Hướng dẫn cách tạo tài khoản TikTok cho người mới tham gia

Advertisement

Trong vài năm trở lại đây ứng dụng TikTok ngày càng trở nên phổ biến, chính vì thế trong bài viết hôm nay Timapp.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản TikTok đơn giản và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh Facebook, Tiktok hiện đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng tải và đăng ký nhất trên toàn thế giới, Khi tham gia vào nền tảng video, âm nhạc Tiktok bạn có thể theo dõi các hoạt động của những ngôi sao nổi tiếng và xem những video ngắn mang tính giải trí cao hay cập nhật những tin tức “nóng hổi”, sự kiện nổi bật ở trong nước cũng như toàn thế giới. Vậy bạn đã có tài khoản TikTok chưa? Nếu chưa hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách tạo tài khoản Tiktok nhé.

Lợi ích của việc tạo tài khoản Tiktok

– Truy cập vào Tiktok một cách dễ dàng và nhanh chóng.

– Người dùng có thể thoải mái sử dụng những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh hot trên ứng dụng để sáng tạo ra video.

– Khi đăng ký tài khoản Tiktok thành công bạn có thể thoải mái đăng tải những video lên kênh của mình để bạn bè và những người theo dõi bạn có thể xem.

– Cập nhật nhanh những tin tức hot, video hài hước của những người nghệ sĩ bạn yêu thích mà không công và thời gian đi tìm kiếm.

Cách tạo tài khoản TikTok mới nhất 2022

Trong bài viết này chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Tiktok trên điện thoại iPhone 11 chạy hệ điều hành IOS 15 và máy tính để bàn của thương hiệu Samsung chạy Win 10. Với những dòng điện thoại, máy tính chạy hệ điều hành và thương hiệu khác bạn cũng áp dụng tương tự.

Cách đăng ký khoản TikTok mới trên điện thoại

Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng Tiktok cho thiết bị của mình tại đây:

+ Link tải: Tiktok cho Android
+ Link tải: Tiktok cho IOS

Sau đó, chờ đợi ít phút để việc được tải xuống diễn ra hoàn tất và thiết bị sẽ tự động cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Bạn hãy mở Tiktok lên > sau đó bạn nhấn vào chữ Tôi hoặc chữ Hồ sơ ở góc phải bên dưới màn hình để vào trang cá nhân Tiktok.

Bước 3: Tiếp đến bạn sẽ chạm vào nút Đăng Ký màu hồng xuất hiện ở cuối trang.

Bước 4: Đến bước này Tiktok sẽ đưa ra 3 gợi ý đăng ký để bạn lựa chọn, bạn hãy nhấn vào một trong ba hình thức bạn muốn đăng ký. Còn trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ chọn là Sử dụng số điện thoại hoặc email.

cách tạo tài khoản Tiktok

Bước 5: Tại giao diện màn hình Đăng ký, bạn hãy chọn ngày tháng năm sinh của mình > rồi nhấn Tiếp.

Bước 6: Nhập số điện thoại hoặc email bạn muốn dùng để đăng ký > ấn vào nút Gửi mã bên dưới

cách tạo tài khoản Tiktok trên điện thoại

Lưu ý: Trước khi nhập số điện thoại bạn hãy chuyển mã vùng điện thoại sang mã vùng +84 của Việt Nam.

Bước 7: Ngay sau đó hệ thống của Tiktok sẽ gửi cho bạn một mã gồm 4 chữ số về tin nhắn điện thoại hoặc email bạn vừa nhập ở bước 5. Bạn hãy mở lên để xem rồi nhập mã code đó vào ô xác minh.

Bước 8: Thiết lập mật khẩu đăng nhập vào TikTok > chạm vào nút Tiếp ở phía dưới.

cách tạo tài khoản Tiktok trên điện thoại cực nhanh

  • Lưu ý: Mật khẩu bạn tạo phải có đủ chữ cái, số và các kí tự đặc biệt.

Bước 9: Lúc này Tiktok sẽ điều hướng sang trang Tạo TikTok ID, tại đây bạn có thể nhìn thấy mã ID Tiktok của mình. Nếu không muốn sử dụng ID mà Tiktok tạo sẵn bạn có thể thay đổi TikTok ID bằng một cái tên bạn thích và cuối cùng bạn hãy bấm vào nút Đăng ký ở bên dưới để hoàn tất quá trình.

Hướng dẫn tạo tài khoản Tiktok trên máy tính cực dễ

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở trình duyệt web bạn vẫn thường hay sử dụng trên máy tính lên, rồi click chuột vào link https://www.tiktok.com/ để đi đến trang chủ của Tiktok.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ của TikTok web, bạn hãy click chuột vào chữ Đăng nhập ở góc bên phải hay bên trái đều được > rồi nhấn vào nút Đăng Ký ở cuối bảng thông báo.

cách tạo tài khoản Tiktok trên máy tính cực chi tiết

Bước 3: Lựa chọn hình thức bạn muốn đăng ký

Bước 4: Với hướng dẫn này, chúng mình sẽ lựa chọn hình thức đăng ký dễ dàng và được mọi người sử dụng nhiều nhất là Sử dụng số điện thoại hoặc email.

cách tạo tài khoản Tiktok trên máy tính siêu dễ

Bước 5: Điền các thông tin cá nhân, số điện thoại, email > nhấn vào chữ Gửi mã.

cách tạo tài khoản Tiktok mới từ máy tính

Bước 6: Nhập mã xác minh Tiktok gửi về trong tin nhắn điện thoại hoặc hộp thư đến ở Gmail > sau đấy bạn sẽ nhấn vào nút Tiếp.

Bước 7: Đổi tên ID Tiktok sang tên bạn muốn đặt > cuối cùng nhấn vào nút Đăng ký để kết thúc.

cách tạo tài khoản Tiktok bằng máy tính mới nhất 2022

Như vậy là Timapp.vn đã vừa hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản TikTok trên máy tính và máy tính nhanh chóng. Từ bây giờ, bạn đã có thể đăng nhập tài khoản này ở trên ứng dụng Tiktok của di động hoặc máy tính để tạo, chia sẻ video hay thả tym, bình luận, flollow những tài khoản khác. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội