Gợi ý top 6 game IO được ưa chuộng nhất trên máy tính và điện thoại 

Advertisement

Bạn muốn giải trí bằng cách chơi game nhưng chưa chọn được game phù hợp hoặc sợ thiết bị nhanh đầy dung lượng khi cài đặt game? Vậy tại sao bạn không thử chơi game IO, với đa dạng thể loại chơi và chiếm ít dung lượng từ đó bạn có thể tha hồ chơi, giải trí mà không lo vấn đề trên. Cùng tìm hiểu Timapp.vn về một số game IO phổ biến trong bài viết dưới đây nhé!

 game IO

IO là phiên bản game gì?

Game IO là game chơi trực tuyến miễn phí và được phát hành trên đa nền tảng cả điện thoại và máy tính.

Thông thường các tựa game thuộc thể loại này đều là game nhẹ nhàng với lối chơi đơn giản và có nhiều game để phù hợp với các lứa tuổi khác nhau.

Top 6 game IO không nên bỏ qua

Slither. IO

Nếu bạn đã biết đến trò chơi rắn săn mồi như bản truyền thống ở điện thoại Nokia trước đây thì hiện nay game Slither.io là phiên bản cải tiến với nhiều tính năng nâng cấp mới hơn.

Game được thiết kế với giao diện đơn giản, hình ảnh chân thực đa sắc màu với những con rắn 3D. Nhiệm vụ chính của người chơi khi đến với game là khéo léo điều khiển con rắn để ăn các chấm tròn nhỏ đang phát sáng trên màn hình.

 game IO

Và khi đang điều khiển rắn đi ăn mồi thì bạn không được để có con rắn của mình chạm vao rắn của người khác.

Game Slither.io chắc chắn sẽ đem tới cho bạn cảm giác thích thú và thư giãn nhất sau những giờ học tập và làm việc căng thằng.

WormsZone.io

WormsZone.io cũng là game rắn ăn mồi nhưng khác với trò chơi trên, game này có nội dung truyện rõ ràng. Khi nhân vật chính được sống trong thế giới của sự mưu mô, tại đây mọi người chơi khi tham gia game thì đều phải làm mọi cách có thể để nhanh chóng trở thành rắn chúa với tên gọi khác là chúa tể mãng xà.

Người chơi sẽ phải sử dụng các chiến lực như lừa gạt, chiến đấu và xây dựng nếu muốn nhanh chóng giành chiến chắc và sống sót trước những con rắn khác.

 game IO

Đặc biệt với nhiều tính năng hiện đại có trong ứng dụng thì con rắn có thể ăn được tất cả mọi thứ từ đồ ăn bỏ đi, hamburger, rác, pizza….

Wormate.io

Nội dung chính trong game xoay quanh con rắn với ban đầu khi mới tham gia người chơi sẽ điều khiển con rắn nhỏ và sống cùng con rắn khác. Và cuộc chiến chỉ mới bắt đầu khi tham gia vào cuộc chiến đấu của các loại rắn và đưa ra các chiến lược dẫn đường cho con rắn để có thể tránh được sự phản công lại của kẻ thù.

Bên cạnh đó cách tự vệ và tấn công của những con rắn chính là điểm gây ấn tượng với người đọc. Gamer sẽ tạo ra nhiều kế hoạch để có thể sống sót từ đó mới có thể tăng tốc nhanh hơn và đánh lạc hướng và thu phục được kẻ thù.

 game IO

MooMoo.io

Là tựa game IO được yêu thích nhất mọi thời điểm khi và đối với game này thì người chơi phải dùng chiến lược trong quá trình chơi và nhiệm vụ khi này là thu thập gỗ, từ đó mở rộng khả năng trong việc đốn cây và khai thác đá.

Sau khi tích lũy được tài sản thì bạn nên xây thêm tường và cối xay gió để tài khoản được bảo vệ tuyệt đối tránh bị đối thủ cùng chơi cướp mất.

 game IO

Paper.io

Là game IO quen thuộc khá phù hợp với người chơi yêu thích sự phiêu lưu và chinh phục. Đến với game bạn hãy nhanh chóng chiếm được càng nhiều địa bàn càng tốt thông qua cách chính là điều khiển nhân vật sao cho con đường di chuyển có thể tạo được thành hình tròn mà không giới hạn về diện tích và hình dáng.

Nhưng để có thể nhanh chóng chiến thắng thì người chơi có thể dùng cách chiếm đất có được từ đối thủ cùng chơi và ngược lại khi bạn bị đối thủ xâm chiếm vào vùng đất của bạn thì bạn sẽ là người thua cuộc.

 game IO

Bên cạnh đó, đến vơi Paper.io bạn còn có thể thỏa sức đam mê khám phá lãnh thổ mới bằng sắc màu riêng của mình và chính những vùng bạn đã khám phá ra nó sẽ tự động chuyển thành màu chủ đạo tạo ra ở đầu trò chơi.

Diep.io

Là phiên bản game IO với thể loại chính là bắn súng, nhiệm vụ chính của người chơi là bắn đối thủ cùng chơi nhưng bên cạnh đó cũng cần né tránh sự tấn công trực diện từ đối phương.

Khi người chơi đánh bại được càng nhiều xe tăng thì sẽ có càng nhiều cơ hội để tiến lên mức chơi cao hơn. Vì thế để cơ hội sóng còn được tăng lên thì người chơi sẽ phải tiêu diệt toàn bộ đối thủ xuất hiện ở xung quanh.

 game IO

Trên đó là top 6 game IO miễn phí với lượt tải xuống nhiều nhất và luôn nằm trong bảng xếp hạng game thịnh hành. Mong rằng với những gợi ý trên có thể giúp bạn chọn được phiên bản trò chơi phù hợp để chơi cùng bạn bè, gia đình mỗi khi cuối tuần. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến