Hướng dẫn cách xoá logo Tiktok trên video chi tiết từ A-Z

Advertisement

Đa phần các video trên Tiktok tải xuống đều có chứa ID và logo TikTok. Vậy nếu như muốn xóa logo TikTok trên video bạn phải làm những gì? Câu trả lời sẽ được Timapp.vn bật mí trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc và tìm hiểu.

Tại sao video Tiktok lại có logo?

Đôi nét về Tiktok

Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội đến từ Trung Quốc được sáng lập năm 2016. Theo thống kê 2018 thì Tiktok có lượng người dùng lên đến 150 triệu người cùng số lượt tải là 45,8 triệu.

Cho đến nay thì ứng dụng này đã trở lên rất phổ biến tại Việt Nam. Tiktok sở hữu kho tàng dữ liệu âm nhạc cùng nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng tạo nên những video ấn tượng.

 cách xóa logo TikTok nhanh chóng

Mỗi video Tiktok sẽ có thời lượng từ 15 đến 60 giây và đều có gắn logo của Tiktok, ID của người sáng tạo. Điều này xuất phát từ các lý do sau:

Yếu tố bản quyền

Bản quyền được hiểu là quyền pháp lý bảo vệ các video, âm nhạc có quyền tác giả. Nó thể hiện sự nguyên bản của một ý tưởng hay tác phẩm gốc. Logo Tiktok dùng để phân biệt ứng dụng Tiktok với các nền tảng video khác như Youtube, …ID người tạo nhằm mục đích khẳng định chủ quyền của tác giả đối với video.

Tiêu chuẩn cộng đồng

Ngoài ra video Tiktok có logo thể hiện sự tuân thủ tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok. Tránh vi phạm bản quyền và thương hiệu khi mà Tiktok khuyến cáo người dùng tạo, chia sẻ nội dung gốc.

Những video, âm nhạc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác đều bị cấm trên nền tảng Tiktok. Trong trường hợp sử dụng video có bản quyền thì cần phải hợp pháp và tuân thủ các luật hiện hành khác.

cách xóa logo TikTok đơn giản nhất

Những cách xóa logo TikTok trên video tải về miễn phí

Các phần mềm, trang web xóa logo TikTok được chia sẻ trong bài hướng dẫn này đều là những phần mềm miễn phí và bạn không cần đăng kí hay đăng nhập để sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể xóa logo trên video tải về Tiktok một cách nhanh chóng và dễ dàng trên tất cả các thiết bị bạn đang sử dụng.

Xóa logo Tiktok trên điện thoại Android bằng Remove & Add Watermark

Lưu ý: Trước khi bắt đầu thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây, người dùng cần tải video TikTok về điện thoại trước.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Remove & Add Watermark cho điện thoại Android của bạn.

+ Link tải: Remove & Add Watermark 

Bước 2: Sau khi việc cài đặt diễn ra hoàn tất bạn hãy mở ứng dụng lên > chọn video TikTok.

Bước 3: Để có thể xóa được logo TikTok trên video tải về bạn hãy nhấn vào Remove Watermark (Xóa logo hình ảnh)

xóa logo TikTok bằng Remove & Add Watermark bước 3

Bước 4: Trên ứng dụng bạn hãy đánh dấu video bạn muốn gỡ logo.

Bước 5: Lúc này màn hình sẽ hiện ra một khung hình chữ nhật bạn có thể di chuyển khung để thay đổi kích thước để cắt logo Tiktok.

xóa logo TikTok bằng Remove & Add Watermark bước 5

Bước 6: Chạm vào biểu tượng dấu + ở cuối trang để thêm khung khác xóa logo.

xóa logo TikTok bằng Remove & Add Watermark bước 6

Bước 7: Cuối cùng bạn chỉ cần bấm vào Lưu để hoàn tất quá trình gỡ bỏ logo TikTok khỏi video tải về.

Cách gỡ bỏ logo Tiktok trên điện thoại iPhone với Video Eraser

Bước 1: Mở phiển bản Tiktok dành cho iPhone lên > Tìm và chọn video bạn cần xóa logo > ấn vào mũi tên chia sẻ > ấn vào nút Lưu video > trở về giao diện chính của điện thoại.

Bước 2: Tảicài đặt ứng dụng Video Eraser về điện thoại

xóa logo TikTok bằng Video Eraser bước 2

Bước 3: Ngay sau khi cài đặt xong bạn hãy mở ứng dụng lên > chạm vào chữ More ở góc dưới bên phải màn hình > tiếp đến là nhấn vào dòng chữ Crop video to remove watermark > bấm chọn video TikTok đã tải xuống trước đó.

xóa logo TikTok bằng Video Eraser bước 3

Bước 4: Nhìn xuống phía cuối màn hình để chọn tỷ lệ khung hình cho video > căn chỉnh kích thước khung hình để chọn loại bỏ logo Tiktok trên video.

xóa logo TikTok bằng Video Eraser bước 4

Bước 5: Sau khi cảm thấy ưng ý với khung hình đã chỉnh sửa bạn hãy nhấn vào biểu tượng xuất (như hình miêu tả) ở góc phải bên trên màn hình để xuất video.

Xóa logo TikTok trên video bằng ứng dụng ReposterTik

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok để Sao chép liên kết video bạn muốn gỡ bỏ logo

Bước 2: Sau đó tải và và cài đặt ứng dụng ReposterTik cho điện thoại.

Xóa logo TikTok trên video bằng ứng dụng ReposterTik bước 2

Bước 3: Khởi động ứng dụng ReposterTik sau khi cài đặt thành công, lúc này liên kết Tiktok sẽ được ứng dụng tự động thêm vào > nhấp vào nút ReposterTik màu đỏ bên dưới liên kết.

Xóa logo TikTok trên video bằng ứng dụng ReposterTik bước 3

Bước 4: Ở giao diện màn hình mới hiện ra bạn tiếp tục nhấn vào nút ReposterTik thêm một lần nữa > rồi sau đó ấn vào tùy chọn Without Watermark.

Cách xóa logo TikTok với ứng dụng ReposterTik bước 4

Bước 5: Sau 3 – 5 giây video sẽ được tải về hoàn tất. Khi mở video lên bạn sẽ thấy logo TikTok trên video sẽ được xóa hết. Và giờ bạn có thể thoải mái đăng video này lên các nền trang mạng xã hội khác mà không lo người khác biết bạn đã lấy video đó ở đâu

Hướng dẫn cách xóa logo TikTok không cần cài app

Snap Tik – Xóa logo TikTok trực tuyến trên máy tính, điện thoại

SnapTik công cụ tải video trên TikTok trực tuyến không có logo, hình mờ được nhiều người yêu thích và sử dụng. Nếu muốn xóa logo Tiktok trên video người dùng không cần phải đăng ký hay cài đặt ứng dụng này về về máy tính hay điện thoại. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một liên kết đến dẫn video TikTok và thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn mở TikTok > chọn video bạn yêu thích > click vào mũi tên chia sẻ xuất hiện ở bên phải video > nhấn vào biểu tượng mắt xích 🔗 để sao chép liên kết TikTok.

Xóa logo TikTok bằng Snaptik bước 1

Bước 2: Nhấp vào liên kết https://snaptik.app/vn để đi đến trang web SnapTik > dán liên kết đến video Tiktok đã sao chép được vào khung trống màu trắng xuất hiện ở vị trí trung tâm của trang > nhấn vào nút Download.

Xóa logo TikTok bằng Snaptik bước 2

Bước 3: Đợi hệ thống máy chủ của SnapTik xử lý dữ liệu và sau đó bạn bấm vào nút Download Sever 1 hoặc Download Server 2 để lưu video về thiết bị của mình.

Như vậy là chỉ sau vài thao tác thực hiện đơn giản bạn đã xóa logo TikTok trên video thành công rồi đó.

Cách xóa logo TikTok khỏi video bằng website MusicalDown

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok đã được cài đặt sẵn trên điện thoại của bạn > chọn một video bất kỳ.

Bước 2: Bạn ấn vào tùy chọn chia sẻ (mũi tên cong cong hướng sang bên phải) > bấm Sao chép liên kết.

Bước 3: Tiếp theo hãy nhấp vào link https://musicaldown.com/vi > bạn dán liên kết video TikTok vừa sao chép thành công ở bước 1 > bấm vào nút Tải xuống bên dưới để hệ xử lý yêu cầu xóa logo trên video bạn muốn tải xuống.

Cách xóa logo TikTok khỏi video bằng website MusicalDown

Bước 4: Click vào nút Tải xuống Mp4 để lưu video. Khi mở video lên bạn sẽ thấy không chỉ logo của Tiktok được xóa mà cả id Tiktok theo tên cũng được gỡ bỏ luôn.

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các trang web hỗ trợ việc xóa logo trên video TikTok như Ssstik.io, X2convert, Ytop1…

Xóa logo Tiktok bằng Ytop1.Com

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Tiktok rồi tìm chọn video yêu thích muốn tải về. Tiếp đó hãy copy link của video mà bạn muốn tải về.
  • Bước 2: Kế tiếp bạn mở trình duyệt và vào trang web Ytop1.Com qua link: https://ytop1.com/en1/tiktok-downloader.
  • Bước 3: Ở giao diện chính của web thì bạn Paste link vừa sao chép ở trên vào khung Copy and paste link here.
  • Bước 4: Giao diện mới hiện ra thì bạn kéo xuống dưới phần Without watermark rồi nhấn chọn vào Download video.
  • Bước 5: Lúc này thiết bị của bạn được chuyển hướng đến phần tiếp theo. Có chữ Download xuất hiện thì bạn nhấn vào đó để tải video theo ý muốn về.
  • Bước 6: Video Tiktok được tải về nằm dưới thành công cụ và bạn hãy nhấn vào đó để mở file và xem hoặc tìm trong mục Quản lý tệp.

xóa logo TikTok bằng Ytop1.Com

Cách xóa logo bằng x2convert.com

Ngoài SnapTik hay Ytop1.Com thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để xóa logo. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với nhiều thiết bị. Bạn thực hiện theo quy trình:

  • Bước 1: Bạn vào ứng dụng Tiktok rồi chọn vào video mình yêu thích muốn tải về. Tiếp đó bạn chọn vào mục Chia sẻ rồi nhấn chọn vào Sao chép liên kết.
  • Bước 2: Vào trang web X2convert theo link: https://x2convert.com/en53/tiktok-downloader. Ở ô Copy and paste link here thì bạn paste link video vừa sao chép.
  • Bước 3: Kế tiếp bạn chọn vào Get link video (Lấy link video) rồi chờ trong giây lát. Khi giao diện mới hiện ra với video của bạn thì bạn kéo xuống và chọn vào Without Watermark rồi nhấn vào ô Download video.
  • Bước 4: Chờ hệ thống xử lý xong và màn hình hiển thị chữ Download thì bạn ấn vào để tải video Tiktok không logo về.

xóa logo TikTok bằng x2convert.com

Cách xóa logo với TikTok Downloader

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng Tiktok rồi sao chép link video bạn muốn tải về.
  • Bước 2: Bạn mở trình duyệt rồi truy cập vào trang web TikTok Downloader qua link: https://ttdownloader.com/ rồi paste link video đã copy ở trên vào ô trống yêu cầu.
  • Bước 3: Tiếp đó bạn ấn chọn vào Get video để hệ thống xử lý xóa logo trên video tải xuống. Sau bạn hãy mở bộ sưu tập để xem video vừa tải về máy.

xóa logo TikTok bằng TikTok Downloader

Hướng dẫn xóa logo với SSS TikTok

Bước 1: Mở Tiktok chọn và sao chép link video bạn muốn tải về. Kế tiếp bạn truy cập vào trang web SSSTikTok qua link: https://ssstik.io/vi

Bước 2: Bạn paste link video đã sao chép ở trên vào khung yêu cầu. Sau đó bạn nhấn vào Tải xuống và chọn chế độ tải video không logo về máy là xong.

xóa logo TikTok bằng SSS TikTok

Xem thêm: Tuyệt chiêu tăng view Tiktok, giúp video lên xu hướng hiệu quả

Những lưu ý khi reup video tiktok

Reup video sẽ mang đến một số lợi ích nhất định cho người dùng. Tiết kiệm thời gian, chi phí và sở hữu nguồn tài nguyên khổng lồ. Có nhiều ý tưởng mới lạ để bạn áp dụng và phát triển với số lượng lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn reup video Tiktok không đúng cách thì có thể bị xóa kênh. Dính vào các vấn đề pháp lý hoặc bị cộng đồng tẩy chay. Do đó bạn không reup video với mục đích thương mại.

xóa logo TikTok và lưu ý khi reup video tiktok

Tìm và chọn chủ đề phù hợp

Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc reup video thành công. Bạn có thể sử dụng công cụ keywordtool.io  để reup xây dựng kênh Tiktok. Đồng thời tìm cách tăng lượng Follow cho kênh của mình đạt được nhiều view nhất.

Tìm nguồn video

Khi bạn đã xây dựng được danh sách chủ đề định hướng ý tưởng xây dựng và tìm mọi cách để lên xu hướng. Bạn cần biết cách sử dụng thuật toán để kiểm tra và đánh giá video chính xác.

Chỉnh sửa video

Để đạt được hiệu quả reup video cao thì bạn cần phải chỉnh sửa video. Sau khi đã chọn được 1 chủ đề và video chuẩn không dính logo hay bản quyền. Hãy chỉnh sửa video của mình với các thông số: tên video, kích thước video, độ sáng, logo, …

Đăng video lên kênh của mình

Sau khi bạn chỉnh sửa video xong thì hãy đăng nó lên kênh Tiktok của mình nhé! Bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ xây dựng kênh Tiktok như orotikplus. Với các giải lập sẽ thao tác đăng video lên kênh giúp bạn.

Phát triển kênh Tiktok

Nếu kênh của bạn có rất nhiều video nhưng chưa có hoạt động tương tác. Bạn cần thường xuyên đi xem video thả tym hoặc bình luận, share video của mọi người. Như vậy thì kênh Tiktok của bạn sẽ không bị đưa vào danh sách hạn chế.

Như vậy, Timapp.vn vừa hướng dẫn bạn các cách xóa logo TikTok đơn giản nhất, giờ đây bạn có thể lựa chọn ra một phương pháp và áp dụng theo. Chúc các bạn thành công

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội