Khám phá màu may mắn của 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa

Advertisement

Có thể bạn chưa biết nhưng mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa nhất định. Vì vậy nên nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của con người khi mang những đồ vật theo màu phong thủy nhất định. Vậy màu may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì và ý nghĩa ẩn chứa đằng sau đó là gì? Cùng tìm hiểu bí mật này ngay trong nội dung đã được Timapp chia sẻ ngay dưới đây.

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu sắc may mắn của Bạch Dương – Aries (Từ 21/3-20/4)

Là cung đầu tiên thuộc nhóm lửa của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương mang trong mình tố chất của một người thủ lĩnh, chính trực, chính nghĩa và thích chinh phục các thử thách mới. Họ luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết nên màu đỏ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Giúp Bạch Dương tạo ra động lực cho việc chinh phục nhiều thử thách mới hay vượt qua các khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, màu cam cũng là một sắc màu may mắn khác mà Bạch Dương nên thử. 

Màu sắc may mắn của Bạch Dương - Aries (Từ 21/3-20/4)

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu – Taurus (Từ 21/4-20/5)

Trong thần thoại Hy Lạp, Kim Ngưu là hiện thân của tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp. Còn trong 12 chòm sao thì đây lại là một chòm sao có nguyên tố tự nhiên thuộc nhóm Thổ có tính tình vui vẻ nhưng sẽ mang một chút gì đó bảo thủ. 

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu - Taurus (Từ 21/4-20/5)

Đúng vậy, Kim Ngưu luôn là một người hòa đồng, mang đến nhiều niềm vui cho mọi người. Chính sự hiếu khách, độ lượng của Kim Ngưu sẽ là chìa khóa để gắn kết mọi thành viên trong nhóm lại với nhau. Tuy nhiên, họ lại khá thực tế, kiên nhẫn và tôn sùng vật chất. Thậm chí đôi lúc còn có chút bảo thủ khi xảy ra bất đồng quan điểm với những nhận định mà họ cho là đúng. Bởi vậy nên màu trắng, xanh lụchồng sẽ là màu may mắn, giúp Kim Ngưu có thể lấy lại bình tĩnh và phong độ vốn có của bản thân.

Màu sắc may mắn của Song Tử – Gemini (Từ 21/5-21/6)

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo sẽ có sự khác biệt giữa từng cung, và tất nhiên là với Song Tử cũng vậy. Những người thuộc chòm sao này thường rất thông minh, chăm chỉ và chịu khó. Họ luôn mang trong mình những khát khao được chinh phục những đỉnh cao mới. Bởi vậy nên cơ hội cũng thường xuyên đến với Song Tử, mang lại rất nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống của chòm sao này. 

Màu sắc may mắn của Song Tử - Gemini (Từ 21/5-21/6)

Vì thuộc nhóm cung khí nên nhiều khi Song Tử có thể mất kiểm soát. Họ thường xuyên gặp phải nhiều chuyện vui buồn thất thường trong ngày, ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như năng suất công việc. Những lúc như vậy, bạn có thể sử dụng những đồ vật có màu xanh lá cây bởi đây là màu may mắn mang đến tác dụng chữa lành tâm hồn của Song Tử. Đồng thời giúp những người thuộc chòm sao song sinh này có thể lấy lại sự tự tin cũng như năng lực ẩn sâu bên trong.

Màu sắc may mắn của Cự Giải – Cancer (Từ 22/6-22/7)

Cự Giải là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước và chịu sự chi phối mạnh mẽ của mặt trăng. Vậy nên những người sinh trong cung này thường hơi nhạy cảm với tâm trạng lên xuống thất thường. Vì hơi khó đoán và hơi khó hiểu nên Cự Giải thường không gặp may mắn trong tình yêu cũng như sự nghiệp. Tuy nhiên, màu nâu có thể mang lại may mắn cho chú cua nhạy cảm này. Là động lực giúp họ có nhiều năng lượng thực hiện ước mơ, khát vọng của bản thân.

Màu sắc may mắn của Cự Giải - Cancer (Từ 22/6-22/7)

Màu sắc may mắn của Sư Tử – Leo (Từ 23/7-22/8)

Đúng như tên gọi của mình, đây là chòm sao tượng trưng cho quyền lực và địa vị cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Luôn tỏa ra vị thế của người đứng đầu với tính cách thẳng thắn, kiên cường, Sư Tử sẽ không bao giờ bị chùn bước trước khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, vì có rất nhiều ước mơ và tham vọng nên họ thường xuyên gặp phải áp lực trong cuộc sống. Điều đó đã khiến chúa tể sơn lâm đôi lúc thiếu đi sự tự tin và năng lượng để chiến đấu vì đam mê của bản thân.

Màu sắc may mắn của Sư Tử - Leo (Từ 23/7-22/8)

Mặc dù mang tính cách mạnh mẽ, kiên định nhưng màu may mắn của Sư Tử lại trái ngược hoàn toàn. Đó là màu hồng dịu dàng, nhẹ nhàng, thứ có thể giúp xoa dịu những tổn thương và tạo động lực cho những chú sư tử tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp. Giúp họ đối mặt để hoàn thành được tất thảy những mục tiêu đã đề ra.

Màu sắc may mắn của Xử Nữ – Virgo (Từ 23/8-22/9)

Theo tổng hợp màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, được biết Xử Nữ có màu may mắn giống với Song Tử. Vậy, tính cách của 2 chòm sao này có giống nhau không và ý nghĩa ở đây là gì?

Màu sắc may mắn của Xử Nữ - Virgo (Từ 23/8-22/9)

Cũng là một cung thuộc nhóm Đất nên Xử Nữ mang trong mình sự tận tâm và giàu lòng nhân ái. Họ khá coi trọng ngoại hình và luôn khát khao thể hiện bản thân trong các lĩnh vực mà họ theo đuổi. Đôi khi Xử Nữ cũng có tính cách khá phức tạp, vừa cầu toàn nhưng vẫn bao dung, có sự đồng cảm với những số phận kém may mắn hơn. Đặc biệt là hay bị xúc động khi chứng kiến những mảnh đời éo le dù là trong phim hay ngoài đời thực. 

Bên cạnh đó, xử nữ cũng có sự cầu toàn hơi quá. Bởi vậy nên đôi khi họ thường rất ôm đồm trong mọi việc vì không yên tâm giao việc cho người khác. Thậm chí họ còn có thể rơi vào trạng thái mất kiểm soát, hay gắt gỏng với sự cầu toàn thái quá của bản thân. Do đó, màu xanh lá cây sẽ giúp dịu lại những sự đè nén trong lòng Xử Nữ giúp họ nhanh chóng vượt qua khó khăn.

Màu sắc may mắn của Thiên Bình – Libra (Từ 23/9-23/10)

Thiên Bình là chòm sao có sự bảo trợ của sao Kim, vậy nên những người thuộc cung này thường coi trọng sự hòa hợp. Họ thuộc nhóm hướng ngoại, thích công bằng và khá giỏi ngoại giao. Vì vậy nên Thiên Bình thường là người đứng ra giải quyết khi xuất hiện xung đột trong gia đình hay các nhóm. Lúc này, màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, nhất là Thiên Bình là gì?

Màu sắc may mắn của Thiên Bình - Libra (Từ 23/9-23/10)

Bên cạnh đó, họ còn có 2 nét tính cách đối lập nhau. Một mặt Thiên Bình rất dễ thương và dịu dàng, mặt khác lại có phần hơi cứng đầu và khá bướng bỉnh. Để trung hòa 2 mặt cảm xúc đối lập thì màu vàng sẽ là màu may mắn cho Thiên Bình. 

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp – Scorpio (Từ 24/10-22/11)

Bọ Cạp hay cung Thiên Yết thường có sự mạnh mẽ, quyết đoán như hình ảnh đại diện của chòm sao này. Hầu hết những người thuộc cung Bọ Cạp đều là những người giản dị, dễ gần. Họ có trí thông minh thiên bẩm, được bộc lộ từ khá sớm ngay khi còn nhỏ. Đặc biệt, sự hiếu chiến và quyết tâm cao độ đã giúp cho Thiên Yết có thể đạt được bất cứ điều gì mà mình muốn. 

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp - Scorpio (Từ 24/10-22/11)

Mặc dù có khả năng học tập xuất sắc cùng sự quyết đoán, thế nhưng Bọ Cạp lại có một yếu điểm khá lớn. Họ rất hay đa nghi và đôi khi còn có một sự tính toán quá đà. Đây lại chính là một trong những lý do khiến những anh chàng, cô nàng cung Bọ Cạp chưa thể gặt hái được thành công trong một sớm một chiều. Vì vậy nên màu xanh lá sẽ là bùa hộ mệnh may mắn giúp những người thuộc chòm sao Thiên Yết có thể tự tin và suy nghĩ thấu đáo hơn.

Màu sắc may mắn của Nhân Mã – Sagittarius (Từ 23/11-21/12)

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là của cung Nhân Mã là màu nào? Câu trả lời là Màu Nâu, tượng trưng cho sự ổn định, thịnh vượng và nhiều tài lộc. 

Màu sắc may mắn của Nhân Mã - Sagittarius (Từ 23/11-21/12)

Nhân Mã có lòng gan dạ và sự dũng cảm mà ít chòm sao nào có thể hội tụ được cả 2 yếu tố này. Họ thích tham gia các trò chơi mạo hiểm để khẳng định được sức mạnh của bản thân. Đặc biệt, những người thuộc chòm sao này thường rất cởi mở, thân thiện nên thường được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, cũng có một số lúc Nhân Mã thể hiện bản thân hơi quá, gây mất lịch sự và ảnh hưởng đến hòa khí xung quanh. Lúc này, màu nâu sẽ giúp họ có thể bình ổn lại để suy nghĩ thấu đáo hơn. Vậy còn màu may mắn của 12 cung hoàng đạokhác thì sao?

Màu sắc may mắn của Ma Kết – Capricornus (Từ 22/12-19/01)

Ma Kết có lẽ là một chòm sao kín kẽ nhất trong 12 chòm sao chiêm tinh. Những người thuộc cung này thường sống rất có nguyên tắc, cẩn thận và quy củ. Họ rất coi trọng các luật lệ, rất nghiêm túc, không hài hước hay vui vẻ như nhiều cung khác. Vì có tính cách khá hướng nội lại rất đề phòng trong các mối quan hệ nên Ma Kết thường bị cho là cứng nhắc. Tuy nhiên, nếu đã phá vỡ được lớp phòng bị của họ thì Ma Kết sẽ nhiệt tình hơn. 

Màu sắc may mắn của Ma Kết - Capricornus (Từ 22/12-19/01)

Vì có nhiều ước mơ, hoài bão và nhiều tham vọng nên đôi khi Ma Kết sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, khủng hoảng với những dự định của bản thân. Đặc biệt, tính cách hướng nội và quá quy củ cũng là một hạn chế lớn cho họ khi làm việc trong một môi trường đòi hỏi sự sáng tạo. Lúc này, màu xanh lục sẽ giúp Ma Kết giảm bớt được âu lo trong cuộc sống, giúp họ trở nên thanh thản và yêu đời hơn.

Màu sắc may mắn của Bảo Bình – Aquarius (Từ 20/1-18/2)

Khám phá màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết được Thiên Bình rất hợp với màu Cam. Chòm sao này được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh nên họ luôn thật thà, đầy lòng vị tha, thích đối đầu với những thử thách, rất khôn ngoan và là người tiên tiến. Do đó, mọi người đều rất thích nói chuyện hay vây quanh Bảo Bình bởi họ mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Màu sắc may mắn của Bảo Bình - Aquarius (Từ 20/1-18/2)

Màu sắc may mắn của Song Ngư – Pisces (Từ 19/2-20/3)

Là chòm sao cuối cùng trong 12 chòm sao, Song Ngư mang đến sự vui vẻ, tràn đầy sự lạc quan và yêu đời. Họ có khả năng thích ứng nhanh với môi trường, rất thông minh, tốt bụng, biết nhún nhường người khác nên thường mang đến cảm giác dễ chịu cho những người xung quanh. Mặc dù có sự chân thành, cởi mở, biết cách lắng nghe nhưng Song Ngư lại rất dễ bị tổn thương bởi lời góp ý gắt gao hay sự phản bội. 

Màu sắc may mắn của Song Ngư - Pisces (Từ 19/2-20/3)

Vì được sao Mộc chiếu mệnh nên màu vàng sẽ là màu may mắn giúp Song Ngữ xua đuổi vận xui chào đón nhiều điều tốt lành. Bên cạnh đó, các màu trầm ấm khác như đỏ, hồng cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, xanh lá cây và xanh nước biển sẽ là 2 màu nên tránh sử dụng vì có thể mang đến xui xẻo cho người thuộc cung Song Ngư.

Vừa rồi, chúng ta đã cùng khám phá màu may mắn của 12 cung hoàng đạo. Mỗi chòm sao đều mang tính cách và cá tính khác nhau. Vậy nên các màu sắc may mắn của họ cũng mang đến những ý nghĩa khác nhau. Hy vọng bạn đã tìm thấy sắc màu phù hợp để củng cố vận mệnh cho riêng mình. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết mới nhất của Timapp.vn.

Xem thêm: Mệnh Thổ hợp màu gì để mang đến tài lộc, may mắn?

Advertisement

Chia sẻ:

Hồng Anh

Tác giả: Hồng Anh