Tổng hợp 9 cách chuyển nhạc Tiktok sang Mp3 không cần phần mềm

Advertisement

Có phải bạn đang tìm kiếm cách chuyển video nhạc Tiktok sang Mp3 nhưng không biết làm sao? Đừng lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các cách chuyển nhạc TikTok sang Mp3 không cần phần mềm dễ thực hiện nhất.

Với 9 cách chuyển video TikTok sang mp3 dưới đây, bạn có thể thao tác trực tuyến mà không phải tải thêm bất kỳ một phần mềm hỗ trợ nào khác về điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chuyển nhạc Tiktok sang mp3 dễ thực hiện nhất

Chuyển đổi nhạc TikTok sang MP3 bằng SSSTik Tok

Bước 1: Bạn ở ứng dụng TikTok trên điện thoại (máy tính) lên > tìm và nhấn vào video Tiktok mà bạn muốn chuyển đổi sang tệp âm thanh MP3.

Bước 2: Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên bên phải > chọn sao chép liên kết và thoát ra khỏi ứng dụng.

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy truy cập vào website https://ssstik.io > chọn mục Tải nhạc Tik Tok > ấn vào chữ Dán ở trên khung trống > rồi nhấn nút Tải về.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Download MP3. Như vậy là bạn đã chuyển nhạc TikTok sang Mp3 thành công rồi đó.

Chuyển nhạc trên TikTok sang MP3 miễn phí với X2convert.com

Bước 1: Truy cập vào TikTok > đi tới video clip TikTok có chứa bài hát, âm thanh bạn yêu thích > bấm vào Chia sẻ (kí hiệu mũi tên) > chọn biểu tượng 🔗 để sao chép liên kết video.

Bước 2: Bạn nhấp vào link https://x2convert.com/en338/tiktok-downloader để điều hướng màn hình sang website X2convert.com.

Bước 3: Tại giao diện trang web X2convert, bạn hãy dán đường link video TikTok đã sao chép ở bước 1 vào khung yêu cầu > sau đấy bấm nút Get link video.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 đơn giản nhất

Bước 4: Sau vài giây chờ đợi, màn hình X2convert sẽ chuyển sang trang mới > bạn ấn vào nút Download file Mp3 màu xanh lam > rồi ấn tiếp nút Download để tải nhạc TikTok mp3 về thiết bị của mình.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho máy tính. Hãy chắc chắn rằng đoạn video trên tiktok mà bạn lựa chọn phải được đặt ở chế độ công khai và được chủ sở hữu cài đặt cho phép tải xuống nhé.

Sử dụng Convertio để chuyển nhạc Tiktok sang Mp3

Trước hết bạn hãy download video về mà mình muốn tải về máy, sau đó làm tương tự như bước 1 và bước 2 ở trên.

Tiếp đến hãy thực hiện theo các bước dưới đây để bắt đầu quá trình tách nhạc trên ứng dụng Convertio.

– Bước 1: Truy cập vào trình duyệt và đi tới giao diện trang Convertio. Sau đó hãy thực hiện nhấn “Chọn tập tin ” -> chọn “Tệp”.

Chuyển nhạc Tiktok sang Mp3 nhanh chóng

– Bước 2: Tiếp đến hãy nhấp vào Âm thanh và chọn định dạng MP3.

Chuyển nhạc Tiktok sang Mp3 đơn giản

Lúc này Convertio đang trong quá trình hoàn tất chuyển đổi file, sau đó nhấp vào download để tải về máy.

Như vậy là quá trình chuyển đổi nhạc tiktok sang mp3 đã hoàn tất, bạn hãy đi tới thư mục album để kiểm tra nhé.

Chuyển nhạc TikTok sang MP3 thông qua Cloudconvert

Bước 1: Bạn cần lưu video Tiktok bạn muốn chuyển sang định dạng Mp3. Nếu video Tiktok bạn muốn tải xuống không có nút lưu, hãy tham khảo bài viết cách lưu video TikTok khi không có nút lưu nhanh và tiện lợi nhất.

Bước 2: Mở trình duyệt web trên điện thoại và máy tính của bạn lên > trên thanh tìm kiếm bạn hãy gõ từ khóa Cloudconvert > truy cập vào kết quả tìm kiếm là https://cloudconvert.com để mở trang web Cloudconvert.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 dễ thực hiện nhất

Bước 3: Tại mục Convert bạn hãy Mp4 và mục to bạn chọn là Mp3 > sau khi chọn xong bạn sẽ bấm vào nút Select file bên dưới > chọn video TikTok đã lưu về máy trước đấy> bấm tiếp vào nút Convert.

Bước 4: Một bảng thông báo mới hiện ra bạn hãy ấn vào nút Download và chờ tải file về máy.

Bước 5: Để nghe lại file nhạc bạn vừa chuyển đổi thành công bạn hãy vào thư mục Tệp để tìm.

Chuyển đổi video TikTok sang Mp3 với Lovetik.com

Sau khi vào TikTok sao chép thành công đường link dẫn đến video thì bạn hãy thực hiện tiếp các bước dưới đây với Lovetik.com để chuyển đổi video nhạc TikTok sang Mp3.

Bước 1: Nhấn vào link https://lovetik.com/vi/tiktok-mp3 để đi tới trang web Lovetik.com.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 cực nhanh

Bước 2: Tại bước này bạn sẽ dán liên kết video TikTok đã sao chép trước đó vào ô nhập link TikTok vào đây > ấn nút Bắt Đầu bên phải.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 cực đơn giản

Bước 3: Bấm vào nút Tải Xuống tại định dạng MP3 Audio.

Chuyển đổi video TikTok sang Mp3 với ytop1.com

Bước 1: Tiến hành truy cập vào TikTok để sao chép liên kết video TikTok có chứa âm thanh, bài hát bạn yêu thích.

Bước 2: Sau khi sao chép xong liên kết video TikTok, bạn lại truy cập tiếp vào website Ytop1.com để đổi nhạc TikTok sang Mp3 bằng đường link https://ytop1.com/en219/tiktok-downloader.

Bước 3: Dán url video Tiktok đã sao chép vào ô Copy and paste link here xuất hiện ở chính giữa màn hình > nhấn vào nút Get link video.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 siêu nhanh

Bước 4: Sau 1 – 2 giây màn hình website Ytop1 sẽ hiện ra các định dạng tải video TikTok là MP4 Watermark (video tải xuống có logo), Without Watermark (video tải xuống không có logo) và MP3. Khi muốn chuyển nhạc TikTok sang Mp3 bạn hãy chọn định dạng MP3 > bấm vào ô Download.

* Lưu ý: Để file âm thanh tải xuống có chất lượng cao nhất bạn hãy ấn vào biểu tượng tam giác lật ngược phía dưới chọn Mp3 High Quality rồi hãy bấm vào nút Download.

Chuyển nhạc TikTok sang MP3 với Downloaderi.com

Bước 1: Vào TikTok > rồi copy URL video cần chuyển đổi thành file âm thanh Mp3.

Bước 2: Nhấp vào liên kết https://downloaderi.com/ để tới trang downloaderi.com.

Bước 3: Để dán link video TikTok bạn đã copy vào hộp văn bản trên màn hình giao diện của downloaderi.com bạn hãy ấn vào chữ Dán hoặc Ctrl +V > tiếp tục ấn vào Tải xuống và vui lòng chờ trong giây lát để website xử lý yêu cầu.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 chỉ với vài bước đơn giản

Bước 4: Đến bước này bạn chỉ cần ấn vào mục Tải xuống âm thanh là hoàn tất xong quá trình chuyển nhạc trên Tiktok sang Mp3.

Cách chuyển video nhạc Titkok sang Mp3 với TTDownloader.com

Để chuyển video nhạc TikTok sang Mp3 về máy điện thoại di động hay máy tính bàn, laptop. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đi tới ứng dụng TikTok trên điện thoại hoặc máy tính > nhấn vào video TikTok bạn muốn chuyển đổi.

Bước 2: Mở trình duyệt web (Google Chomre, Cốc Cốc..) lên > gõ từ khóa TTdownloader để tìm kiếm và truy cập vào kết quả đầu tiên hiện ra https://ttdownloader.com/.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 không cần phần mềm

Bước 3: Dán link video vào khung trống Insert a TikTok Insert a TikTok or Musically link > chạm vào nút Get video.

Bước 4: Tiếp đến, bạn nhấp chọn chữ Download audio thẳng hàng với Audio only là có thể tải nhạc trên Tiktok về nghe hoặc cài đặt làm nhạc chuông cho điện thoại.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 với Musicaldown.com

Cách chuyển nhạc TikTok sang mp3 mà không cần tải phần mềm cuối cùng mà Timapp.vn muốn giới thiệu đến với các bạn chính là sử dụng trang web Musicaldown.com. Chi tiết cách chuyển đổi nhạc từ TikTok sang Mp3 với Musicaldown.com được thực như sau:

Bước 1: Tương tự như các cách chuyển đổi video trên Tiktok thành audio MP3 khác, điều đầu tiên người dùng cần phải thực hiện đó chính là sao chép liên kết TikTok.

Bước 2: Truy vào url: https://musicaldown.com/ để mở ra trang web Musicaldown.com.

Bước 3: Paste link video TikTok vừa sao chép vào khung Enter TikTok Video OR Song Link .. > tiếp đến nhấn vào nút Download màu cam bên dưới.

Chuyển nhạc TikTok sang Mp3 trực tuyến miễn phí

Bước 4: Trong danh sách các định dạng tải xuống, bạn hãy bấm vào Download Mp3 Now > rồi bấm Download Mp3 Now thêm một lần nữa để tải nhạc xuống.

* Lưu ý: Với 8 cách này, người dùng không chỉ có thể chuyển video TikTok sang Mp3, mà còn có thể xóa ID TikTok trong video tải xuống một cách nhanh và dễ dàng.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết cách chuyển nhạc TikTok sang Mp3. Nếu trong quá trình thực hiện bạn có câu hỏi hoặc gặp rắc rối ở bước nào hãy chat ngay với Timapp.vn, đội ngũ nhân viên công nghệ của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và giúp đỡ bạn.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội