Hơn thế nữa, bạn sẽ được thể hiện tài năng quản lý của mình thông qua vai trò người đứng đầu đội bóng. Khi này bạn có thể mời gọi những huấn luyện viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hoặc bạn có thể đàm phán và chuyển nhượng cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới. 

Tuy nhiên, bạn sẽ phải đảm nhận mọi trách nhiệm trong việc quản lý và điều khiển đội bóng của mình khi tham gia vào các giải đấu quan trọng. Bên cạnh đó, đến với game bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi đồ họa bắt mắt, những pha đấu đỉnh cao cùng với đó là sự chuyển động nhanh nhẹn và đầy linh hoạt của các cầu thủ sẽ cho bạn đã mắt trước các trận đấu chân thực. 

game bong da

Ngoài ra, game còn mang tới cho bạn nhiều tính năng thú vị khác như: 

– Thỏa sức xây dựng, tìm kiếm thành viên cho đội bóng đầy tài năng của mình với hệ thống hơn 4.000 cầu thủ khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. 

– Hoạt động tái hiện chân thực, đặc biệt là pha sút bóng, phá lưới, qua người…..

– Chứng minh tài năng, dẫn dắt đội bóng chinh phục nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ thế giới. 

– Tự mình giám sát và quản lý mọi hoạt động khác trên sân cỏ như hoạt động y tế, trung tâm đào tạo huấn luyện và các vấn đề có liên quan tới tài chính….

– Được phép tuyển thêm nhân viên trợ lý để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và chiêu mộ nhân tài.

– Chìm đắm trong không gian bình luận đầy sôi động và hưng phấn.

– Nâng cấp thể lực cho cầu thủ hoặc điều khiển họ tập những bài tập với mục đích nâng cao thể lực.

game bong da

– Điều chỉnh trang phục tham gia thi đấu, lựa chọn màu áo, logo và số áo cho từng thành viên trong đội.

– Cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn bằng cách đăng ký tham gia nhiều trận đấu lớn nhỏ khác nhau.

– Âm thanh sống động từ những bản nhạc nền chất lượng như Halo Sol, Retro Video Club….

Tải Dream League Soccer 2022 và chơi game ngay hôm nay nhé!

Football Cup 2022 – Bóng đá

Bạn đang muốn tìm tựa game đá bóng với tính giải trí và thư giãn cao lại vừa muốn học hỏi và phát triển thêm kỹ năng thì Football Cup 2022 chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tại đây bạn sẽ được tham gia và thể hiện tài năng chơi bóng của mình trong vai trò là huấn luyện viên chuyên nghiệp dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động trong đội mình giúp các thành viên trở nên gắn kết với nhau, nâng cao tính đồng đội và phối hợp ăn ý tạo nên những bàn thắng thuyết phục.  

Football Cup 2022 nơi đem tới cho bạn những giải đấu đá bóng lớn nhất toàn cầu, bên cạnh đó game sẽ tái hiện lại giây phút căng thẳng trong mỗi trận đấu và không khí cuồng nhiệt mỗi khi phá lưới đội đối thủ….Tất cả sẽ có trong Football Cup 2022 giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê dành cho bộ môn thể thao quốc dân này. 

game bong da

Thêm vào đó, Football Cup 2022  luôn gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều tính năng thú vị khác như:
Đem tới nhiều trận đấu lịch sử

Với nhiều thao tác chạy và di chuyển không kém so với đời thực, trước khi bước vào trận đấu chính thức người chơi sẽ có cơ hội được làm quen với tốc độ và nhịp chơi chính. Hơn thế nữa với các nút chức năng điều khiển ở bên trái màn hình sẽ là nơi cho bạn điều khiển các thành viên trong đội. 

Chính vì thế hãy khéo léo dẫn dắt đội bóng kết hợp với đó là chiến thuật chơi thông minh để nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng và giành chiến thắng chung cuộc. 

Thực hiện hóa ước mơ nắm quyền và quản lý đội bóng

Tài năng của bạn sẽ được bộc lộ thông qua những bàn thắng của đội bóng. Sắp xếp và phân chia vị trí khác nhau trong đội bóng để có thể mỗi người sẽ đảm nhận 1 vai trò cụ thể. 

game bong da

Ví dụ như các vị trí như tiền đạo, hậu vệ, trung vệ…. sẽ là vị trí cần chuyên môn và kỹ thuật cao. Vì thế hãy lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất với vị trí quan trọng trên. 

Đặc biệt, trong game đá bóng Football Cup 2022 người chơi sẽ phải chọn màu áo và quốc tịch riêng cho đội hình của mình. để từ đó dễ dàng tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu.

Bên cạnh đó, trong còn có thể 1 vài tính năng nổi bật khác như: 

– Đa dạng các chế độ chơi cho người chơi thêm sự lựa chọn

– Phát triển bản thân thông qua các kỹ năng thực tế có trong game,

– Tự do thay đổi phục trang, màu sắc số áo theo sở thích.

Tải Football Cup 2022

Stick Soccer 2

Stick Soccer 2 là phiên bản game đá bóng đã quá quen thuộc với các game thủ yêu thích bóng đá. Giống với các tính năng quen thuộc trong các game cùng thể loại khác thì Stick Soccer 2 vẫn cho phép bạn tự chiêu mộ và thành lập thành viên riêng cho đội bóng của mình. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ là người lựa chọn biểu tượng riêng cho đội, chọn màu áo và tên thương hiệu…..Sau khi các thông tin cơ bản trên được thiết lập thì bạn chính thức nắm giữ trong tay đội bóng riêng mang tầm cỡ quốc tế của mình.

game bong da

Thêm vào đó, thời gian trong mỗi trận sẽ có chút thay đổi chính, thay vì đá xuyên suốt trong khoảng thời gian diễn ra nhất định thì Stick Soccer 2 sẽ chỉ dừng lại ở 1 vài điểm đặc biệt trong sự kiện bóng cụ thể.

Khi này mọi thông tin và mục tiêu sẽ do bạn nắm quyền do đó bạn có thể thay đổi chúng bất cứ khi nào muốn để phù hợp với chiến lược chơi ban đầu. 

Tuy nhiên để có thể chiêu mộ được những siêu sao đá bóng nổi tiếng trên hành tinh như Ronaldo, Messi, Neymar, Alaba… thì bạn phải thu thập được thẻ của họ thông qua các phần quà trong mỗi trận đấu chung cuộc. 

game bong da

Stick Soccer 2 luôn tự tin là phiên bản game đá bóng đặc biệt nhất hiện nay với giao diện đồ họa hiện đại, hoạt động chơi chân thực sẽ đem tới cho người chơi giây phút giải trí đáng nhớ nhất.

Tải Stick Soccer 2

World Soccer League

Là game đá bóng được mô phỏng lại chân thực làm lôi cuốn và hấp dẫn người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau. World Soccer League sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi muốn tìm kiếm tựa game đá bóng với mục đích giải trí và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. 

Từng chi tiết nhỏ trong game đều để lại ấn tượng với người chơi. Đặc biệt với lối cho đa dạng theo 4 chế độ: 

– Giải vô địch – Chiến đấu với vị trí 1 trong những đội chơi mạnh nhất với kỹ năng và thể lực tốt nhất.

– Trò chơi triển lãm – Nơi người chơi có thể hoàn thành được chiến thuật và tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mới để áp dụng cho đội chơi của mình. 

game bong da

– Chơi trong chế độ đào tạo.

– Chế độ Champion Language.

Đặc biệt, với sự quy tụ của hơn 60 đội chơi đến từ 60 câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới cho người chơi lựa chọn. Chưa hết bạn còn được lựa chọn thành viên trong nhóm từ dàn hơn 2.000 cầu thủ trên hệ thống. Do đó, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê bất tận với bóng đá thông qua vai trò dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động của đội bóng. 

Hơn thế nữa với giao diện được thiết kế đơn giản, tối ưu mọi tính năng và công cụ chơi. Cùng với đó là sự kết hợp của pha đánh đòn, chiêu thức chiến thuật cũng là điểm cộng của game trong mắt người chơi. 

Tải World Soccer League

game bong da

EFootball™ 2023

eFootball™ 2023 là tựa game đá bóng đang được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh chức năng dẫn dắt và quản lý đội bóng thì game còn mang tới cho người chơi nhiều tính năng đặc biệt khác:

– Được phép chơi theo thế mạnh riêng và xây dựng đội bóng mơ ước với dàn cầu thủ bậc nhất trên các sân cỏ. 

– Đàm phán chuyển nhượng hoặc ký hợp đồng hợp tác dài hạn với các cầu thủ chuyên nghiệp.

– Tự do phát triển cầu thủ theo kỹ năng thực tế và mở khóa nhiều phần quà hấp dẫn khác bằng cách đăng ký tham gia vào các trận đấu lớn nhỏ khác nhau. 

– Cập nhật nhiều tin tức đá bóng mới mỗi ngày, mỗi tuần đang được diễn ra trên toàn thế giới.

– Chơi với đội nhóm, câu lạc bộ nổi tiếng tại Châu Âu như Manchester United, Internazionale Milano, AC Milan,FC Bayern München….

game bong da

Tải eFootball™ 2023

Real Football

Là phiên bản game đá bóng được mô phỏng chân thực nhất hiện nay với chế độ chơi đa dạng. Bên cạnh đó với độ hình thành viên chuyên nghiệp cũng chính là yếu tố quyết định tới những bàn thắng đẹp mắt, ấn tượng trong game. 

Đến với Real Football người chơi sẽ được thể hiện tài năng dẫn dắt của mình thông qua các đội bóng trong mơ cùng hàng loạt các tính năng ấn tượng khác sẽ quá trình dẫn dắt đạt nhiều kết quả cao. 

Cũng tương tự với nhiệm vụ trong các tựa game đá bóng khác thì với Real Football người chơi vẫn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ như phát triển thành viên trong đội, chiêu mộ các cầu thủ có kỹ năng tốt. Từ đó giúp họ tập luyện các bài tập nâng cao thể lực để có thể tự tin tham gia vào các giải đấu đầy thách thức như World Arena.

game bong da

Đặc biệt, Real Football còn mang tới cho bạn hình ảnh sân cỏ 3D đầy ấn tượng và bắt mắt, bên cạnh đó là hiệu ứng khán giả và các chi tiết kết cấu có liên quan sẽ tạo nên không khí trận đấu đầy sôi động.

Hơn thế nữa, trong mỗi trận đấu thành công người chơi còn có thể xem lại pha bóng hay hoặc xem lại các trận đấu yêu thích thông qua tính năng camera có trong mục phát sóng trực tiếp.
Bạn cũng có thể nâng cao thể lực và kỹ năng của thành viên trong đội bằng cách thu thập những vật phẩm, phần quà trong các trận đấu đã tham gia.

Ngoài ra, game còn có thêm 1 vài tính năng hấp dẫn khác như: 

– Hoạt động quản lý đầy chân thực.

– Hình ảnh 3D với đồ họa sắc nét

– Nâng cấp các hạng mục trong trận đấu và những chi tiết có liên quan tới sân cỏ.

– Đối kháng với đội chơi khác thông qua chế độ chơi PvP.

– Có bảng xếp hạng thi đấu chung trên thế giới, nơi tập hợp những đội chơi với thành tích cao nhất. 

Còn chần chờ gì, tải Real Football về máy và tham gia chơi ngay hôm nay nhé!

game bong da

Top Eleven Be Football Manager

Nếu bạn là fan của thể loại game đá bóng thì Top Eleven Be Football Manager là tựa game nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến với game người chơi sẽ được thể hiện tài năng của mình thông qua vai trò người lãnh đạo của đội bóng. 

Khi mới tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý đội bóng nhỏ với số lượng thành viên tương ứng. Và khi này, nhiệm vụ duy nhất của bạn là dẫn dắt và tìm mọi cách để đưa được đội bóng của mình vào trận đấu Champion League. 

Tại đấu trường danh giá này hãy áp dụng chiến thuật chơi hợp lý và thông minh nhất để đem về cho đội mình chiếc cúp duy nhất – thứ mà các đội chơi luôn ao ước được sở hữu nó. 

Để có thể đưa đội bóng lên nhận cúp vô địch thì điều đầu tiên bạn nên làm là đảm bảo các yếu tố như hệ thống chuyển nhượng, tập luyện, đào tạo và các chiến thuật phải thường xuyên được thực hiện. 

game bong da

Bên cạnh có là 1 vài tính năng nổi bật khác như: 

– Hóa thân thành vị huấn luyện viên Jose Mourinho quản lý và dẫn dắt 11 thành viên có đội bóng chuyên nghiệp với kỹ năng mang tầm cỡ quốc tế.

– Thỏa sức chiêu mộ và đào tạo các cầu thủ để hoàn thiện nhất về mặt chất lượng.

– Âm thanh sống động, đồ họa sắc nét với giao diện đơn giản, chức năng tối ưu.

– Lối chơi đơn giản cùng với các giải đấu siêu hấp dẫn

– Đa dạng các nội dung và hoạt động thú vị khác có trong sân bóng. 

Tải Top Eleven Be Football Manager

Một số tựa game đá bóng nổi bật khác

Game  Tính năng nổi bật 
Vua đá bóng 2020– Kiểu chơi mới kết hợp giữa quản lý và tham gia thi đấu trực tiếp.
– Hiệu ứng đồ họa 3D bắt mắt gây ấn tượng mạnh với người dùng.
– Kết hợp với giọng bình luận đến từ BTV Quang Huy 
– Nhiều chiến thuật và chế độ chơi khác nhau.
– Tự do chuyển nhượng và đàm phán hợp tác mới.
– Nhiều giải đấu cao với các phần quà hấp dẫn khác nhau.
– Nâng cấp và phát triển thành viên đội với thẻ cầu thủ độc quyền. 
– Phát triển chế độ chơi theo ý tưởng sáng tạo cá nhân. 
Tải Vua đá bóng 2020
FIFA Football – Tham gia Solo với bạn bè, thách đấu với đội chơi khác theo cơ chế 11 vs 11.
– Xây dựng đội bóng theo mong muốn riêng
– Nhiều phần thưởng siêu hấp dẫn.
– Phát triển và đào tạo các cầu thủ để trở thành siêu sao đá bóng chuyên nghiệp.
– Nhiều phần thưởng với giá trị hấp dẫn mang tới nhiều bất ngờ mới cho người chơi. 
– Hệ thống xuất hiện nhiều ICON huyền thoại mới.
– Giải đấu UEFA EUROPA LEAGUE và UEFA CHAMPIONS LEAGUE siêu thú vị
Tải FIFA Football 
Football Strike– Với thao tác chạm nhẹ trên màn hình là bạn đã có thể thực hiện thành công pha cứu thua cho đội mình. 
– Tham gia thách đấu với nhiều người chơi đến từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.
– Cơ hội mở rộng huy chương và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn thông qua chế độ nghề nghiệp. 
Tải Football Strike
Mobasaka– Cơ hội trở thành lãnh đạo tài ba cho đội bóng đầy tiềm năng.
– Là người ra sân và trực tiếp quyết định kết quả của trận đấu. 
– Hệ thống với danh sách cầu thủ luôn được cập nhật mới mỗi ngày.
– Và nhiều hoạt động hấp dẫn hơn thế nữa. 
Tải Mobasaka
Beach Soccer– Hệ thống chiến lược và lối chơi đơn giản dễ dàng.
– Hỗ trợ kỹ năng sút bóng phá lưới cực ấn tượng.
– Đồ họa ấn tượng với hình ảnh sắc nét.
– Tái hiện lại khung cảnh chơi đầy ấn tượng tại bờ biển bangkok, Rio và Venice.
Tải Beach Soccer
Head Ball 2 
– Cơ hội tham gia đấu kháng 1 – 1 cùng với nhiều người chơi khác trong game với thời lượng lên tới 90 phút.
– Hệ thống với hơn 96 nhân vật khác nhau đại diện cho phong cách chiến đấu khác nhau.
– Tạo hình mới lạ với đầu to và đôi giày lồng ghép với nhau nhưng mọi hoạt động di chuyển vẫn linh hoạt và uyển chuyển không khác gì so với người thực.
– Với 5 giải đấu khác nhau có tính chất cạnh tranh cao.
– Hỗ trợ người chơi nhiều phụ kiện cơ bản để có thể phát triển và nâng cấp nhân vật.
– Mang tới 18 kỹ năng chơi mới từ thế phòng thủ cho tới tấn công.
– Thoải mái kết nối và thách đấu cùng bạn bè.
– Tìm kiếm đồng đội cùng chơi để có thể mở thêm khóa thêm nhiều loại hình thi đấu khác nhau.
Tải Head Ball 2
Football Manager– Quản lý và cho đội bóng của mình tham gia mọi hoạt động yêu thích.
– Đàm phán và chuyển nhượng cầu thủ để hoàn thiện đội hình với kỹ năng và thể lực tốt nhất.
– Đưa ra chiến lược thi đấu và các cầu thủ trong đội bắt buộc phải tuân theo.
– Tự do đăng ký tham gia giải đấu bóng đá mà bạn cho rằng mình có cơ hội thắng cuộc.
Tải Football Manager
Perfect Kick– Gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa 3D siêu sắc nét, cùng với đó là hệ thống nhân vật siêu dễ thương dưới dạng hoạt hình chibi.
– Chế độ chơi đa dạng, với nhiều cơ chế phần thưởng khác nhau.
– Thách đấu với nhiều đội bóng khác để giành uy tín và danh hiệu cao nhất.
– Hệ thống đa dạng các loại vật phẩm phục vụ cho các trận đấu đá bóng.
– Người chơi được tự ý điều khiển ngoại hình và màu áo cho trang phục của các cầu thủ trong đội.
Tải Perfect Kick
Rumble Stars Soccer– Chơi bóng với nhiều người chơi khác trên thế giới.
– Nhân vật tạo hình đặc biệt với nhiều hiệu ứng hoành tráng đem tới trải nghiệm chơi độc đáo và thú vị.
– Tham gia chiến đấu và tạo nên nhiều combo chiến lược hoàn toàn mới.
– Tham gia vào các group hoặc câu lạc bộ để trao đổi kỹ năng và kinh nghiệm trong nhóm. 
Tải Rumble Stars Soccer

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 15 game đá bóng hay và hot nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng bài viết trên là hữu ích tới bạn giúp bạn có thể lựa chọn cho mình tựa game phù hợp để chơi giải trí và giúp thỏa mãn đa mê chơi bóng của mình. Đừng quên theo dõi Timapp.vn để cập nhật thêm nhiều TIN TỨC mới hơn nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến