14 cách kiếm tiền trên Tiktok – Đem lại thu nhập khủng

Advertisement

Như bạn cũng đã biết Tiktok chính là một trong những ứng dụng phổ biến và lớn nhất nhì thế giới hiện nay. Ngoài công dụng dùng để giải trí, Tiktok còn là “mảnh đất màu mỡ” giúp nhiều người thu về chục triệu, thậm chí cả gần tỉ đồng mỗi tháng mà chẳng cần phải bỏ vốn hay đi làm việc nặng nhọc mệt mỏi. Vậy kiếm tiến trên Tiktok được thực hiện như thế nào thì ngay bây giờ Timapp.vn sẽ bật mí cho bạn biết. Mời bạn tham khảo.

Tổng quan về ứng dụng Tiktok

TikTok vốn dĩ là Douyin – một nền tảng ứng dụng mạng xã hội do Trung Quốc sáng tạo ra năm 2016 cho phép người dùng ở nước họ đăng ký và chia sẻ những đoạn video clip ngắn dưới 15 giây với những hiệu ứng hình ảnh lấp lánh, âm thanh vui nhộn, hài hước. Sau 3 năm phát triển và đồng hành với Douyin, Tiktok đã tách thành một nền tảng riêng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ của Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

Hiện nay TikTok đang là website, ứng dụng giải trí có lượng người dùng truy cập nhiều nhất trên giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Do vậy TikTok chính là “mảnh đất vàng” cần được người dùng đến và thai khác.

Cách tạo tài khoản TikTok

Để có thể kiếm tiền trên Tiktok dễ dàng, bạn cần phải tải và cài đặt app TikTok về máy điện thoại iPhone hay Android bạn đang dùng rồi đăng ký tài khoản.

Bước 1: Tải và cài đặt app TikTok về cho điện thoại

Bước 2: Mở ứng dụng bạn vừa cài đặt thành công lên > chạm biểu tượng Hồ sơ góc phải bên phải màn hình (như hình mô tả) > rồi nhấp nút Đăng ký màu hồng ở chính giữa màn hình.

Cách kiếm tiền trên Tiktok

Bước 3: Lựa chọn hình thức bạn muốn đăng ký Tiktok

Cách kiếm tiền trên Tiktok dễ nhất

Bước 4: Nhập ngày, tháng, năm sinh vào trường cần điền > rồi nhấn vào nút Tiếp phía dưới.

Bước 5: Điền số điện thoại hoặc email bạn muốn dùng để khởi tạo tài khoản> sau đấy bạn nhấp vào Gửi mã.

Cách kiếm tiền trên Tiktok đơn giản nhất

Bước 6: Kiểm tra tin nhắn trên điện thoại hoặc Gmail để lấy mã số đã TikTok gửi về > nhập bạn vừa kiểm tra.

Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả nhất

Bước 7: Bạn tạo mật khẩu để đăng nhập Tiktok > nhấn Tiếp

Cách kiếm tiền trên Tiktok không cần bỏ vốn

Bước 8: Đặt tên ID bạn muốn > nhấp nút Đăng ký phía dưới

Bước 9: Chạm vào mục Hồ sơ > tiếp theo bạn hãy nhấp vào Sửa hồ sơ > rồi nhấn vào Thay ảnh đại diện > bấm Chọn ảnh Thư Viện > ấn cho Cho Phép > Tích vào ảnh bạn muốn đặt làm ảnh đại trên trên Tik Tok.

cách kiếm tiền trên tiktok 2022

Bước 10: Tiếp đến bạn hãy chạm vào phần Tên để thay đổi tên hiển thị với mọi người mà Tiktok đã tạo sẵn > bấm Lưu.

cách kiếm tiền trên tiktok mới nhất

Đối với phần tiểu sử bạn cũng làm giống như phần thay đổi tên hiện thị.

Bước 11: Bạn nhẫn vào mũi tên hướng ra ngoài góc trái trên cùng màn hình để trở về giao diện hồ sơ Tiktok bạn vừa tạo xong.

Như vậy từ bây giờ bạn có thể thỏa thích đăng tải những video clip hài hước, hướng dẫn, bán hàng của mình lên Tiktok để mọi người “chơi Tiktok” cùng xem rồi đó.

Điều kiện để được bật kiếm tiền trên Tiktok 2022

Để kiếm được tiền trên Tiktok, tài khoản của bạn sở hữu cần phải có đầy đủ các tiêu chí sau:

Điều kiện bắt buộc phải có để kích hoạt tính năng kiếm tiền trên Titok

  • Thứ nhất: Tài khoản Tiktok phải có từ 10.000 người theo dõi (Follow) trở lên
  • Thứ hai: Tài khoản có từ 10.000 lượt xem công khai hợp lệ trong 30 ngày gần đây.
  • Thứ ba: Không có bất kỳ một video clip nào bị cảnh cáo hoặc vi phạm quy tắc cộng đồng.
  • Thứ tư: Chủ sở hữu tài khoản phải đủ 18 tuổi.

Điều kiện để được Tiktok duyệt kiếm tiền

  • Video clip bạn đăng tải không vi phạm nguyên tắc cộng đồng, có nội dung trong sạch, lành mạnh, không có nội dung bạo lực, khiêu dâm hay chứa những hình phản cảm…không phù hợp văn hóa đạo đức, lối sống của người Việt hay nhiều nước khác trên toàn thế giới.
  • Video đăng, chia sẻ không dính hoặc càng dính ít bản quyền thì tỉ lệ Tiktok duyệt kiếm tiền càng cao và nhanh.
  • Video không vi phạm phải chính sách sử dụng lại nội dung từ các kênh hay các nền tảng khác.
  • Hiên nay, Tiktok mới chỉ duyệt kiếm tiền đối với các tài khoản người dùng sinh sống tại một số nước Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… Vì vậy, để được bật và duyệt kiếm tiền trên Tiktok thì các tài khoản Tiktok ở Việt Nam cần phải đổi địa chỉ IP sang các nước cho phép.

Cách thức mở kiếm tiền trên Tiktok đủ điều kiện mới nhất

Bước 1: Người dùng cần tắt nguồntháo sim ra khỏi máy. Hành động này nhằm mục đích không để Tiktok phát hiện ra tài khoản đang ở Việt Nam rồi từ đó hệ thống của Tiktok sẽ cho bạn kiếm tiền.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy bật máy lên rồi tìm và chạm vào ứng dụng Cài Đặt trên máy > kéo màn hình xuống chọn Cài Đặt bổ sung hoặc Cài Đặt Chung > rồi nhấp vào phần Ngày & giờ xuất hiện ở ngay đầu màn hình.

cách kiếm tiền trên tiktok việt nam

Bước 3: Tại giao diện mới, bạn kéo thanh ngang bên cạnh dòng chữ Đặt tự động sang trái để hủy  tính năng cập nhật múi giờ và địa điểm trên điện thoại > sau đó chuyển múi giờ sang khu vực Los Angeles – Mỹ và nhấn trở về.

cách kiếm tiền trên tiktok Việt Nam nhanh nhất

Bược 4: Tại giao diện Cài đặt chung bạn hãy chạm vào phần Ngôn ngữ & Vùng > chuyển ngôn ngữ iPhone từ Tiếng Việt sang English (Tiếng Anh) và thoát ra ngoài màn hình chính.

cách kiếm tiền trên tiktok Việt Nam thành công 100%

Bước 5: Vào cửa hàng ứng dụng CH Play hoặc App Store trên điện thoại và tải phần mềm VPN đổi địa chỉ IP. Hoặc để nhanh hơn bạn có thể nhấn vào link tải dưới đây:

Bước 6: Ở bước này bạn sẽ xóa app Tiktok cũ đi > rồi sau đó mở ứng dụng VPN vừa cài về máy thành công LÊN để thay đổi địa chỉ IP đang dùng sang IP Mỹ.

cách kiếm tiền trên Tiktok giúp tăng thu nhập nhanh chóng

Bước 7: Sau đó bạn lại tiếp tục vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại để bắt đầu tải mới ứng dụng Tiktok.

Bước 8: Mở Tiktok lên > chọn danh mục bất kỳ > ấn Tiếp > khi màn hiện ra câu hỏi xác nhận Tiktok muốn truy cập vào vị trí của điện thoại thì các bạn sẽ ấn Từ Chối để cho Tiktok không biết được vị trí thật của bạn là đang ở Việt Nam > rồi nhấp vào nút Bắt đầu.

Bước 9: Đăng nhập vào tài khoản Tiktok đủ điều kiện kiếm tiền > nhấn vào kí hiệu 3 đường thẳng song song (như mô tả) > chọn Công cụ dành cho Tác giả > sau đó bạn lại chọn tiếp vào Qũy Nhà Sáng Tạo Tiktok.

Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok cho người mới

Bước 10. Khi giao diện mới xuất hiện, bạn hãy tích vào ô tròn phía trước dòng chữ Thỏa thuận Quỹ Nhà Sáng Tạo Tiktok > sau cùng nhấp vào Đăng ký.

Những cách Kiếm Tiền Trên Tiktok bạn không nên bỏ lỡ

* Lưu ý: Sau 3 ngày bạn hãy kiểm tra lại để biết số dư cập nhật của bạn.

Kiếm tiền trên TikTok bằng những cách nào?

Kiếm tiền từ việc tạo ra các video giải trí, hướng dẫn trên Titok

Kiếm tiền từ các video giải trí hài hước hay những mẹo, thủ thuật liên quan đến đời sống cũng là một một trong số các cách kiếm tiền trên TikTok dễ và hiệu quả đang được nhiều bạn trẻ, thậm chí là cả các ông bà áp dụng. Nếu video clip của bạn may mắn lọt top xu hướng thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành “Idol Tóp Tóp” và tài khoản của bạn sẽ được nhiều người theo dõi và xem. Khi đã có đủ 10.000 lượt xem và người đăng ký bạn có thể yêu cầu Tiktok trả tiền.

Cách kiếm tiền trên Tiktok bằng tạo video

Kiếm tiền từ hoạt động bán hàng online trên Tiktok Shop

Để có thể kiếm tiền bằng Tiktok thông qua việc bán hàng online, trước tiên bạn cần tìm và chọn ra một dịch vụ hay sản phẩm “hot” đang được nhiều người quan tâm. Sau đó đăng tải những video clip ngắn lên trang cá nhân hoặc Livestream để quảng bá sản phẩm và lấy tương tác. Khi có nhu cầu mua khách hàng sẽ bình luận trong video hoặc vào giỏ hang trên Tiktok shop để mua hàng

Ưu điểm nổi bật của cách kiếm tiền này là không mất phí thuê cửa hàng hay nhân viên bán hàng…cắt giảm tối đa mọi chi phí kinh doanh.

Kiếm tiền từ việc quảng bá sản phẩm

Với phương thức kiếm tiền kiểu này, người dùng chỉ cần sở hữu một tài khoản Tiktok có nhiều lượt theo dõi và các video clip bạn đăng tải có nội dung hay, nhiều view thì tự các brand (nhãn hàng, thương hiệu) sẽ chủ động tìm tới bạn và nhờ bạn giới thiệu sản phẩm của họ tới nhiều người xem video clip của bạn. Tiền công bạn kiếm được từ việc này cũng không hề nhỏ một chút nào đâu nhé.

* Lưu ý: Trước khi review bạn cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm để xem chúng có thật sự tốt và an toàn như công dụng in trên bao bì hoặc nhà sản phẩm đưa ra hay không, nhằm ngăn chặn mọi rủi ro xấu ảnh hưởng tới trực tiếp đến danh dự cá nhân của bạn cũng như gây ra những hậu quả đáng tiếc đối với người mua và sử dụng sản phẩm.

Kiếm tiền nhờ việc tiếp thị, gắn liên kết sản phẩm

Cách thức này sẽ được các Tiktoker thực hiện bằng cách giới thiệu sản phẩm của các cửa hàng, nhãn hiệu hoặc doanh nghiệp nào đó bằng một liên kết gắn trong phần tiểu sử tài khoản. Đó chính là những liên kết tiếp thị quảng cáo sản phẩm hay còn được dùng với thuật ngữ khác là Affiliate Marketing.

cách kiếm tiền trên Tiktok bằng tiếp thị liên kết sản phẩm

Bạn sẽ nhận được tiền nếu như người dùng click vào đường link đó, nếu tỉ lệ click càng cao số tiền % bạn nhận được lại càng lớn. Phương pháp kiếm tiền này thường được các TikToker thực hiện hầu hết bằng các video review, hướng dẫn…

Lưu ý: Để có thể gắn được đường link tiếp thị bạn cần phải chuyển tài khoản TikTok từ cá nhân lên doanh nghiệp.

Kiếm tiền từ việc PR cho các nhãn hàng, thương hiệu

Quảng cáo, PR cho các thương hiệu, nhãn hàng là một trong cách những đem lại thu nhập “khủng” cho nhiều người làm Tikok, tuy nhiên cách này đòi hỏi người dùng phải có số lượng người theo dõi lớn, có sức hút lớn trong với cộng đồng người chơi Facebook. Để việc quảng bá có sức hút hơn các TikToker thường đăng tải những clip chia sẻ cảm nhận, trải nghiệm của bản thân sau khi dùng thử sản phẩm hoặc khéo léo đưa hình ảnh, các thông điệp của sản phẩm vào những đoạn video hài hướng, nấu ăn bạn thường hay làm lên trên trang cá nhân TikTok.

Kiếm tiền từ việc làm Freelance chỉnh sửa, dựng video

Nếu sử dụng thành thạo các kỹ năng quay, chỉnh sửa, dựng video…và có niềm đam mê làm phim, video thì TikTok chính là “mảnh đất” để bạn dụng võ. Bởi nhu cầu muốn quay, dựng, chỉnh sửa video của khách hàng ngày một tăng cao.

Kiếm tiền trên Titok từ việc chạy Ads

Cũng giống như Google, Youtube, Facebook, Tiktok cũng cho phép người dùng chèn các mẩu các quảng cáo ngắn của các nhãn hàng vào các video clip xuất hiên trên TikTok. Thế nên, nếu bạn biết cách chạy quảng cáo và muốn kiếm thêm thu nhập mỗi tháng thì mãy mở dịch chạy quảng cáo trên Tiktok cho khách hàng, để họ đạt được mục tiêu tiếp cận người xem nhiều nhất có thể hoạc tạo ra nhiều đơn hàng.

Kiếm tiền trên Titok từ việc chạy quảng cáo

Kiểm tiền từ dịch vụ làm tăng lượt theo dõi, view, thả tim

Như bạn cũng đã biết điều kiện để được bật nút kiếm tiền trên Tiktok phải đáp ứng đủ rất nhiều yếu tố và 2 quạn trọng nhất mà bạn cần phải đạt được đó chính là lượt follow và số lượt xem các video đều phải lớn hơn hoặc bằng con số 10.000. Song không phải tài khoản Tiktok nào lập ra cũng thực hiện được và rồi họ tìm đến các dịch vụ làm tăng lượt theo dõi, view, thả tim. Nếu bạn cung cấp dịch tốt, chất lượng và giá thành hợp lý thì sẽ có rất nhiều khách hàng tự tìm đến bạn và rồi bạn sẽ kiếm được kha khá tiền đó nha.

Kiếm tiền từ việc bán tài khoản TikTok

Nếu tài khoản Tiktok bạn lập ra đã có sẵn một lượng nhất định người theo dõi, bạn có thể bán lại tài khoản đó cho cho những ai cần mua để họ thực hiện những dự án riêng. Số tiền bạn kiếm được nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào số người follow và xem video clip trên kênh Titok của bạn.

Kiềm tiền qua mô hình DropShipping – môi giới

Hiểu theo cách đơn giản nhất DropShipping chính là hình thức môi giới. Với mô hình này bạn sẽ là người trung gian bán, giới thiệu sản phẩm của nhiều cá nhân, thương hiệu khác nhau. Khi có khách mua hàng bạn sẽ chuyển đơn đó về cho đơn vị bạn đã hợp tác và họ phụ trách khâu đóng gói, ship hàng đến người mua. Với hình thức kiếm tiền này bạn sẽ không cần phải bỏ vốn nhập hàng hay thuê nhân công làm việc mà vẫn có lời.

kiếm tiền trên TikTok bằng DropShipping

Tuy nhiên, để kiếm được nhiều tiền từ mô hình hợp tác này bạn cần sáng tạo ra những video clip hãy và thú vị để có thêm nhiều người mua hàng của bạn.

Kiếm tiền bằng việc nhận Donate trên livestream

Nếu bạn vẫn chưa biết Donate là gì thì đây là hình thức nhận quà, tiền, các vật phẩm khác từ người xem dành cho các Idol của mình trong các buổi phát sóng trò chuyện trực tiếp. Sau khi kết thúc livestream số quà mà các streamer nhận được có thể quy đổi sang tiền và chuyển vào tài khoản tích lũy.

Cách kiếm tiền kiểu này đã và đang được rất nhiều Streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Pew Pew, VirusS, Misthy… áp dụng trên nhiều nền tảng giải trí khác nhau và số tiền Donate họ nhận được sau mỗi lần live lên cả trăm triều đồng. Bởi vậy, bạn suy nghĩ hoặc thử áp dụng hình thức này để kiếm tiền trên Tiktok.

Kiềm tiền qua TimeBucks

Kiềm tiền qua TimeBucks nghĩa là người dùng nhận được tiền từ việc sáng tạo ra các video có nội dung kịch bản theo ý của các đơn vị, nhãn hàng quảng cáo rồi tải các clip đó lên Tiktok. Hình thức kiếm tiền này thật sự rất rất tiềm năng nếu như kênh Titktok của bạn thu hút được nhiều xem và nhiều người theo dõi ủng hộ.

Kiếm tiền trên Titok từ Timebucks

Kiếm tiền gián tiếp nhờ Tiktok

Kiếm tiền gián tiếp nhờ Tiktok chính là hình thức kêu gọi người xem, fan, người đã follow trên Tiktok vào like, theo dõi trang cá nhân, Fanpage trên Facebook, Instagram hoặc đăng ký Youtube. Sau đó các nền tảng trên sẽ tạo ra thu nhập cho họ.

Kiếm tiền từ các sản phẩm số

Phương pháp tạo ra thu nhập từ Tiktok cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là cách kiếm tiền từ các sản phẩm số. Thông qua các video clip đăng tải trên Tiktok bạn sẽ dẫn dắt người dùng nhấp các liên kết của đối tác bạn đặt ở phần thông tin tiểu sử. Nếu có người truy cập mua sản phẩm và tải app màn bạn giới thiệu, đối tác sẽ chiết khấu % hoa hồng cho bạn.

Vậy là Timapp.vn đã vừa chia sẻ xong cho bạn những cách kiếm tiền trên Tiktok dễ thực hiện, không cần bỏ vốn đem lại thu nhập khủng để bạn tham khảo và kiếm thêm thu nhập hàng tháng. Nếu biết hoặc đang có ý tưởng kiếm tiền nào hay hơn, bạn hãy viết bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng tìm hiểu nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội