Mách bạn 5 ứng dụng vay tiền online uy tín nhất hiện nay 

Advertisement

Hình thức vay tiền online thông qua ứng dụng trên điện thoại ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người vì thuận lợi nó đem đến. Bên cạnh đó cách vay tiền này cũng là hình thức còn mới đối với nhiều người. Vậy để hiểu hơn về vay tiền online và lợi ích của nó đem lại thì theo dõi bài viết sau đây của Timaap.vn nhé!

Mách bạn 5 ứng dụng vay tiền online uy tín nhất hiện nay 

Ứng dụng vay tiền là ứng dụng như thế nào?

Ngoài hình thức vay tiền trực tiếp theo kiểu truyền thống thì hiện nay vay tiền online đang ngày càng phổ biến và trở thành sự ưu tiên của nhiều người mỗi khi có nhu cầu cần vay.

Ứng dụng vay tiền là app mà người dùng có thể truy cập tới để vay vốn mỗi khi cần thiết. Điểm khác biệt của hình thức vay này so với hình thức truyền thống là vay tiền online sẽ không cần tài sản thế chấp và cho vay dựa vào uy tín của bạn.

Tìm hiểu về phương thức vay tiền online

Lợi ích khi chọn hình thức vay tiền online

  • Giúp thời gian vay được rút ngắn

Hiện nay tính năng vay tiền online được tất cả các ngân hàng phát hành ngay trên ứng dụng internet banking của chính ngân hàng đó. Tại đây bạn có thể hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để vay tiền online ngay trên Smartphone mà không mất thời gian đến ngân hàng.

  • Không cần tài sản thế chấp

Do hình thức vay tiền online trong thời gian ngắn có thể giải ngân trong vòng 24h, vì thế các ứng dụng cho vay tiền đều không cần bạn phải kê khai tài sản đảm bảo, chỉ cần bạn xuất trình căn cước công dân là thủ tục vay đã hoàn tất nhanh chóng.

vay tiền online

  • Mọi thủ tục vay đều nhanh chóng

Để có thể nhanh chóng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng chính vì thế các ứng dụng vay tiền online hiện nay đều tối ưu hóa quy trình vay để thủ tục có thể hoàn tất trong thời gian ngắn nhất.

Điều kiện để được vay tiền online

– Là công dân đang sinh sống tại Việt Nam và mang quốc tịch Việt Nam, điều kiện tuổi trong khoảng từ 20 – 60 tuổi

– Có điện thoại thông minh và cài đặt ứng dụng của ngân hàng bạn muốn vay về thiết bị.

– Điền số chính chủ để mọi liên lạc của ngân hàng sau này sẽ đều thông qua số điện thoại này.

– Đã có tài khoản trên hệ thống của ngân hàng đó

– Ngoài ra, 1 số ngân hàng còn yêu cầu trong thời điểm vay bạn không được nợ xấu ở bất kỳ đâu.

Tổng hợp top 5 ứng dụng vay tiền online uy nhất hiện nay

Ứng dụng TPFico

Là ứng dụng vay tiền online uy tín được phát hành bởi hệ thống ngân hàng TPBank.

Đăng ký vay tiền với TPFico người dùng sẽ có thể nhanh chóng tra cứu mọi thông tin có liên quan tới khoản vay của mình ở bất kỳ đâu ngay trên di động mà không cần mất nhiều thời gian để đến ngân hàng.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ khách hàng để quản lý các thông tin bảo mật riêng tư như thông tin đăng nhập cá nhân, các dịch vụ đăng ký…..

TPFico ứng dụng vay tiền online uy tín nhất hiện nay 

Ứng dụng vay tiền FE Credit

$NAP biết đến là ứng dụng vay tiền online đầu tiên của Việt Nam được phát hành bởi FE Credit.

Đến với ứng dụng người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và đột phá. Điển hình như nhanh chóng tiếp nhận hồ sơ của người có nhu cầu vay và giải quyết nhanh chóng chỉ với 15 phút, bảo mật thông tin hồ sơ của khách hàng.

Chính vì thế, chỉ với vài bước vay thực hiện đơn giản là khách hàng có thể vay với hạn mức trong khoảng từ 5 – 15 triệu.

vay tiền online $NAP

Ứng dụng Shinhan Finance

iShinhan 3.0 là phiên bản ứng dụng dành riêng đi điện thoại với các tính năng toàn diện, giải pháp tối ưu từ đó đem đến cho người vay trải nghiệm hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, giao diện đơn giản, dễ làm quen với nhiều tính năng hiện đại có trong ứng dụng giúp quá trình thẩm định được diễn ra nhanh chóng hơn, hồ sơ vay cũng được xét nhanh hơn.

vay tiền online SHINHAN FINANCE

Ứng dụng Home Credit

Được ra mắt người dùng từ cuối 2016, cho đến thời điểm hiện tại Home Credit vẫn luôn là ứng dụng tài chính số 1.

Ngày càng được phổ biến với lượt tải xuống điện thoại là hơn 12.000.000 người dùng. Hơn thế nữa, ứng dụng còn có nhiều gói vay cho người dùng tham khảo và lựa chọn, sau đó bạn cũng có thể ký luôn hợp đồng online ngay trên ứng dụng.

vay tiền online home credit

Ứng dụng Mcredit

Thuộc sở hữu của công ty Mcredit, ứng dụng Mcredit còn hỗ trợ người dùng có thể nhanh chóng tra cứu các khoản tiền mình đang vay, tự quản lý dư nợ thông qua app.

Ngoài ra, để bảo đảm cho thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, người dùng có thể lựa chọn đăng nhập đến ứng dụng bằng cảm ứng khuôn mặt.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn hình thức vay tiền online và 1 số ứng dụng vay tiền trực tuyến phổ biến với độ tin cậy cao nhất hiện nay. Hy vọng với thông tin gợi ý trên bạn có thể lựa chọn được cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến