Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất? Tính năng nào khiến Vertu trở nên nổi bật?

Advertisement

Điện thoại Vertu là dòng điện thoại có giá trị cao nhất hiện nay được nhiều người nổi tiếng trên thế giới sử dụng như Donald Trump, David Beckham…. Khi nhắc tới Vertu người ta sẽ thường hay nghĩ tới sự sang trọng và chỉ dành cho giới siêu giàu vì độ xa xỉ và đẳng cấp nó mang lại. Vậy bạn đã biết lý do tại sao điện thoại Vertu đắt nhất thế giới chưa? Hãy tìm hiểu thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất?

Điện thoại Vertu là điện thoại gì? 

Vertu là thương hiệu điện thoại đã quen thuộc và được nhiều người biết tới khi đa phần chúng vẫn là điện thoại sử dụng bàn phím, đặc biệt là chúng được nghiên cứu và sản xuất bởi bộ phận độc lập riêng từ Nokia – thương hiệu điện thoại nổi tiếng trước đây.

Tùy rằng, hiện nay chúng không còn được sản xuất nữa nhưng khi so sánh với các sản phẩm di động thông minh thông dụng thì Vertu vẫn luôn là thương hiệu được giới quý tộc chú ý. 

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất? Tính năng nào khiến Vertu trở nên nổi bật?

Chức năng chính của điện thoại Vertu

Cũng có chức năng cơ bản giống với các sản phẩm điện thoại khác như nghe, gọi, nhắn tin…..Nhưng với sự phát triển không ngừng thì các sản phẩm của Vertu ngày này không có gì khác biệt so với dòng smartphone thông minh. 

Bên cạnh đó, điện thoại Vertu cũng được hỗ trợ thêm 1 số tính năng đặc biệt khác như:

Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với dịch vụ hỗ trợ mọi thắc mắc của người dùng 24/24 vì thế khi bạn đang ở bất kỳ địa điểm nào hoặc gặp trục trặc khó khăn trong quá trình sử dụng, khi này bạn chỉ cần liên lạc lại với hệ thống, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh nhất.

Trang bị ứng dụng Vertu Concierge

Đây là tính năng mới chỉ có trong các sản phẩm của Vertu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng để được mua sắm hoặc đặt mua các dòng sản phẩm cao cấp mà không cần mất thời gian tới cửa hàng để giao dịch. 

Ngoài ra, Vertu Concierge chức năng trên đã giúp cho điện thoại Vertu nhanh chóng trở thành điện thoại với thương hiệu hàng đầu thế giới.

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Bảo vệ thông tin với Vertu Security

Có nhiệm vụ chính là giúp lưu trữ toàn bộ thông tin quan trọng của người dùng 1 cách an toàn nhất, bạn có thể an tâm để các dữ liệu quan trọng trong điện thoại mà không cần lo bị ăn cắp thông tin. 

Ngoài ra, Vertu Concierge chức năng trên đã giúp cho điện thoại Vertu nhanh chóng trở thành điện thoại với thương hiệu hàng đầu thế giới.

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất hiện nay

Chất liệu tạo thành

Chất liệu chính là yếu tố đầu tiên quyết định tới sự đắt đỏ của Vertu. Trong suốt quá trình sản xuất chúng đều được chế tác thủ công bằng các nguyên liệu quý hiếm, kim loại đắt tiền để tạo nên sự độc nhất trong mỗi sản phẩm.

Bên cạnh việc chế tắc bằng kim cương, vàng và 1 phần của da thú thì nhiều sản phẩm của Vertu còn được tạo nên từ Sapphire….Chỉ với các nguyên liệu trên đã giúp hình dáng của điện thoại Vertu thêm phần hoàn hảo và thể hiện được đẳng cấp xa hoa của chủ nhân.

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Quá trình sản xuất công phu, tỉ mỉ từng bộ phận

Thời gian chế tác và quá trình làm tỉ mỉ, chi tiết từng bộ phận nhỏ cũng là nguyên nhân tại sao điện thoại Vertu đắt nhất hiện nay. 

Bên cạnh đó, hầu hết  các sản phẩm của Vertu đều được làm 100% thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân Vertu. 

Tất cả đội ngũ chế tác của Vertu đều phải trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt trong khoảng thời gian dài thì mới có thể đáp ứng được quy định sản xuất nghiêm ngặt cũng như làm ra sản phẩm gây ấn tượng với người dùng.

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Hơn thế nữa, hầu như mọi sản phẩm của Vertu đều được kiểm thử và thử nghiệm chặt chẽ trước khi ra mắt trên thị trường vì thế mỗi sản phẩm đều là 1 siêu phẩm với nhiều điểm khác biệt độc nhất chỉ có trong Vertu, hạn chế trường hợp máy lỗi hoặc xảy ra sai sót làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người dùng. 

Là sản phẩm độc nhất trên thị trường

Ngoài 2 lý do trên thì chữ ký trên điện thoại Vertu cũng là một trong nguyên do tại sao điện thoại Vertu đắt nhất trên thế giới.

Với mỗi sản phẩm đều được làm từ 1 bàn tay duy nhất vì thế sau khi sản phẩm được hoàn thành sẽ được khắc luôn chữ ký của người đó trên chính thành quả họ tạo nên. 

tại sao điện thoại Vertu đắt

Đây cũng chính là điểm khác biệt của Vertu so với các sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. 

Thông tin được bảo mật an toàn

Đây có lẽ là lý do tại sao điện thoại Vertu đắt với mức giá cao ngất ngưởng hiện nay. Với các tính năng có trong điện thoại thì có lẽ đảm bảo thông tin an toàn chính là tính năng đáng tự hào của Vertu.

Khi sử dụng Vertu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các cuộc gọi, cuộc trò chuyện hoặc các giao dịch quan trọng đều được hệ thống bảo vệ tuyệt vời. 

Một số mẫu Vertu thịnh hành nhất hiện nay

Điện thoại Vertu Constellation Quest Black

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Điện thoại Vertu Constellation Touch

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Điện thoại Vertu Constellation Ayxta

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Điện thoại Vertu Signature S Rose Gold

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Điện thoại Vertu Constellation Quest Gold

 Tại sao điện thoại Vertu đắt nhất

Trên đây là tất tần tật thông tin về điện thoại vertu, hy vọng qua bài viết chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm về lý do tại sao điện thoại Vertu đắt nhất và các chức năn g khác biệt của nó so với các sản phẩm công nghệ khác. Hãy theo dõi Timapp.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và bổ ích nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến