Tìm hiểu TT là gì? TT là gì trên Facebook

Advertisement

Với công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì mạng xã hội là công cụ quen thuộc với lượt dùng khủng đặc biệt là Facebook. Với nhiều tính năng nổi bật giúp mọi người giao lưu, kết bạn và nhiều thông tin tích cực khác. Mỗi lần online Facebook thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các từ viết tắt dưới mỗi bài viết hoặc comment như IB, TT, um, Umk….Chúng đều có điểm chung là đều mang ý nghĩa khác nhau khi bạn dùng trong hoàn cảnh khác nhau. Và để hiểu rõ hơn về TT là gì trên Facebook, tìm hiểu các thông tin có trong bài viết dưới đây của Timapp. vn nhé!

Tìm hiểu TT là gì? TT là gì trên Facebook

Khái niệm thế nào là TT?

Tương tự với các từ viết tắt khác, TT có nhiều ý nghĩa tùy thuộc vào hoàn cảnh bạn đang sử dụng tại thời điểm nói.

Không chỉ riêng trên mạng xã hội Facebook từ TT mới được sử dụng, mà hiện nay TT còn được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử, công nghệ hay lĩnh vực âm nhạc. Dưới đây là nghĩa cụ thể của TT trong các ngành nghề đó:

Đối với lĩnh vực thanh toán điện tử: TT được dùng khá quen thuộc trong lĩnh vực này nó được hiểu là các thao tác trong quy trình chuyển tiền bằng điện tử và được viết đầy đủ với tên Telegraphic Transfer.

 TT là gì trên Facebook

Đối với lĩnh vực công nghệ thông tin: Cũng không ngoại lệ, TT trong công nghệ thông tin còn được hiểu là danh từ thông tin hoặc infomation.

Đối với lĩnh vực âm nhạc: Lĩnh vực cuối cùng có sử dụng TT là âm nhạc, trong âm nhạc thì TT là tên bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám Twice.

Tìm hiểu TT là gì trên Facebook? Ý nghĩa của TT

TT là gì trên Facebook?

TT là gì trên Facebook là thuật ngữ được nhiều người thắc mắc đặc biệt là người mới tập dùng mạng xã hội Facebook.

TT trong ứng dụng Facebook thường được hiểu với ý nghĩa là Tương tác, đây là cụm từ nhằm chỉ những hoạt động, thao tác để giúp tài khoản Facebook của ai đó được chú ý hơn từ đó tương tác cùng bạn bè sẽ tăng lên nhanh chóng.

Khái niệm TT là gì trên Facebook?

Bên cạnh đó, nó còn nói lên sự quan tâm của bạn đến hoạt động của người dùng khác như các bài đăng video, bài chia sẻ tâm trạng, bài về khoảnh khắc đời thường và tất cả chúng sẽ được chia sẻ công khai trên tài khoản Facebook cá nhân, các trang Page hay trong các nhóm….

Cách tương tác đơn giản như chia sẻ các bài viết về tường, bình luận các bài viết của bạn bè, thả cảm xúc như like, thả tim, haha, buồn….

Ý nghĩa của TT là gì trên Facebook

– TT rất quan trọng vì nó thể hiện sự quan tâm của người khác đối với bài viết được đăng tải công khai của bạn trên Facebook.

– Còn đối với các trang hoạt động thương mại, các trang bán hàng online thì TT rất quan trọng nó là tiền đề giúp cho bài viết được đẩy lên và nhanh chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Khi lượng người dùng truy cập lớn thì giúp cho công việc bán hàng được thuận lợi hơn….

 Ý nghĩa TT là gì trên Facebook

– Ngoài ra TT trên facebook còn thể hiện nhiều hàm nghĩa khác nhau như thả tim, TT khi nhắn tin còn là mang nghĩa như icon buồn….

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn về thắc mắc TT là gì trên Facebook và ý nghĩa của TT khi sử dụng hàng ngày. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới và bổ ích hơn nữa nhé.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến