Tuyệt chiêu tăng view Tiktok, giúp video lên xu hướng hiệu quả

Advertisement

Video TikTok triệu view là ước muốn mà bất kể ai “chơi” TikTok cũng đều mong muốn đạt được. Bởi video có nhiều lượt người xem sẽ giúp chủ kênh nhanh chóng trở thành người nổi tiếng, việc làm ăn kinh doanh, buôn bán từ đó cũng trở nên thuận lợi hơn. Vậy thì hãy cùng Timapp.vn đi tìm hiểu tuyệt chiêu tăng view TikTok miễn phí siêu nhanh trong bài viết đưới đây nhé.

Tăng view TikTok

Tăng view TikTok là gì?

Tăng view TikTok chính là tăng số lượt người vào xem video khi bạn up lên trên tài khoản TikTok của mình. Điều này sẽ giúp video của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn và từ đó số lượt người theo dõi kênh cũng tăng lên. Đặc biệt, bạn còn có thể bật kiếm tiền trên TikTok từ những video đăng lên nếu như đáp ứng đủ điều kiện trong 30 ngày gần đây nhất bạn có 1 video đạt được 10000 view, đồng thời tài khoản bạn có 10000 Follower.

Tăng view Tiktok

Cơ chế phân phối video trên Tiktok

Một video bất kỳ được đăng tải trên TikTok sẽ trải qua 5 giai đoạn cụ thể như sau:

GĐ 1: Phê duyệt ban đầu

Ngay khi video được đăng tải lên TikTok, hệ thống sẽ tiến hành phê duyệt dựa theo các tiêu chuẩn chung đã có sẵn từ trước. Bởi vậy, người dùng cần đọc kỹ để hiểu và đáp ứng đúng. Thời gian phê duyệt có thể nhanh, chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khung giờ đăng, độ uy tín, chất lượng tương tác…

GĐ 2: Push to Viewer

Đây là giai đoạn phân phối ban đầu, TikTok sẽ hiển thị đến nhóm thành viên có hành vi sát nhất với chủ đề được đăng tải. Nếu video có thêm Hashtag thì sẽ được phân phối một cách ngẫu nhiên. Số người tiếp cận được trong giai đoạn 2 thường từ 300-1000 tùy thuộc vào chủ đề của video. Càng nhiều người quan tâm thì càng có tính cạnh tranh cao.

Tăng view TikTok

GĐ 3: Performance Rating

Sau khi phân phối lần đầu, hệ thống bắt đầu đánh giá chất lượng video dựa trên các chỉ số như: Số like, shares, comment và tỷ lệ thời lượng xem video. Nếu các thông số này càng cao, video của bạn sẽ càng có nhiều cơ hội xuất hiện trên xu hướng.

GĐ 4: Ratio Rating

Đây là thời điểm TikTok sẽ bắt đầu đối sánh với các tiêu chuẩn của họ để xếp loại video. Trong đó, hệ thống sẽ dựa vào các chỉ số bên trên nên nếu muốn tăng view TikTok, bạn chỉ cần cải thiện những thông số này lên càng cao càng tốt.

GĐ 5: Quyết định phân phối

Sau khi đã hoàn thành 4 bước kể trên, video của bạn sẽ được xếp hạng:

  • Video đạt tiêu chuẩn: Tiếp tục phân phối đến các viewer.
  • Video không đạt tiêu chuẩn: Ngừng phân phối.

GĐ 5: Quyết định phân phối video TikTok

Tại sao cần tăng lượt xem video Tiktok?

Thứ nhất, view video Tiktok cao sẽ giúp tài khoản của bạn được Tiktok đánh giá cao hơn, được đề xuất vào trang For You Page và nhanh lên xu hướng nếu nội dung video của bạn hay và độc đáo.

Thứ hai, kênh Tiktok của bạn được nhiều người biết đến và lượt follow của bạn cũng tăng lên

Thứ ba, khi những video bạn đăng tải lên Tiktok có lượt view cao, các nhãn hàng, công ty sẽ chủ động tìm đến bạn để mời bạn quảng cáo hoặc hợp tác với họ. Từ đó bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập mới.

Thứ tư, đặc biệt là với các tài khoản dùng để bán hàng thì điều này vô cùng cần thiết. Nguyên nhân là vì tăng view TikTok sẽ giúp thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp được nâng cao, thú hút được nhiều khách hàng tiềm năng, có cơ hội bán được nhiều hàng hơn.

Cách tăng view Tiktok miễn phí nhanh nhất

Tăng view TikTok thực chất không quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Quan trọng là bạn cần phải hiểu được cơ chế phân phối video của ứng dụng phổ biến này để từ đó tìm ra được hướng đi cho riêng mình. Nếu bạn vẫn đang mung lung và chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy thì hãy tham khảo ngay 6 cách tăng view TikTok dưới đây.

Xây dựng nội dung hay, theo trend

Nếu bạn muốn tăng view Tiktok thì bạn nên chú trọng đầu tư về mặt nội dung của video. Bởi vì mỗi một ngày lại có hàng nghìn, hàng triệu video được đăng tải lên TikTok. Do đó, nếu video của bạn tạo ra không có nội dung hay, đặc sắc, không bắt kịp xu hướng của người dùng thì chắc chắn bạn sẽ không thể cạnh tranh được với những video khác có chung chủ đề nhưng hấp dẫn và thú vị hơn. Đồng thời video của bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được triệu view hay lên xu hướng cả.

cách tăng view TikTok

Ghép nhạc, chèn hiệu ứng vào video để tăng view Tiktok

Nhạc hay, hiệu ứng đẹp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng số lượt xem video Tiktok của người dùng. Bởi đôi khi người xem họ dành thời gian để xem video của bạn chỉ vì họ cảm thấy thích bài hát hoặc tò mò hiệu ứng bạn chèn vào video là gì mà thôi. Chính vì thế, nếu muốn video TikTok có nhiều người xem, nhanh lên xu hướng thì bạn đừng bỏ qua yếu tố này.

Lựa chọn giờ vàng TikTok để đăng video

Không riêng video mà với các nội dung khác bạn cũng nên chọn những thời điểm mọi người truy cập vào Tiktok nhiều nhất để tăng độ tiếp cận cũng như lượt tương tác của người dùng. Để video có được nhiều lượt xem nhất bạn có thể tham khảo những khung giờ đăng Tiktok sau đây:

  • 6 – 8h sáng: Bạn hãy đăng video Tiktok vào khung giờ này, vì đây là khoảng thời gian mọi người thức dậy sửa soạn đồ đi làm, ăn sáng và lướt Tiktok để cập nhất tin tức trong ngày mới.
  • 11h -13h30 trưa: Đây là khoảng thời gian mọi người được nghỉ giải lao ăn trưa. Vì thế nếu đăng bài vào khung giờ này video của bạn chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều người xem.
  • 7h – 9h tối: Thời điểm này là giờ ăn tối, nghỉ giải lao của rất nhiều người. Vì thế mọi người sẽ dành rất nhiều thời giản để lướt TikTok xem các video giải trí sau một ngày làm việc căng thằng và mệt mỏi.
  • 10h – 00h đêm: Nếu video của bạn hướng đến đối tượng người xem là những người trẻ tuổi thì bạn nên đăng vào khoảng thời gian này. Bởi đây chính là thời điểm mà những chú cú đêm hoạt động chăm chỉ nhất.

Tăng view Tiktok bằng cách thêm miêu tả và Hashtag

Nếu muốn tăng view tiktok nhanh và miễn phí thì trước khi up video lên Tiktok bạn hãy viết một đoạn miêu tả ngắn cũng như thêm các Hashtag Tiktok hot như #FYP; #Learnontiktok; #AnCungTikTok; #xuhuongtiktok; #trending và các hastag theo chủ đề riêng của bạn.

cách tăng view TikTok miễn phí siêu nhanh

Ngay khi gõ Hastag, TikTok sẽ hiển thị thêm số người đang tìm kiếm về nội dung. Bạn có thể dựa vào thông số này để chọn các chủ đề đăng tải dễ thu hút người xem nhất.

Bình luận, thả tim để kéo tương tác cho video

Cũng giống như seeding Facebook, việc trả lời bình luận, thả tim với người xem trong bài viết sẽ giúp bạn lôi kéo được sự quan tâm của rất nhiều người đến với bài đăng của mình. Hệ thống cũng dựa vào chỉ số lượt tương tác để đánh giá một video. Vậy nên hãy chăm chỉ like, bình luận với các viewer của bạn.

Chia sẻ video lên Facebook, Youtube, Instargram

Chia sẻ liên kết video lên các nền tảng mạng xã hội khác cũng là một cách làm hay để tăng view TikTok nhanh mà chẳng phải tốn tiền quảng cáo. Bởi bạn có thể kêu gọi người thân, bạn bè, nhưng người yêu quý, theo dõi ủng hộ bạn trên Facebook, Twitter, Youtube vào cày view Tiktok giúp bạn.

Dùng các công cụ, phần mềm tăng view Tiktok miễn phí

Tuyệt chiêu cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là cách dùng các công cụ, phầm mềm miễn phí như TiktokAutomation, Allsmo, TikFrame, FollowTok, Get Fans For Musically… Đây đều là những ứng dụng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng để tăng số lượt người xem video trên Tiktok.

cách tăng view TikTok đơn giản nhất

Vì sao video Tiktok không có lượt xem?

Đã bao giờ bạn đăng tải Video lên TikTok nhưng không có lượt xem nào hay chưa? Chắc chắn là từng có trường hợp này và thậm chí là rất nhiều. Nguyên nhân là vì:

  • Tài khoản người dùng mới được tạo nên chưa có được sự tin tưởng của TikTok.
  • Người dùng đăng tải Video nhưng để ở chế độ riêng tư. Như vậy, chỉ có bạn mới có thể xem được video này và nghiễm nhiên là bạn sẽ không có view nào.
  • Video không được kiểm duyệt vì hệ thống phát hiện những điểm vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng như liên quan đến chính trị hay có nội dung nhạy cảm…
  • Các video reup lại nội dung đã được xuất bản của người khác cũng không được TikTok xét duyệt.
  • Người đăng tải chèn link dẫn sang những nền tảng khác, vi phạm tiêu chuẩn của TikTok.
  • Video có nội dung kém thu hút, không có điểm nổi bật khiến họ ở lại đủ thời gian để được tính là 1 view.

Để khắc phục tình trạng không có lượt xem và giúp tăng view TikTok, bạn có thể tham khảo một số giải pháp như:

  • Thiết lập lại quyền riêng tư cho các video được đăng tải thành chế độ “công khai”.
  • Xóa các video đã bị ẩn và tiến hành đăng lại. Lưu ý, người dùng nên đăng trên một tài khoản mới để tránh việc bị khóa tài khoản cũ (Do đã bị hệ thống đánh giá là video bị ẩn do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng).
  • Thay đổi nội dung không có lượt xem bằng cách thêm các hiệu ứng, âm thanh để thu hút hơn.
  • Tìm hiểu kỹ các quy định, tiêu chuẩn xét duyệt video để không rơi vào các trường hợp bị đánh giá không đạt.

Mẹo giúp video lên xu hướng – tăng View hiệu quả

Để giúp video dễ lên xu hướng và tăng view TikTok hiệu quả, bạn có thể tham khảo ngay một số mẹo dưới đây.

Mẹo giúp video lên xu hướng - tăng View hiệu quả

  • Tạo tài khoản TikTok “xịn” với đầy đủ các thông tin chính xác, ấn tượng.
  • Đăng Video kèm những Hashtag Trending trên TikTok để dễ dàng tiếp cận với nhiều người xem hơn.
  • Tương tác với người xem để tạo ấn tượng, đồng thời giúp các chỉ số như lượt thích, comment, share tăng một cách tự nhiên.
  • Sử dụng những đoạn nhạc Trending để video được đề xuất hiển thị nhiều hơn với người xem.
  • Nếu có kinh phí để đầu tư cho việc xây kênh, tăng view TikTok bạn có thể mua view với giá thường là 10 đồng/view.

Như vậy là Timapp.vn đã vừa bật mí hết các tuyệt chiêu tăng view TikTok miễn phí siêu nhanh và hiệu quả. Vậy còn chần chừ gĩ nữa mà bạn không áp dụng ngay những tuyệt chiêu tăng view trên cho kênh TikTok của mình, đảm bảo lượng người xem video của bạn sẽ tăng lên chóng mặt.

Nếu thấy bài viết này hay và thú vị, bạn hãy chia sẻ cho bạn và người thân cùng biết. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết thủ thuật Tiktok tiếp theo

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội