2 Cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung đơn giản nhất

Advertisement

Từ vị trí thứ 2 của năm 2021, Zalo đã vượt mặt Facebook Messenger trở thành ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video call.. được tải về nhiều nhất trong năm 2022. Vậy cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung thì như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của  Timapp.vn để biết chi tiết cách tải và sử dụng tiện lợi nhé!

Chi tiết cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung mới nhất 2022

Bài hướng dẫn này sẽ được chúng tôi thực hiện mẫu trên điện thoại Samsung Galaxy A53, vì thế đối với các mẫu điện thoại Samsung khác bạn có thể áp dụng tương tự.

1. Sử dụng CH Play để tải và cài đặt ứng dụng Zalo

Bước 1: Vào ứng dụng CH Play > trên thanh công cụ tìm kiếm bạn hãy gõ từ Zalo > sau đó ấn vào nút Cài đặt để tải Zalo về máy.

cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung đơn giản nhất bằng CH Play

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo vừa tải xuống > bấm mục Đăng ký tài khoản mới > tiếp đến bạn hãy Nhập tên bạn muốn hiển thị trên tài khoản Zalo vào ô trống.

Tải Zalo về điện thoại Samsung đơn giản bằng CH Play

Bước 3: Điền số điện thoại của bạn  > ấn vào nút Tiếp tục > rồi ấn tiếp vào nút Xác Nhận để chuyển sang bước tiếp theo.

cách Tải Zalo về điện thoại Samsung nhanh nhất bằng CH Play

Bước 4: Điền mã số xác thực đã được Zalo được gửi về trong tin nhắn điện thoại của bạn > chọn Tiếp tục > Nhập đầy đủ thông tin họ tên, giới tính, ngày sinh…của bạn vào các trường cần điền trong mục Chỉnh sửa thông tin > khi đã nhập xong bạn hãy ấn vào Cập Nhật để hoàn tất tiến trình đăng ký.

chia sẻ cách tải Zalo về điện thoại Samsung bằng Ch play

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản bạn đã hoàn thành xong việc tải Zalo về điện thoại Samsung rồi đó.

2. Sử dụng tệp APK để tải Zalo về điện thoại Samsung

Để tải Zalo bằng tệp APK bạn hãy thực hiện lần lượt 4 bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

Cách thực hiện:

Bước 1: Tải Zalo APK về máy điện thoại Samsung tại đây

Bước 2: Bạn hãy chạm vào Cài Đặt (biểu tượng hình răng cưa) > ấn vào mục Sinh trắc học và Bảo Mật > sau đó tại mục Theo dõi quyền của ứng dụng bạn hãy gạt thanh sang phải màn hình để bật tính năng này lên.

Tải Zalo về điện thoại Samsung bằng APK

Bước 3: Vào thư mục Zalo mới tải về > sau đó chọn Zalo > tiếp đến là chọn Cài đặt và đợi đến khi hoàn thành thì mở lại ứng dụng lên.

Tải và cài đặt Zalo về điện thoại Samsung bằng APK

Lưu ý: Timapp.vn khuyên bạn chỉ nên áp dụng cách này khi cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung bằng CH Play không thành công mà thôi.

Vậy là vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn 2 cách tải Zalo về máy điện thoại Samsung đơn giản và dễ làm nhất rồi đó. Mong rằng bạn sẽ áp dụng nó thành công. Trong trường hợp bạn đã làm theo đúng hướng dẫn mà việc tải Zalo vẫn không thành công thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được các chuyên viên công nghệ của Timapp giúp đỡ nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội