100 đô là bao nhiêu tiền Việt? Hướng dẫn quy đổi chính xác nhất

Advertisement

Thị trường giao dịch ngoại tệ trong và ngoài nước đang vô cùng sôi động. Nếu bạn có nhu cầu quy đổi ngoại tệ, bán ngoại tệ nhưng chưa nắm rõ tỷ giá, không rõ 100 đô là bao nhiêu tiền Việt do tình hình tỷ giá ngoại tệ thay đổi, biến động từng ngày. Theo dõi bài viết dưới đây cùng Timapp.vn ngay dưới đây.

100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt?

100 đô là bao nhiêu tiền Việt

Nếu bạn đang muốn thực hiện giao dịch hay quy đổi tiền đô thì tham khảo tỉ giá sau:

Tính theo tỷ giá hôm nay thì 100 USD = 2.319.000 đồng

Nếu bạn không muốn phải tra cứu 100 USD bằng bao nhiêu thì bạn nên biết được quy đổi 1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam để có thể quy đổi cho phù hợp.

Theo đó, tỷ giá 1 USD cụ thể như sau:

1 USD = 23..190 VNĐ (Một đô la bằng hai mươi ba nghìn một trăm chín mươi đồng tiền Việt)

Do đó:

– 10 USD = 231.900 VNĐ (10 đô la bằng hai trăm ba mươi mốt nghìn chín trăm năm mươi đồng tiền Việt)

– 100 USD = 2.319.000 VNĐ (tức là 100 đô bằng hai triệu ba trăm mười chín nghìn đồng)

Như vậy là bạn đã có thể dễ dàng quy đổi 100 đô là bao nhiêu tiền Việt. Tỷ giá đô la Mỹ tại Việt Nam sẽ chịu nhiều tác động bởi các yếu tố như thị trường kinh tế thậm chí là cả chính trị, xã hội. Bởi vạy mà ngân hàng nhà nước luôn cập nhật tỷ giá mỗi ngày, hàng giờ.

Mặc dù những con số chênh lệch này không quá lớn nhưng nếu bạn là một nhà đầu tư với số vốn lớn thì con số này chắc chắn sẽ đáng quan tâm. Hãy theo dõi tỷ giá đô la Mỹ hàng ngày để nắm được những biến động dù nhỏ nhất trên thị trường nhé.

Cách Quy Đổi 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt Nam Đồng Bằng Công Cụ Trực Tuyến

100 đô bằng bao nhiêu tiền Việt

Bên cạnh cách cập nhật tỷ giá thường xuyên và quy đổi một cách thủ công thì bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến để có thể quy đổi một cách dễ dàng và chính xác USD sang VND như sau:

Cách 1: Sử dụng Google để quy đổi USD sang VNĐ

Bạn truy cập vào Google sau đó nhập từ khóa: “100 USD to VNĐ” hoặc bạn chỉ cần gõ 100 USD, hay 100 USD là bao nhiêu tiền Việt. Sau đó bấm tìm kiếm và nhận lại các kết quả đổi sang tiền Việt một cách vô cùng nhanh chóng.

Cách 2: Truy cập vào Vi.coinmill.com để quy đổi sang VNĐ

Bước 1: Truy cập vào trang Vi.coinmill.com để quy đổi USD sang VNĐ TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập 100 vào ô Đô la Mỹ và nhấn chuyển đổi. Chỉ mất vài giây chờ đợi mà bạn đã có thể nhận được số tiền quy đổi chính xác nhất hiện tại.

Hi vọng những chia sẻ của Timapp.vn trên đây, bạn đã có thể biết được 100 đô là bao nhiêu tiền Việt để có thể tiến hành quy đổi ngoại tệ một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, việc quy đổi này diễn ra theo từng ngày và số tiền cũng thay đổi tùy theo từng giao dịch nên bạn cần cập nhật thường xuyên để có thể có được một giao dịch an toàn hoặc một kế hoạch đầu tư hiệu quả cho bản thân.

Đừng quên theo dõi Timapp.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích, hay những mẹo sử dụng công nghệ hay nhất nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.