Tổng hợp 6+ cách tỏ tình bạn gái lãng mạn thành công 100%

Advertisement

Cách tỏ tình bạn gái làm sao để thành công chắc hẳn là câu hỏi đau đầu của phái mạnh. Dù đó có thể là bạn bè lâu năm, là đồng nghiệp hay bạn mới quen nhưng điều đầu tiên để thành công là bạn phải gây được ấn tượng với họ. Bên cạnh đó việc tỏ tình thành công không phải là điều dễ dàng không phải là hành động nhất thời vì thế bạn phải có kế hoạch rõ ràng. Vậy tỏ tình làm sao cho hợp lý, trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ tổng hợp đến bạn cách tỏ tình bạn gái đơn giản mà thành công 100%, cùng theo dõi nhé!

cách tỏ tình bạn gái thành công 100%

Tìm hiểu về tâm lý con gái khi đang yêu

– Theo khảo sát có tới 90% phụ nữ khi đang yêu rất hay giận dỗi, những sự giận dỗi này có thể đơn giản là do cô ấy quá lo lắng cho bạn, hoặc có thể bạn khiến cô ấy quá thất vọng về điều gì đó cũng là nguyên nhân cơ bản khiến cô ấy giận dỗi.

– Khi yêu con gái thường là người yếu đuối. Thông thường con gái khi đã yêu ai đó thật lòng thì thường có tâm lý muốn được che chở, bảo vệ từ đối phương vì thế những giây phút cô ấy yếu lòng là điều không thể tránh khỏi.

Tổng hợp 6+ cách tỏ tình bạn gái lãng mạn thành công 100%

– Thường rất muốn ở bên người yêu, khi ở bên cạnh người yêu thực sự họ thường rất vui vẻ và xem đối phương là cả thế giới.

– Trong mối quan hệ nghiêm túc thì cô ấy rất sợ bạn không quan tâm và đi bên cạnh người khác, vì thế nếu thực sự yêu con gái thường hay ghen, thường xuyên nghi ngờ và luôn muốn kiểm soát mọi hoạt động của đối phương đặc biệt là trên mạng xã hội.

– Bên cạnh đó 1 số biểu hiện khác như cô ấy luôn muốn thật xinh đẹp khi xuất hiện bên bạn, muốn là người được chiều chuộng, được đối phương dành nhiều thời gian cho mình….

Tổng hợp 6+ cách tỏ tình bạn gái lãng mạn thành công 100%

Vậy sau khi tìm hiểu sơ qua về tâm lý con gái khi đang yêu, liệu bạn đã biết cách tỏ tình bạn gái như thế nào chưa? Theo dõi tiếp phần thông tin dưới đây của Timapp.vn nhé!

Những cách tỏ tình bạn gái siêu đơn giản hiệu quả cao

Cách tỏ tình bạn gái bằng quà

Đa số tất cả con gái đều thích được tặng quà, nếu khi người đó nói với bạn là cô ấy “không thích được tặng quà” thì đó là lời nói dối, bởi những ngày lễ như 8/3, 20/10, valenteen, sinh nhật …. mọi cô gái đều mong được nhận quà từ người yêu mình.

Hãy chuẩn bị những món quà nhỏ xinh để tặng cô ấy vào ngày quan trọng chắc chắn hành động này của bạn sẽ ghi điểm với cô ấy.

Tuy nhiên, dù là món quà giá trị nhỏ nhưng phải chứa đựng sự tinh tế và phù hợp với họ, bởi con gái thường rất nhạy cảm vì thế tấm thiệp dù nhỏ bé nhưng là thứ quan trọng chứa đựng nhiều tình cảm nhất.

cách tỏ tình bạn gái

Hơn thế nữa, thiệp là nơi bạn có thể gửi những lời yêu thương đến bạn gái mình, chính vì vậy thông qua thiệp có thể giúp bạn tỏ tình thành công với cô gái bạn yêu, chắc chắn khi nhận được tấm thiệp từ bạn cô ấy sẽ sớm chấp nhận lời tỏ tình từ bạn.

Cách tỏ tình bạn gái thông qua lời bài hát

Cách tỏ tình bạn gái thông qua âm nhạc hoặc mượn lời bài hát đã là cách quá quen thuộc với nhiều người khi muốn bày tỏ tình cảm với người yêu mình.

Âm nhạc là thứ dễ làm lay động cảm xúc nhất, dễ làm người khác thổn thức do đó bạn có thể thông qua bài hát để nhắn gửi yêu thương đến cô gái đó.

cách tỏ tình bạn gái qua lời bài hát

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi lời bài hát đến cô ấy thông qua các phương tiện truyền thông như truyền hình trực tiếp, radio và kèm theo đó là lời nhắn chứa đựng tình cảm của bạn.

Nhưng không đối với những người họ không có thói quen xem trực tuyến thì bạn cũng có thể mượn lời bài hát để nhắn gửi trực tiếp để cô ấy tại không gian lãng mạn như quán cà phê, bờ biển, phòng trà, nơi công cộng….

Cách tỏ tình bí mật đến bạn gái

Bên cạnh 2 cách trên thì cách tỏ tình bạn gái kiểu bất ngờ chắc chắn sẽ đem tới thành công cao. Điển hình như bạn xuất hiện bất ngờ tại lớp, văn phòng hoặc xuất hiện bất ngờ ở những buổi họ đang đi chơi cùng bạn bè và trên tay không thể thiếu hoa hoặc quà dành tặng cho cô ấy.

cách tỏ tình bạn gái bất ngờ

Lưu ý cách làm này chỉ thành công khi 2 bạn đã bên nhau thời gian dài, đúng thời điểm và tỏ tình nhanh, ngắn gọn nhất. Vì thế có thể cách này chỉ dành cho những người thực sự mạnh mẽ và tự tin. Nhưng nếu bạn đủ dũng cảm thì đây là cách tỏ tình bạn gái nhanh nhất và tỷ lệ thành công cao nhất.

Cách tỏ tình bạn gái trong khi đang dạo phố

Lựa chọn ngày đẹp trời với mọi người vui vẻ và nhanh chóng tỏ tình với cô ấy khi đi dạo có thể ở trên phố, bờ hồ…. sau đó nhanh chóng nói ra hết chân tình của mình với cô ấy. Chắc chắn nếu yêu bạn thật lòng cô ấy sẽ không ngần ngại Gật đầu đồng ý với bạn.

Hãy cho người mình yêu thấy được tấm lòng, bên bạn họ luôn được an toàn và được bảo vệ che chở. Không cần điều gì quá cao sang chỉ cần mọi thứ từ bạn đủ chân thành thì người cô ấy chọn là bạn.

cách tỏ tình bạn gái khi đang dạo phố

Cách tỏ tình bạn gái thông qua bữa tối lãng mạn

Hãy tìm mọi cách để rủ được cô ấy đi ăn cùng bạn, bạn hãy chuẩn bị setup mọi thứ sẵn sàng trước khi cô ấy có mặt.

Trong buổi tối lãng mạn, có nến và hoa bạn hãy tỏ tình và nói ra hết những tâm sự trong lòng với cô ấy, tỷ lệ thành công theo cách này sẽ cao nếu bạn biết nắm bắt cơ hội.

cách tỏ tình bạn gái thông qua bữa tối

Tuy nhiên, bạn nên tinh tế và lựa chọn những không gian ăn tối yên tĩnh, tránh những nơi ồn ào hoặc chọn nơi có phòng riêng là tốt nhất để thực hiện kế hoạch này.

Cách tỏ tình bạn gái ở nơi công cộng

Hiện nay, cách tỏ tình bạn gái ở những nơi đông người như phố đi bộ, khu vui chơi giải trí…. được nhiều người lựa chọn và thực hiện.

Thông thường mọi cô gái khi yêu rất muốn được công khai trước mọi người, vì thế tỏ tình ở nơi công khai thường sẽ làm bạn gái cảm động nhanh và đồng ý với mọi điều kiện.

cách tỏ tình bạn gái nơi đông người

Tuy nhiên, cách tỏ tình bạn gái này chỉ áp dụng cho những cặp đôi đã có thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Họ phải thật chắc chắn với tình cảm này, nếu không khi bạn áp dụng cách này sẽ làm cho bạn gái bạn bị khó xử và không đưa ra được quyết định chắc chắn.

Với những cách tỏ tình bạn gái như trên chúng tôi vừa giới thiệu liệu có nằm trong kế hoạch tỏ tình của bạn chưa? Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn có thể hiểu hơn về tâm lý con gái và lựa chọn được cách tỏ tình phù hợp nhất với tình trạng mối quan hệ hiện tại của bạn. Chúc bạn áp dụng thành công. Hẹn gặp lại ở những bài tin tiếp theo!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến