[Cập nhật] Cách bật kiếm tiền trên Tiktok mới nhất

Advertisement

Trong phần mẹo thủ thuật TikTok trước Timapp.vn đã chia sẻ cho cho bạn đọc biết những cách kiếm tiền trên Tiktok đem lại thu nhập khủng, thì trong bài này chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng máy tính, điện thoại mới và chi tiết nhất để bạn áp dụng nhé.

Tìm hiểu về tính năng bật kiếm tiền trên Tiktok?

Làm sao để có thể kiếm được tiền trên mạng xã hội tiktok

Để tài khoản tiktok của cá nhân bạn được nhiều người biết tới và tăng cơ hội kiếm tiền thì phải đáp ứng một vài yêu cầu sau:

Tải Tiktok và lập 1 tài khoản trên ứng dụng Tiktok

– Nên sáng tạo các video đang hot hoặc đang trên xu hướng thịnh hành

– Bật tính năng liên kết tài khoản với các mạng xã hội như instagram, Facebook…. Từ đó thu hút được nhiều bạn bè và tăng lượt tiếp cận cho video của bạn

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok - làm sao để kiếm tiền trên tiktok

– Nội dung độc đáo, mới lạ và có sức hút riêng

Cách kiếm tiền cơ bản trên Tiktok

Khi thực hiện cách bật kiếm tiền trên tiktok và kiếm tiền từ ứng dụng này thì bạn có thể thực hiện một số phương pháp phổ biến được áp dụng nhiều nhất hiện nay, điển hình như:

– Tự quảng cáo thương hiệu, sản phẩm riêng của mình

– Quảng bá sản phẩm, mặt hàng cho thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh khác.

Cách thực hiện này có thể được xem là cách kiếm tiền phổ biến nhất của các Tiktoker hiện nay. Bạn chỉ cần quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đó để người dùng biết tới và mua sản phẩm.

Bạn sẽ kiếm được tiền dựa trên số lượt bán thành công.

– PR sản phẩm. Nếu bạn là KOL nổi tiếng thì bạn có thể quảng bá với vai trò là người đại diện của sản phẩm đó

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok

– Kiếm tiền bằng Dropshipping. Với các này bạn không cần hàng trong tay nhưng khi khách đặt hàng bạn sẽ gửi yêu cầu đến nhà cung cấp -> nhà cung cấp chuyển hàng tới tay khách hàng -> số tiền chênh lệch sẽ là doanh thu bạn kiếm được.

– Tự kinh doanh buôn bán theo mô hình cá nhân…

– Nhận tiền ủng hộ qua livetream.

Lợi ích đem lại từ việc kiếm tiền trên Tiktok

Sau khi cách bật kiếm tiền trên Tiktok thành công thì bạn sẽ nhận lại một số lợi ích như:

– Đem tới khoản thu nhập khủng mang tính ổn định theo từng tháng

– Giúp người dùng phát huy khả năng sáng tạo và lối tư duy thể hiện trong các video viral.

– Khi video được nhiều người xem thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được tiền và lượt tương tác, follow cũng tăng lên nhanh chóng. Từ đó giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn.

Cách tính tiền thu nhập được từ video đăng tải trên Tiktok

Khác với hình thức trả tiền hoa hồng kiếm được từ nền tảng trực tuyến Youtube, với Tiktok thì chưa ai có thể xác định được chính xác cách tính tiền thu nhập từ Tiktok

Chúng ta cũng chưa thể biết được con số follow cụ thể mà bạn có thể nhận được tiền từ Tiktok. Nhưng nếu tài khoản của bạn càng nhiều lượt Follow thì khả năng kiếm tiền của bạn sẽ càng cao.

Nhưng kiếm được tiền trên Tikok cũng cần nhiều yếu tố khác nhau, do đó có thể tài khoản của bạn đang sở hữu 1 triệu Follower nhưng bạn vẫn không nhận được bất kỳ tiền thù lao nào từ tiktok.

Theo khảo sát thì hiện nay mức thu nhập mà cho KOL hoặc người giới thiệu sản phẩm sẽ được chia thành 2 dạng:

– Với tài khoản có lượng Follower từ vài chục thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ 1 – 5 triệu VNĐ tùy vào nhãn hàng.

– Nếu tiktok cá nhân của bạn được hơn trăm ngàn thậm chí cả triệu follower thì số tiền bạn nhận được sẽ gấp 3 thậm chí 5 hoặc nhiều lần so với con số trên.

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok - lợi ích của việc kiếm tiền trên tiktok

Bật kiếm tiền trên TikTok cần phải đáp ứng điều kiện gì?

Những tính năng đủ để đáp ứng điều kiện có thể kiếm được tiền trên Tiktok mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây, tuy những tính năng này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam. Nếu bạn sở hữu nick tiktok quốc tế thì cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Số người follow (theo dõi) tài khoản Tiktok của bạn phải đáp ứng được 10.000 người trở lên.
  • Lượt xem các video clip bạn đã đăng tải lên Tiktok trong 30 ngày gần nhất cũng phải có ít nhất 10.000 lượt xem trở lên.

điều để để Cách bật kiếm tiền trên Tiktok

  • Chủ sở hữu kênh Tiktok phải đủ 18.
  • Tài khoản TikTok phải được nâng cấp thành thành khoản Doanh nghiệp
  • Hiện chính sách bật kiếm tiền Tiktok mới chỉ được áp dụng ở 6 quốc gia là: Ý, Tây Ban Nha, Anh, Đức , Pháp và Mỹ. Do đó, nếu các Tiktoker Việt Nam muốn nhận được tiền từ Tiktok thì buộc lòng phải đổi IP tài khoản Tiktok sang các nước trên thông qua các phần mềm Fake ID.
  • Ngoài ra, các video clip người dùng đăng lên TikTok không phạm phải các chính sách của Tiktok như: vi phạm bản quyên, nội dung video chứa hình ảnh khiêu dâm, giết mổ động vật….

Hướng dẫn chi tiết cách bật kiếm tiền trên Tiktok đủ điều kiện

Nếu như tài khoản TikTok của bạn đã đáp ứng đủ những điều kiện mà chúng tôi đã nêu ở trên thì bạn hãy áp dụng ngay 2 cách bật kiếm tiền trên TikTok nhanh và đơn giản nhất dưới đây để hàng tháng có thể lĩnh về một khoản tiền kha khá nhé.

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng máy tính

Bước 1: Để cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng máy tính thành công, trước tiên bạn cần click chuột vào biểu tượng cửa sổ Start > click chọn Setting ( kí hiệu bánh răng).

cách bật kiếm tiền trên Tiktok

Bước 2: Bạn CIick vào Time & Language > rồi click tiếp Date & Time > tại mục Time Zone cột bên phải bạn hãy chuyển múi giờ máy tính đang sử dụng sang múi giờ của Mỹ ( như hình miêu tả).

cách bật kiếm tiền trên Tiktok trên máy tính

Bước 3: Tiếp đến bạn click vào Region (Vũng lãnh thổ) ở cột bên trái > tại phần Country or Region bạn click chuột vào mũi tên quay ngược xuống rồi chọn United States.

cách bật kiếm tiền trên Tiktok nhanh nhất

Bước 4: Trong tùy chọn Regional Format, bạn tiếp tục click vào mũi tên quay ngược xuống dưới rồi bạn lại click chuột vào United Statesthoát ra.

Bước 5: Tải phần mềm giả lập ldplayer  Android TẠI ĐÂY về cho máy tính

Bước 6: Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn khởi động ldplayer lên và đăng nhập tài khoản Google play của bạn > thao tác tiếp theo bạn cần làm là click chuột vào Syterms Apps hiện ra trên màn hình.

Cách Bật Kiếm Tiền trên Tik Tok Nhanh Nhất 2022

Bước 7: Bạn click vào Cài Đặt > kéo chuột xuống dưới và click chọn ngày và giờ > click chọn Múi giờ > chọn New York và trở lại giao diện chính của ứng dụng ldplayer.

Cách Bật Kiếm Tiền trên Tik Tok Nhanh Nhất 2022

Bước 8: Tại bước này bạn hãy vào cửa hàng CH play để tài và cài đặt 2 phần mềm đó là: Tubo VPNTikTok.

Bước 9: Mở Tubo VPN lên và chuyển địa chỉ IP máy tính bạn đang sử dụng sang IP của Mỹ.

Cách Bật Kiếm Tiền Tik Tok Mới Nhất 2022 Cực Dễ

Bước 10: Sau khi việc Fake IP diễn ra thành công, bạn hãy mở phần mềm Tiktok đã tải xuống ở bước 8 lên và đăng nhập vào tài khoản TikTok bạn muốn bật tính năng kiếm tiền.

Bước 11: Bạn click vào tab Hồ sơ góc phải bên dưới màn hình Tiktok > click vào biểu tượng⋮” > chọn Nhà sáng tạo > chọn tiếp Qũy Nhà Sáng Tạo TikTok.

bật kiếm tiền trên tiktok

Bước 12: Click chuột vào ô tròn phía trước dòng chữ in đậm Thỏa thuận Quỹ Nhà Sáng Tạo Tiktok ở cuối màn hình > sau đó bạn click vào nút Đăng Ký bên dưới là cách bật kiếm tiền trên Tiktok đã thành công.

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng điện thoại

Tương tự với cách bật kiếm tiền trên tiktok bằng máy tính, thì với điện thoại cách bật kiếm tiền trên Tikok đơn giản theo các bước dưới đây:

Bước 1: Để có thể thực hiện thành công cách bật kiếm tiền trên tiktok với IOS và Android đầu tiên bạn hãy tắt nguồntháo thẻ sim trên điện thoại ra.

Bước 2: Lắp thẻ simkhởi động lại thiết bị di động

Bước 4: Tiếp đến bạn nhấp vào Cài Đặt > lướt xuống nhấp Cài Đặt chung hoặc Cài đặt bổ sung (tùy thiết bị di dộng) > rồi nhấp vào tùy chọn Ngày & giờ.

Cách bật kiếm tiền trên TikTok trên điện thoại

Bước 5: Tắt tính năng Đặt tự động bằng cách gạt thanh ngang sang trái > tiếp đến tại phần Múi giờ bạn hãy chuyển đổi nó sang múi giờ Los Angeles – Mỹ rồi sau đấy bạn lại nhấp vào mũi tên hướng ra ngoài ở góc trên bên trái để trở về giao diện Cài đặt bổ sung.

Bước 6: Nhấp chọn thẻ Ngôn ngữ & khu vực để chuyển ngôn ngữ điện thoại từ Tiếng Việt sang English và quay lại màn hình chính của thiết bị.

Cách bật kiếm tiền trên TikTok trên điện thoại iPhone

Bước 7: Bạn đi đến cửa hàng ứng dụng trên điện thoại để tìm và cài VNP-Super Unlimited Proxy hoặc không bạn có thể nhấp vào đây.

+ Link tải: VNP-Super Unlimited Proxy cho Android 

+ Link tải: VNP-Super Unlimited Proxy cho IOS.

Bước 8: Mở VNP-Super Unlimited Proxy lên rồi sau đó Fake địa chỉ IP sang Hoa Kỳ.

cách kiếm tiền trên tiktok cực dễ ai cũng làm được

Bước 9: Xóa app Tiktok đang dùng trên điện thoại của bạn đi và cập nhật Tiktok phiên bản 2022 về máy tại đây:

+ Link tải: Tiktok cho Android

+ Link tải: Tiktok cho IOS

Bước 10: Khởi động app Tiktok bạn vừa cài đặt lại lên > nhập đúng Tênmật khẩu để đăng nhập vào tài khoản bạn muốn bật kiếm tiền trên Tiktok.

Bước 11: Bạn nhấp vào kí hiệu Menu > nhấp Công cụ dành cho tác giả > nhấp tiếp vào Qũy Nhà sáng tạo Tiktok.

cách kiếm tiền trên tiktok cực dễ ai cũng làm trên Android 2022

Bước 12: Tick vào ô tròn dưới cùng màn hình Tiktok > chọn Đăng ký. Sau 3 ngày bạn hãy quay vào để kiểm tra xem số tiền mình nhận được là bao nhiêu nhé.

* Lưu ý: Trong quá trình đăng nhập ứng dụng TikTok sẽ hỏi muốn truy cập vào vị trí của bạn thì bạn hãy nhấp vào Từ chối, để không cho hệ thống robot của Tiktok phát hiện ra vị trí thật sự của bạn.

Vậy với 12 bước thực hiện trên bạn đã hoàn thành cách bật kiếm tiền trên Tiktok nhanh và hiệu quả nhất.

Thời gian Tiktok xét duyệt yêu cầu bật kiếm tiền

Sau khi video của bạn được đăng lên nền tảng mạng xã hội Tiktok thì quá trình đợi hệ thống Tiktok xét duyệt yêu cầu bật kiếm tiền trong khoảng từ 1 – 3 ngày.

Bên cạnh thời gian chờ thì bạn nên lưu ý một vài thông tin sau:

– Để xét duyệt nhanh và thành công thì bạn phải để địa chỉ IP tại Mỹ, không được tự ý thay đổi sang các quốc gia khác.

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok - thời gian nhận tiền là bao lâu

– Tuyệt đối không được điều chỉnh thời gian theo múi giờ tại Việt Nam

– Tài khoản chỉ được đăng nhập trên 1 thiết bị cố định

– Đặc biệt nếu quá thời hạn xét duyệt trên mà bạn chưa nhận được bất kỳ phản hồi hay thông báo nào từ Tiktok thì đồng nghĩa với việc yêu cầu bật kiếm tiền của bạn đã bị từ chối.

Ứng dụng Tiktok thanh toán tiền như thế nào đến người dùng?

Tuy Tiktok Việt Nam chưa hỗ trợ thanh toán tiền trực tiếp thông qua số view nhưng thông thường các Tiktoker sẽ nhận được thu nhập từ các nhãn hàng booking theo số view dưới đây:

  • Từ 50k – 100k follow: Mức hoa hồng được trả sẽ dao động từ 500 – 2 triệu
  • Từ 100k – 300k sẽ nhận được thu nhập từ 2 – 4 triệu
  • Với tài khoản trên 500k follow sẽ nhận được số tiền từ 5 triệu trở lên

Bên cạnh đó, tiktok quy định số tiền người dùng phải rút tối thiểu trong 1 lần giao dịch là 100$ vì thế nếu bạn muốn rút tiền trên ứng dụng này thì số dư trong ví của bạn phải nhiều hơn 100$.

Thông thường, nếu bạn là người kinh doanh, bán hàng trên Tiktok thì sẽ được lấy tiền về tài khoản cá nhân sau 1 ngày đơn hàng được giao thành công

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok

Cụ thể: Trong thời gian giao hàng, trong vòng 6 ngày kể từ khi giao hàng mà khách hàng không phải phản hồi hoàn hàng hoặc đổi trả hàng thì đơn hàng đó sẽ được cập nhật thành công.

Ví dụ: Đơn hàng chuyển đi từ 5/10 thời gian nhận là 10/10, kể từ 10/10 – 16/10 khách hàng không trả hàng thì người bán sẽ được thanh toán vào 17/10.

Lưu ý: 

Nếu muốn rút tiền nhanh về tài khoản thì bạn phải đợi Tiktok xem xét yêu cầu rút tiền của bạn có thể lên tới 15 ngày. Và yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện khi quá trình kiểm tra bảo mật được hoàn thành.

Tuy nhiên, đó chưa phải kết thúc, khi bạn có thể phải đợi 21 ngày để tiền được chuyển về tài khoản Paypal và thời gian để tiền được chuyển từ paypal về ngân hàng sẽ mất thêm 7 ngày.

Kinh nghiệm để video lên xu hướng

– Hồ sơ thông tin cá nhân phải đẹp và ấn tượng

– Đính kèm sau mỗi video là hashtag các chủ đề video đang trên xu hướng của Tiktok

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng cách thêm vào hashtag

– Thường xuyên tương tắc qua lại với người dùng khác hoặc những tài khoản comment trong video của bạn

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok - bằng cách tương tác

– Nội dung video sáng tạo, độc quyền và ít trùng lặp

– Sử dụng các bài nhạc theo trend đang thịnh hành

– Đăng bài với khung giờ thích hợp….

– Mua thêm follow và view cho video

Cách bật kiếm tiền trên Tiktok bằng cách mua view

Vậy là chúng tôi đã vừa hướng dẫn xong các bạn 2 cách bật kiếm tiền trên Tiktok trên điện thoại và PC. Với điều kiện mở kiếm tiền mà Tiktok đề ra là 10.000 người Follow ( theo dõi) và 10.000 lượt xem trong 30 ngày qua thì sẽ làm nhiều người mới chơi “Tóp Tóp” cảm thấy nản nhưng nếu bạn thật sự cố gắng nghĩ và tạo ra nhiều video clip có nội dung hay, ý nghĩa thì hoàn toàn có thể đáp ứng đủ những điều kiện bên trên và nhanh chóng được Tiktok phê duyệt kiếm tiền.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội