Yandex Translate: Dịch nhanh và chuẩn xác

Yandex Translate: Dịch nhanh và chuẩn xác

Dịch nhiều ngôn ngữ thật đơn giản, nhanh chóng và chính xác với Yandex Translate. Với khả năng chuyển đổi giữa song ngữ nhanh chóng cùng nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ dịch đến 95 thứ tiếng trên ảnh và trang web. Tải ứng dụng về điện thoại ngay hôm nay.

Miễn phí

Advertisement

Ứng dụng Yandex Translate giúp bạn phiên dịch song ngữ dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí. Bạn có thể chuyển đổi giữa 2 ngôn ngữ bất kỳ thuận tiện cho quá trình học tập hay làm việc. Với nhiều tiện ích vượt trội cho bạn thoải mái học giao tiếp và từ vựng nhiều thứ tiếng trên Yandex Translate. Hãy theo dõi tiếp để khám phá những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này.

Yandex-Translate

Ứng dụng Yandex Translate: Dịch nhanh, chuẩn xác và miễn phí

Giờ đây bạn không cần tải hay sử dụng nhiều phần mềm biên dịch khác. Bởi tất cả đã được tích hợp trong một ứng dụng đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu thế giới. Yandex Translate sẽ giúp bạn phiên dịch nhiều ngôn ngữ của các văn bản trên hình ảnh hoặc trang web. Không chỉ phục vụ cho công việc mà nó còn giúp bạn học nói các thứ tiếng dễ dàng.

Yandex-Translate

Đánh giá của người dùng

Thật sự rất hay khi có một ứng dụng giúp mình biên dịch nhiều loại ngôn ngữ. Hỗ trợ rất lớn khi đi du lịch, công tác.

Tiên phương Đinh – ★★★★★

Mình thấy App xài khá Ok. Có nhiều tính năng thông minh không chỉ phiên dịch nhiều ngôn ngữ nhanh và đơn giản. Học từ vựng hay phiên âm cũng là cách rất hiệu quả.

Công Minh Trần – ★★★★★

Nghe bạn bè giới thiệu ứng dụng nên mình cũng tải về dùng thử và thấy rất hay. Sử dụng dễ dàng, dịch song ngữ nhanh và chính xác. Đánh giá 5 sao.

Đức Đặng – ★★★★★

Không biết các bạn thế nào chứ mình xài App này thấy ưng lắm. Biên dịch song ngữ nhanh và chuẩn mà còn có thể dịch được nhiều ngôn ngữ.

Phương Mai – ★★★★★

Quá tuyệt vời cho một ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà dịch sát lắm, sử dụng đơn giản và có nhiều tính năng hay ho. Học tiếng ngay trên App cũng rất là OK.

Nguyễn Anh – ★★★★★

Ứng dụng vừa tiện lại có thể biên dịch đa ngôn ngữ, học nói dễ dàng và sử dụng khá đơn giản. Ai chưa tải có thể tham khảo.

Trần Sơn – ★★★★★

Yandex-Translate

Tính năng của ứng dụng Yandex Translate

  • Dịch song ngữ trực tuyến giữa 2 ngôn ngữ bất kỳ nào trong số hơn 90 ngôn ngữ.
  • Bằng các Download các ngôn ngữ xuống và kích hoạt chế độ ngoại tuyến ở mục cài đặt của ứng dụng. Nhờ đó bạn có thể biên dịch các thứ tiếng: Pháp, Đức, Ý, Nga, Tây Ban Nha, …sang tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi.
  • Bạn có thể nói các từ hoặc cụm từ với những tiếng Anh, tiếng Nga, …sang nhiều loại ngôn ngữ. Ứng dụng sẽ cung cấp bản dịch cho bạn.
  • Thông qua các ví dụ trong từ điển bạn có thể học thêm được nhiều loại từ vựng thuộc các ngôn ngữ khác nhau. Chức năng này được hầu hết các ngôn ngữ trên Yandex Translate.
  • Khi Online, bạn có thể chụp ảnh menu, biển báo, trang sách hoặc ảnh từ thư viện để xem các bản dịch.
  • Ứng dụng có thể dịch được toàn bộ nội dung trên trang web trực tiếp trong ứng dụng hay Safari.
  • Với Yandex Translate, bạn có thể đọc báo, nội dung tin tức trên các kênh nước ngoài ở thiết bị di động.
  • Nhờ có App thì bạn có thể đọc được phiên âm của nhiều loại ngôn ngữ khác nhau: tiếng Ả Rập, tiếng Armenia, tiếng Farsi, …
  • Bạn có thể trải nghiệm tính năng nhập tiên đoán giúp bạn rút ngắn thời gian khi tự động dịch ngôn ngữ.
  • Về bản dịch có được trên ứng dụng sẽ được lưu lại trong mục yêu thích và bạn có thể xem lại lịch sử của nó bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Ứng dụng hỗ trợ biên dịch đến 95 loại ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể giao tiếp qua Apple Watch của mình để xem bản dịch được hiển thị trên màn hình.

Hãy tải ngay ứng dụng Yandex Translate về giúp bạn biên dịch song ngữ nhanh chóng với nhiều tiện ích.

Xem thêm: Gợi ý 8+ những website dịch tiếng Hàn miễn phí tốt nhất hiện nay 

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

4.8/5

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 11.0 trở lên

Lượt tải:

1

Advertisement