Điểm qua 5 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất cho sinh viên 

Advertisement

Laptop có thể được coi là vật dụng khá hữu ích, giúp ích nhiều trong việc học tập của sinh viên. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn được laptop với mức giá rẻ – hiệu năng ổn định – cấu hình tốt, trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

laptop dưới 10 triệu tốt nhất

Các yếu tố cần lưu ý khi chọn mua laptop dưới 10 triệu tốt nhất

Về màn hình

Nên chọn laptop với màn hình độ phân giải cao, full HD với kích thước tối thiểu là 11.5 inch thì mới có thể đảm bảo thông tin và hình ảnh được hiển thị trên màn hình sẽ có độ rõ nét nhất định.

Về thiết kế 

Hãy ưu tiên máy có trọng lượng thấp, thiết kế càng gọn càng tốt để quá trình mang theo và di chuyển sau này sẽ được thuận lợi và dễ dàng hơn. 

Về ổ cứng

Các bạn chọn ổ cứng CPU tùy theo ngành học hiện tại để đưa ra loại ổ phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn giữa 3 loại khác nhau là AMD, intel, CPU và loại ổ thông dụng nhất phải kể tới CPU AMD Ryzen 3, CPU intel core i3 hoặc i5….

Về bàn phím

Trong lúc xem laptop hãy thử đánh bàn phím, nên chọn máy với bàn phím có độ nảy tốt và bàn phím có lắp đèn thì càng tốt vì nó sẽ hỗ trợ bạn khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng không tốt. 

Top 5 laptop dưới 10 triệu tốt dành riêng cho sinh viên

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 C2HB

Là laptop được sản xuất bởi hãng Acer được thiết kết với vỏ ngoài bằng nhựa, rất nhỏ gọn khi trọng lượng chỉ 1.4kg giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển xa. 

Bên cạnh đó laptop này còn được trang bị thêm CPU intel Celeron và bộ Ram với dung lượng 4GB, từ đó mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng với tính ổn định cao, vì thế đây là laptop dưới 10 triệu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm qua 5 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất cho sinh viên 

Ngoài ra,  Acer TravelMate B3 TMB311 31 C2HB còn sở hữu 1 số điểm nổi bật khác như màn hình có độ phân giải cao, rõ nét phù hợp với các nhu cầu giải trí khác, trang bị màn hình Led Backlit giúp máy hạn chế tình trạng nóng và năng lượng trong máy được tiết kiệm hơn….

Laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05

Tiếp theo trong danh sách laptop dưới 10 triệu tốt nhất dành cho sinh viên chính là sản phẩm đến từ hãng Lenovo –  Lenovo Ideapad 1 11IGL05. 

Là laptop nằm trong tầm giá khá rẻ phù hợp với học sinh sinh viên, với tông màu thiết kế chủ đạo là màu xám, độ dày chỉ 17,9mm với trọng lượng 1,2 kg rất gọn nhẹ vì thế bạn có thể mang theo di chuyển đến bất kỳ đâu. 

Điểm qua 5 chiếc laptop dưới 10 triệu tốt nhất cho sinh viên 

Không chỉ để lại ấn tượng với người dùng vì mức giá hấp dẫn mà còn khiến nhiều người chú ý vì hiệu năng hoạt động luôn được đánh giá là ổn định so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Hơn thế nữa CPU intel pentium sẽ giúp máy xử lý dữ liệu nhanh hơn trong việc học tập, tìm kiếm thông tin hoặc giải trí sau giờ học….. 

Laptop itel ABLE 1S

Gây ấn tượng với nhiều người bởi thiết kế màu sắc đơn giản, trọng lượng chỉ 1,4 kg vì thế bạn có thể mang theo đi học ở bất kỳ nơi đâu. 

Bàn phím có độ nảy tốt, phím sâu bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm webcam 0.3 MP để việc học online trên nền tảng Zoom hoặc Google Meet được hỗ trợ tốt nhất và có kết nối ổn định nhất. 

laptop dưới 10 triệu tốt nhất

Ngoài ra màn hình với kích thước rộng 14 inch độ phân giải Full HD siêu sắc nét cũng là ưu điểm hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D

Tiếp theo nằm trong top 5 laptop dưới 10 triệu tốt nhất là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Acer – Acer TravelMate B3 TMB311 31 P49D. Được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa và có độ bền cao để bảo vệ máy hạn chế bị hỏng hóc khi bị va đập mạnh, trong môi trường có nhiệt độ thay đổi bất thường….

Bên cạnh đó, với thiết kế vô cùng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian do đó rất phù hợp với sinh viên khi mang theo đi học.

laptop dưới 10 triệu tốt nhất

Laptop CHUWI HeroBook Pro

Cuối cùng là laptop CHUWI HeroBook Pro, nổi bật với thiết kế gọn nhẹ với khối luộng 1,39kg và độ dày của máy chỉ 21.3 mm. CPU intel celeron N4020 sẽ giúp mọi dữ liệu sẽ được xử lý nhanh gọn để đảm bảo việc học tập và làm việc không bị gián đoạn, hơn thế nữa bạn cũng có thể sử dụng máy cho các hoạt động thiết kế đơn giản. 

laptop dưới 10 triệu tốt nhất

Màn hình có độ phân giải cao, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm chân thực nhất. Ngoài ra máy được trang bị rất nhiều cổng kết nối rất tiện lợi cho việc học tập….

Qua bài viết trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn top 5 laptop dưới 10 triệu tốt nhất và điểm nổi của nó, hy vọng với những thông tin trên bạn có thể nhanh chóng tìm được chiếc laptop phù hợp nhất để đáp ứng tốt cho việc học tập. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến