Tổng hợp top 7 game online miễn phí hay nhất mọi thời đại 

Advertisement

Bạn đang muốn tìm kiếm game để giải trí, thư giãn sau những buổi học, buổi làm việc mệt mỏi? Nhưng với quá nhiều game được phát hành trên thị trường hiện nay khiến bạn phân vân và không biết game nào hấp dẫn và nên chơi nhất. Đừng lo trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ tổng hợp giúp bạn top game online miễn phí phổ biến được yêu thích nhất hiện nay. 

Tổng hợp top 7 game online miễn phí hay nhất mọi thời đại 

Top 7 game online miễn phí không nên bỏ qua trên PC

Liên minh huyền thoại – game online miễn phí hàng đầu

Cái tên Liên minh huyền thoại chắc hẳn đã quá quen thuộc với giới trẻ đặc biệt là cá nhân thường xuyên chơi game, nó đã từng là cái tên làm mưa làm gió xuất hiện nhiều lần trên bảng xếp hàng game nổi bật trên toàn thế giới.

Với sự thú vị trong game kết hợp cùng với những giải đấu game tầm cỡ quốc tế thường xuyên được tổ chức với sự có mặt của các game thủ hàng đầu, họ sẽ cùng nhau chiến đấu trong thế giới riêng của Liên Minh Huyền Thoại.

Liên minh huyền thoại game online miễn phí hay nhất mọi thời đại 

Tuy được ra mắt khá lâu nhưng độ hot của game online miễn phí Liên Minh Huyền Thoại chưa bao giờ giảm sút, bên cạnh đó lượt cài đặt game còn tăng mỗi ngày.

Game online miễn phí Fortnite

Fortnite là phiên bản game online miễn phí được ưa chuộng nhất hiện nay với thể loại bắn súng tại góc nhìn thứ 3 đã là lý do khiến game ngày càng ấn tượng với người chơi.

Nắm bắt được tâm lý người chơi vì thế trong Fortnite người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu bắn súng thú vị với chủ đề chơi khác nhau ứng với mỗi mùa chơi.

Fortnite game online miễn phí

Đến với Fortnite bạn sẽ không thất vọng với những màn chơi bắn súng với âm thanh sống động, pha bắn đã mắt vì thế tại đây bạn có thể bắn súng để phá hủy mọi thứ trong game như cây cối, nhà cửa….

Game online miễn phí Dota 2

Tiếp theo trong top những game online miễn phí thì không thể thiếu Dota 2, là ứng dụng luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi bởi các tính năng độc đáo, mới lạ, luôn cập nhật mới nhưng siêu anh hùng để giúp cho người chơi có giây phút thư giãn tốt nhất.

Game online miễn phí Dota 2 luôn luôn tự hào vì có hệ thống các quân tướng mạnh mẽ, những trò chơi giải trí do chính cộng đồng người chơi tạo nên do đó bạn có thể chơi mà không cần trả thêm bất kỳ phi phí nào.

Dota 2 game online miễn phí

Với lối chơi độc đáo, bạn có thể chơi kết hợp cùng với đội nhóm 4 – 5 người chơi để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ phá hủy Ancient và nếu như phá hủy trước tiên thì đội bạn sẽ là đội chiến thắng.

Valorant – game online miễn phí không thể bỏ qua

Tuy mới được ra mắt hồi đầu 2019 nhưng cho tới thời điểm hiện tại Valorant vẫn luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong top game online miễn phí.

Tham gia với Valorant người chơi sẽ phải trải qua 13 trận đấu, mỗi trận đấu là 1 cơ hội cho bạn thể hiện kỹ năng tấn công đối thủ, bên cạnh đó cũng đừng quên phòng thủ bảo vệ bản thân bằng chiến thuật sắc bén và tư duy bắn súng nhanh nhạy.

Trong game bạn sẽ được tham gia vào đội 5 thành viên và mỗi đội sẽ được chia thành 2 team nhỏ là phòng thủ và tấn công.

Valorant game online miễn phí

Nhưng bất kể bạn ở trong đội nào thì chiến lược và phản ứng nhanh nhạy vẫn luôn là điểm công lớn giúp bạn có thể đánh bại đối thủ.

Game online miễn phí FIFA online 4

Nếu bạn là fan hâm mộ bóng đá thì FIFA online 4 là tựa game online miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Đây luôn là phiên bản game được ưa chuộng nhất với lượt cài đặt khủng

Đến với game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi trong vai trò là quản lý, huấn luyện viên của đội bóng.

Do đó bạn có quyền để tự thay đổi chiến thuật cho đội chơi, ra quyết định cuối cùng trong việc mua bán, chuyển nhượng cầu thủ trong đội.

FIFA online 4 game online miễn phí

Game Path Of Exile

Path Of Exile là phiên bản game online miễn phí thuộc thể loại hành động nhập vai.

Bối cảnh chính trong game là thế giới đen tối đầy bí ẩn của Wraeclast. Nội dung của nó cũng được xoay quanh chủ đề về kinh tế vật phẩm, mọi nhân vật sẽ cạnh tranh nhau để tham gia vào cuộc đua giành cấp bậc cao nhất.

Bên cạnh đó, giao diện bắt mắt cùng đồ họa thiết kế rõ rét cũng là ưu điểm lớn của game. Hệ thống trong game sẽ gồm có 7 nhân vật chính là Shadow, Marauder, Duelist, Witch, Templar, Scion và Ranger và điểm chung của họ đều là những tên tội phạm độc ác bị đày ở thế giới Wraeclast, hòn đảo hoang với khung cảnh đổ nát….

Path Of Exile game online miễn phí

Game miễn phí Planetside 2

Luôn nằm trong top game miễn phí thú vị nhất mọi thời đại vậy trong Planetside 2 có gì đặc biệt?

Thuộc thể loại game bắn súng với góc nhìn được nhiều người nhận xét là dễ chơi với, game gồm có 5 nhân vật chính là Heavy Assault, Medic, Engineer, Infiltrator, Light Assault. Và mỗi trận đấu trong game đều diễn ra kịch tích, gay cấn và chưa có thời gian kết thúc.

Planetside 2 game online miễn phí

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp tới bạn top 7 game online miễn phí phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất hiện nay. Mong rằng qua những thông tin giới thiệu trên bạn có thể lựa chọn được chọn mình tựa game hay đặc sắc nhất để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới bổ ích trên site TIN TỨC nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến