Top 10+ điện thoại Samsung đắt nhất nên sở hữu 2024

Advertisement

Samsung luôn là hãng điện thoại được ưa chuộng trên thị trường với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mức giá khác nhau. Nhưng với những sản phẩm có thiết kế mới lạ với nhiều đột phá độc đáo thì luôn được bán với mức giá không hề thấp. Vậy bạn đã biết về sản phẩm đó chưa? Theo dõi những sản phẩm điện thoại samsung đắt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Timapp.vn để có cái nhìn tổng quan hơn về các dòng sản phẩm này nhé!

Top 7 điện thoại Samsung đắt nhất nên sở hữu 2022

Mặc dù hiện nay, người dân Việt Nam vẫn luôn ưa chuộng và đặt các sản phẩm iPhone lên hàng đầu nhưng ít ai biết rằng Samsung cũng không hề kém cạnh iPhone khi liên tục cải tiến sản phẩm và nhiều mẫu điện thoại được ra mắt trên thị trường với mức giá hấp dẫn và phù hợp với tài chính của nhiều người. 

Đa phần các sản phẩm Samsung có phân khúc giá ở tầm trung luôn là nằm trong sự lựa chọn của người dùng, nhưng bạn đã tìm hiểu về điện thoại Samsung đắt nhất được bán với giá bao nhiêu chưa? 

Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu với Timapp.vn trong thông tin dưới đây nhé. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition 

Đầu tiên trong danh sách điện thoại Samsung đắt nhất đó chính là phiên bản Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition với mức giá bán ra trên thị trường hiện nay là 84.000.000 VNĐ. 

Với thiết kế mới lạ, không kém phần tinh tế khi kết hợp hài hòa giữa các dòng kẻ trắng, đỏ, xanh, màu cờ của Hoa Kỳ với các dải màu khác nhau tạo sự trẻ trung đem đến sự ấn tượng cho người dùng. 

Top 7 điện thoại Samsung đắt nhất nên sở hữu 2022

Bên cạnh đó nó còn được xem như là phụ kiện thời trang đầy cá tính. Với màn hình sắc nét 6.2 inch và trang bị thêm tấm Dynamic AMOLED 2X để thực hiện nhiệm vụ quét tần số với tốc độ lên tới 120Hz. 

Hơn thế nữa với công nghệ hiện đại Eco Square sẽ làm màn hình điều chỉnh độ sáng thích hợp mà vẫn tiết kiệm được điện năng. 

Và đặc biệt hơn, chiếc điện thoại này còn gập được màn hình và tích hợp camera ở dưới màn hình giúp người dùng có quá trình trải nghiệm tốt hơn. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 5G Bronze 

Tiếp theo là siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold 2 5G Bronze với giá bán dao động trong khoảng 39.990.000 triệu VNĐ. Nhìn bên ngoài thì nó được thiết kế khá giống so với kẹo Socola. 

Với nhiều tính năng được cải tiến rất nhiều so với các phiên bản cũ được ra mắt từ trước đó. Cùng với những đường cong của máy được tạo thành góc vuông tạo nên sự nam tính mạnh mẽ cho phiên bản này. 

Bên cạnh, màu sắc hiện đại cũng chính là điểm gây ấn tượng với người dùng, màn hình với kích thước rộng từ đó người dùng mới có được những trải nghiệm ấn tượng trong trình lướt web, đọc báo…..  

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách những sản phẩm điện thoại Samsung đắt nhất. Tiếp nối sự thành công từ Z Fole 2 5G được ra mắt trước đó thì  Galaxy Z Fold3 5G 512GB cũng được thừa kế toàn bộ thiết kế thời thượng từ phiên bản trước.

 điện thoại Samsung đắt nhất

Trang bị con chip 888 và S Pen cùng với đó là tính năng chống nước nước với công nghệ hiện đại IPX8 đã khiến cho chiếc máy ngày được nhiều người lựa chọn. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip Mirror Purple – 26.990.000 VNĐ

Với mức giá cũng không quá cao chỉ với 26.990.000 VNĐ là bạn đã được sở hữu một thiết bị hiện đại với tính năng nổi bật của nhà Samsung. 

Được thiết kế với độc đạo đầy sự linh động, người dùng có thể gập máy vào khi không sử dụng. Với kích thước sau khi gập chỉ bằng với 1 hộp phấn sẽ đem tới cho người dùng sự tiện lợi có thể để ở bất kỳ đâu. 

Hơn thể nữa với bộ nhớ có dung lượng lên tới 256GB, bộ Ram cũng được trang bị với dung lượng 8GB giúp cho mọi hoạt động của máy được mượt hơn và nhạy hơn. 

 điện thoại Samsung đắt nhất

Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 512GB 

Là thiết bị hiện đại được sản xuất bởi Samsung, hiện nay Samsung Galaxy S22 Ultra 5G được tung ra thị trường với mức giá 34.590.000 VNĐ. Gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ cảm ứng đa chiều với 2.4 um giúp cho dữ liệu và ánh sáng được thu nhiều hơn.

 điện thoại Samsung đắt nhất

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G – giá bán 21.390.000 VNĐ

Được thiết kế với hình dáng táo bạo tạo nên sự khác biệt và giúp cho những chi tiết hạn chế của phiên bản S20 trước đó được cải thiện và khắc phục. 

Ngoài ra, điện thoại cũng được thiết kế với viền cắt tinh tế từ đó camera mới được tích hợp hài hòa ở sau vỏ máy giúp cho máy có độ mềm mại hơn. 

 điện thoại Samsung đắt nhất

Hơn thế nữa, sản phẩm này cũng được tích hơn với tấm Eye Comfort Shield giúp mắt của người dùng được bảo vệ để tránh khỏi ánh sáng xanh trong quá trình sử dụng, hạn chế tình trạng đau mắt, mỏi mắt trong quá trình sử dụng máy. 

Galaxy Note 20 Ultra 5G – giá bán 19.990.000 VNĐ

Nằm trong top cuối những điện thoại Samsung đắt nhất là Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G và đây cũng là sản phẩm công nghệ được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại với nhiều tính năng nổi bật được tích hợp trong máy. 

 điện thoại Samsung đắt nhất

Cụ thể như người dùng có thể sạc điện thoại không dây, chia sẻ pin đến thiết bị cùng loại khác, màn hình với tần số 120Hz, độ phân giải cao khiến cho hình ảnh sắc nét ở mọi khung hình…

Samsung Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE là một trong những dòng máy có nhiều thông số tính năng ấn tượng, với khả năng chống xước, chịu lực tốt. Tuy nhiên, máy lại không ghi điểm với cấu hình như các dòng máy sau đó của Samsung.

samsung đắt giá nhất

Hiện nay, máy được bán với mức giá khoảng 12.600.000 VNĐ – là một trong những dòng điện thoại Samsung đắt giá, được săn đón nhát trên thị trường.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G gập

Top danh sách những chiếc điện thoại Samsung đắt nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy Galaxy ZFlip3 5G. Máy được bán với mức giá khoảng 25.000.000 VND với vẻ ngoài ấn tượng, màn hình gập dọc thiết kế bền, với độ thẩm mỹ cao.

samsung gap

Samsung Galaxy S20 Ultra

Dòng máy tiếp theo trong danh sách chính là Galaxy S20 Ultra. Máy sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với trang bị viền tràn và thiết kế thời thượng đẳng cấp.

samsung s ultra

Mức giá bán của Samsung Galaxy S20 Ultra là khoảng 15.990.000 VNĐ – một trong những dòng sản phẩm cao cấp trong bộ 3 S20 được Samsung giới thiệu đến thị trường vào năm 2020.

Trên đây là toàn bộ sản phẩm điện thoại Samsung đắt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm hiện đại và đắt tiền nhất của Samsung. 

Có thể bạn quan tâm: Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất thế giới?

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến