3utools: Trình quản lý tuyệt vời dành riêng cho iPhone

Advertisement

Hiện nay có nhiều cách để có thể quản lý mọi hoạt động trên điện thoại, với iPhone cũng vậy. Thông thường bạn hay thấy mọi người quản lý điện thoại bằng iTunes nhưng bên cạnh cách sử dụng iTunes thì 3utools cũng là công cụ cực hữu ích cho bạn để quản lý thiết bị của mình được tốt hơn. Vậy 3utools là gì? Cách sử dụng ra sao. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Timapp.vn nhé!

3utools: Trình quản lý tuyệt vời dành riêng cho iPhone

Tìm hiểu về ứng dụng 3utools

3utools là ứng dụng gì?

Để dễ dàng quản lý được mọi hoạt động của iPhone thì iTunes thường được coi là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng thực hiện mọi quản lý trên thiết bị và đây cũng được xem là ứng dụng quản lý mặc định khi nó có mặt ở hầu hết các dòng sản phẩm của iPhone.

Nhưng nếu iTunes với bạn quá nhàm chán và quen thuộc thì bạn có thể chuyển qua 3utools, đây là ứng dụng khá phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng trong thời gian gần đây.

3utools: Trình quản lý hiệu quả nhất trên iPhone

3utools là công cụ được cho ra đời nhằm mục đích để hỗ trợ người dùng quản lý toàn bộ thông tin có trong thiết bị, bên cạnh đó là nắm giữ mọi hoạt động trong iPhone và giúp người dùng có thể nhanh chóng lưu lại các dữ liệu từ đó các thao tác trên máy sẽ được diễn ra xuyên suốt, hiệu quả quản lý cũng tăng theo….

Tính năng nổi bật của ứng dụng 3uTools

Luôn được mọi người ưu ái với tên gọi “Tất cả trong một” vì thế 3utools đem tới cho người dùng nhiều công dụng tuyệt vời sau:

– Giúp người dùng có thể dễ dàng xem hoạt động và từ đó mới có thể quản lý được 1 cách triệt để các thông tin được lưu trữ trên thiết bị

– Chỉ bằng một vài thao tác cơ bản là người dùng đã hoàn toàn từ Jailbreak hoặc Flash iPhone mà không cần sử dụng thêm bất kỳ sự hỗ trợ từ công cụ thứ 3.

tính năng 3utools

– Có nhiều chức năng trong 1 như giúp bạn sao lưu hình ảnh – danh bạ – tin nhắn – các video cho tới các phiên bản phần mềm sắp được cập nhật.

– Ngoài ra, ứng dụng 3utools còn cung cấp đến người dùng kho nhạc chuông, ứng dụng, các hình nền với nhiều chủ đề khác nhau và người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.

– Hơn thế nữa, ứng dụng còn cho phép người dùng liên kết trực tiếp vào iTunes để thuận tiện hơn trong quá trình chuyển dữ liệu.

Chi tiết cách cài đặt ứng dụng 3utools

Tương tự với cách cài đặt và sử dụng như iTunes thì ứng dụng 3utools cũng là ứng dụng hoàn toàn miễn phí tới người dùng, vì thế bạn sẽ không cần bỏ ra thêm bất kỳ chi phí nào để mua bản quyền trong quá trình sử dụng.

Các bước cài đặt 3utools đơn giản như sau: 

Bước 1: Vào trình duyệt trong máy tính >> Tìm kiếm và truy cập đến ứng dụng theo địa chỉ http://www.3u.com/ >> Tại màn hình chính của trang chủ bạn ấn chọn vào Download để sẵn sàng cài đặt ứng dụng về máy.

3utools

Bước 2: Sau khi tải xuống 3utools thành công >> Bạn kích hoạt ứng dụng, khi này trên màn hình sẽ hiển thị ngôn ngữ và bạn có thể cài đặt ứng dụng về ngôn ngữ Tiếng Việt theo cách sau:

Click vào dấu 3 gạch ở góc trên màn hình >> Chọn tiếp vào Setting >> Màn hình sẽ hiển thị lên phần Set Language >> Tùy chỉnh vào Tiếng Việt >> Nhấn chọn vào OK >> Sau đó bạn thoát ứng dụng và vào lại từ đầu để mọi thay đổi được lưu lại.

 cài đặt ứng dụng 3utools

Bước 3: Tiếp theo bạn phải kết nối thiết bị của bạn lên máy tính đang dùng >> Vào ứng dụng 3utools >> Chọn vào đồng ý cho phép truy cập mỗi khi ứng dụng yêu cầu >> Khi này ứng dụng 3utools sẽ tự động đọc tất cả mọi thông tin dữ liệu của iPhone mà bạn vừa kết nối thành công.

3utools

Tùy vào mục đích và nhu cầu của bạn mà bạn có thể thực hiện thao tác lưu trữ trên iPhone. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được hệ thống xử lý 1 cách nhanh nhất và hoàn chỉnh nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin có liên quan tới 3utools. Có 3utools bạn sẽ không cần suy nghĩ về việc làm sao để dữ liệu an toàn và nhanh chóng vì ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn quản lý và lưu trữ thông tin, dữ liệu cá nhân một cách hiệu quả nhất. Mong rằng những thông tin trên thực sự hữu ích tới bạn. Chúc bạn cài đặt ứng dụng thành công!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến