15+ App thử kiểu tóc nhiều người tải nhất thế giới, đừng bỏ lỡ

Advertisement

Một kiểu tóc đẹp sẽ mang lại cho bạn một diện mạo trẻ trung và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Bạn muốn thay đổi kiểu tóc mới nhưng băn khoăn không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình? Vậy hãy thử ngay top app thử kiểu tóc hot trend có nhiều lượt đánh giá cao của Timapp.vn sau đây.

app thu kieu toc

Xem thêm: Top 11 app viết truyện kiếm tiền uy tín cho người mới bắt đầu

Hairstyle Changer – HairStyle

Đây là trình thay đổi kiểu và màu tóc tốt nhất dành cho nam và nữ. Với hơn 50 kiểu tóc siêu ngầu cho nam và cực kỳ dễ thương cho nữ. Bạn có thể ghép trực tiếp các kiểu tóc vào gương mặt để lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra app thử kiểu tóc này còn là trình chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn chụp và chỉnh ảnh ngay trên ứng dụng.

app thu kieu toc

Ưu điểm

  • Cung cấp cho người dùng nhiều kiểu tóc khác nhau với đa dạng phong cách phù hợp cho nam và nữ. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn thuận tiện trong việc thử và chọn ra mẫu tóc phù hợp.
  • Kiểu tóc dành cho nam: cắt ngắn, nhiều tầng đan xen, chải mượt, mái dựng, tóc Buzz, tóc xoăn,… Tương ứng với mỗi gói sẽ đi kèm với các phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Những kiểu tóc dành cho nữ: tóc dài, tóc chấm vai, tóc búi rối, tóc xóa, gói tóc mái, tóc đuôi ngựa,…
  • Bạn có thể dễ dàng thêm ảnh vào ứng dụng để chỉnh sửa thông qua ảnh thư viện trên máy hoặc chụp trực tiếp trên ứng dụng. Điều này tạo sự linh hoạt trong việc nhập ảnh vào ứng dụng.
  • App còn cho phép người dùng tùy chỉnh ảnh thông qua các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp. Bạn có thể xoay ảnh để xem chi tiết kiểu tóc ở mọi góc độ, thay đổi màu tóc hay tùy chỉnh kích thước để phù hợp với khuôn mặt của mình. Ứng dụng còn có nhiều bộ lọc ảnh đẹp và bạn dễ dàng thay đổi màu sắc, độ trong của ảnh hay cắt ảnh,…
  • Việc chèn thông điệp, văn bản và ảnh không còn quá khó với Hairstyle Changer – HairStyle. Bạn có thể điều chỉnh kích cỡ, vị trí cùng màu sắc của nội dung mà bạn thêm vào ảnh.
  • Sau khi bạn đã chọn được kiểu tóc và chỉnh sửa ảnh ưng ý thì bạn có thể chia sẻ ảnh cho bạn bè, người thân đơn giản. Qua các trang mạng xã hội: Facebook, WhatsApp, Twitter,… hoặc lưu ảnh trên thiết bị nhanh chóng.

Nhược điểm

Hairstyle Changer – HairStyle cũng có quảng cáo của các bên thứ ba gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Đánh giá

Ứng dụng được đánh giá 3,6 sao với 7540 lượt đánh giá phù hợp với mọi lứa tuối cùng hơn 1 triệu lượt tải xuống trên CH Play. Còn trên AppStore được đánh giá 3,5 sao với 2 lượt đánh giá.

Link tải Hairstyle Changer – HairStyle cho Android

Link tải Hairstyle Changer – HairStyle cho IOS 

Women Hairstyles

Là app thử kiểu tóc độc đáo cho phép người dùng sử dụng: mắt, mũi, phụ kiện có sẵn để chỉnh sửa. Từ đó cho ra được những hình ảnh vui nhộn, hài hước với độ nét cao. Ứng dụng được tích hợp bộ công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú và miễn phí cho bạn tùy chỉnh đơn giản.

app thu kieu toc

Ưu điểm

  • Giao diện trực quan, đơn giản dễ sử dụng bao gồm 4 danh mục chính cho bạn lựa chọn và chỉnh sửa.
  • Tổng hợp bộ sưu tập hơn 90 kiểu tóc nữ mới nhất và hiện đại theo xu hướng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mình thích và chèn vào ảnh của mình.
  • App cung cấp nhiều phụ kiện độc đáo đa dạng chủ đề khác nhau: nơ cài, vòng hoa, mặt mèo, hoa tai, vòng cổ. Cùng 200 nhãn dãn kiểu tóc và 5000 Sticker thú vị với thể loại phong phú cho bạn lựa chọn (áp dụng với phiên bản Pro)
  • Có hơn 20 bộ lọc màu với các màu sắc khác nhau: Hồng sậm, đen trắng, vàng sáng, vàng nhạt, nâu nhạt, tím,…
  • Bạn có thể thay đổi kích thước ảnh dễ dàng: cắt, xoay, lật ảnh nhanh chóng,… Women Hairstyles tích hợp bộ công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú. Để bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản, sắc nét hoặc làm mờ ảnh.
  • Nhập ảnh chỉnh sửa dễ dàng trên thiết bị hoặc chụp trực tiếp từ ứng dụng.
  • Tạo ảnh nhanh chóng chỉ 1 – 2 giây với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Bạn có thể chèn thêm văn bản vào ảnh, Ảnh được tạo ra có độ phân giải cao.
  • Khi chọn được kiểu tóc phù hợp và chỉnh ảnh thành công thì bạn có thể chia sẻ ảnh trên nhiều nền tảng mạng xã hội: Google Plus, Gmail, Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp,…

Nhược điểm

Ứng dụng chỉ có các kiểu tóc dành cho nữ và tương thích với hệ điều hành Android.

Đánh giá và link tải

App được đánh giá 3,4 sao phù hợp với mọi lứa tuổi cùng hơn 1 triệu lượt tải xuống.

Link tải Women Hairstyles cho Android

Chỉnh sửa kiểu tóc của Bhima Apps

Ứng dụng biên tập ảnh cho phép bạn thử kiểu tóc mới chỉnh sử bất kỳ khuôn mặt với kiểu tóc hay kiểu râu theo các phong cách hợp thời trang.

app thu kieu toc

Ưu điểm

  • Cung cấp nhiều bộ sưu tập kiểu tóc cùng kiểu râu đẹp cho bạn dễ dàng lựa chọn được phong cách phù hợp với bản thân.
  • Tích hợp nhiều công cụ chỉnh ảnh thông minh với các bộ lọc màu đẹp. Ứng dụng có nhiều mẫu phông nền khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Bạn có thể chèn văn bản vào ảnh hoặc tạo Clip nghệ thuật đơn giản ngay trên App.
  • App thử kiểu tóc với giao diện đơn giản, trực quan cho bạn sử dụng dễ dàng.
  • Có nhiều trò chơi thú vị để giải trí. Hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh ảnh giúp bạn xoay, cắt, Zoom hoặc di chuyển,…
  • Sau khi lựa chọn được kiểu tóc, bộ râu phù hợp hay chỉnh sửa ảnh ưng ý thì bạn có lưu ảnh vào thiết bị. Để chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội khác nhau: Facebook, Twitter, Instagram,…

Nhược điểm

Chỉ được hỗ trợ trên thiết bị với hệ điều hành Android. Đôi khi hay gặp một số lỗi khi sử dụng.

Đánh giá và link tải

Ứng dụng được đánh giá 3,4 sao với hàng triệu lượt tải xuống phù hợp với lứa tuổi từ 3+.

Link tải Chỉnh sửa kiểu tóc của Bhima Apps cho Android

Hairstyle Try On – Hair Salon

Là một trong số những app thử kiểu tóc và thay đổi màu tóc chất lượng nhất. Với khả năng mô phỏng kiểu và màu tóc phù hợp với khuôn mặt trên ảnh của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm đó là hãy chọn một bức ảnh ưng ý rồi dùng app để phác thảo mái tóc. Đồng thời thử các kiểu tóc và màu tóc khác nhau đến khi lựa chọn được mẫu ưng ý.

app thu kieu toc

Ưu điểm

  • Ứng dụng được tích hợp tính năng trang điểm kiểu tóc cho bạn thử nhiều kiểu tóc khác nhau từ bộ sưu tập 36 kiểu và màu tóc miễn phí. Từ đó mà bạn có thể thay đổi tóc và màu tóc nhanh chóng chỉ vài giây.
  • Trình mô phỏng cắt tóc cung cấp nhiều kiểu tóc với độ dài ngắn khác nhau cùng các kiểu tóc thời trang phù hợp dành cho nam và nữ. App có khả năng mang đến cho bạn mô phỏng kiểu tóc thực tế và chân thực nhất để bạn hình dung được sự thay đổi diện mạo khi cắt tóc.
  • Với công nghệ nhận dạng thông minh giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau một cách nhanh chóng.
  • Cửa hàng màu tóc với đủ loại màu tóc thời trang cho bạn chọn lựa và thay đổi: vàng, nâu, đỏ, xám, anh đào, sô cô la,… Màu tóc siêu thực để làm mới màu và làm bóng cho tóc của bạn.
  • Khi đã hoàn tất việc thay đổi kiểu tóc theo ý muốn thì bạn có thể lưu về máy hoặc chia sẻ trên mọi nhiều nền tảng mạng xã hội: Instagram, Facebook, Twitter,…

Nhược điểm

Một số kiểu tóc khá lỗi mốt không hợp với xu hướng hiện tại. Người dùng còn gặp vấn đề khi lấy mẫu hay lưu ảnh về thiết bị.

Đánh giá và link tải

Hairstyle Try On – Hair Salon được đánh giá 4,5 sao với 73 lượt đánh giá trên AppStore và trên CH Play là 2,4 sao cùng hàng triệu lượt tải xuống.

Link tải cho Hairstyle Try On – Hair Salon Android

Link tải Hairstyle Try On – Hair Salon cho IOS

Pretty Makeup – Beauty Camera

  • Giải pháp hoàn hảo mang lại cho bạn một lớp makup hoàn chỉnh với chiếc camera Selfie linh hoạt với nhiều hiệu ứng làm đẹp và Stiker độc đáo. Pretty Makeup – Beauty Camera giúp bạn có được bộ sưu ảnh đẹp toàn diện mọi lúc mọi nơi với bộ lọc màu đẹp cùng công cụ makeup thông minh.
  • Ngoài ra, trình chụp ảnh này còn là app thử kiểu tóc chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo cho mình những bộ tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhanh chóng. Nhờ ứng dụng có bộ sưu tập màu và kiểu tóc độc đáo, cập nhật theo xu hướng mới nhất.

app thu kieu toc

Ưu điểm

  • Công nghệ nhận dạng thông minh giúp bạn trang điểm đẹp tự nhiên, chính xác và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Từ đó mà bạn sẽ có được bộ sưu tập đẹp hoàn mỹ.
  • Với các hiệu ứng và bộ lọc làm đẹp theo thời gian thực giúp bạn trở lên hoàn hảo trong mọi bức ảnh. Đồng thời các Sticker đặc biệt chuyển động giúp bức hình của bạn trở nên thú vị và dễ thương hơn.
  • Ứng dụng cung cấp phím chức năng tự động làm đẹp ảnh giúp bạn có được những bức ảnh chân thực, đẹp tự nhiên.
  • Bộ công cụ makeup độc đáo gồm: phấn nền, màu môi, long mày, bóng mắt, chì kẻ mắt, lông mi, mí mắt,… giúp cho bức ảnh Selfie của bạn đẹp hơn.
  • Cung cấp bộ sưu tập kiểu tóc đẹp với đa dạng phong cách và màu sắc cho bạn chọn lựa.
  • Kho Sticker động: mèo, chó, động vật, tình yêu, ngôi sao,… cùng makeup đẹp giúp bạn cảm nhận được sự chuyển đổi khuôn mặt theo thời gian thực. Có rất nhiều khuôn mặt chuyển động đã sẵn sàng cho bạn hoán đổi với chúng tùy thích.
  • Trình chụp, chỉnh sửa ảnh mạnh giúp bạn có được những bức ảnh chân dung đẹp hoàn mỹ.
  • Khi hoàn tất việc chỉnh ảnh thì bạn có thể lưu về máy hoặc chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác: Facebook, Instagram, Twitter,…

Nhược điểm

Để trải nghiệm tính năng trang điểm xinh Vip cũng như muốn thử thêm nhiều kiểu tóc mới đẹp hơn thì bạn cần phải đăng ký gói trả phí với thời gian dung thử miễn phí là 3 ngày.

Đánh giá và link tải

Ứng dụng được đánh giá 4,5 sao trên CH Play với 179000 lượt đánh giá cùng hơn 50 triệu lượt tải xuống. Còn trên AppStore được đánh giá 4,8 sao và phù hợp với lứa tuổi từ 4+

Link tải Pretty Makeup – Beauty Camera cho Android

Link tải Pretty Makeup – Beauty Camera cho IOS

=> Qua các app thử kiểu tóc đã phân tích ở trên thì ứng dụng Pretty Makeup – Beauty Camera có lượt sao đánh giá và lượt tải xuống cao nhất trên cả AppStore và CH Play. Tuy nhiên ứng dụng này có chức năng chuyên về trang điểm, chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie. Xét về app thay đổi kiểu tóc cung cấp nhiều mẫu tóc và có nhiều ưu điểm nổi trội đó là Hairstyle Changer – HairStyle và Women Hairstyles.

Một số app thay đổi kiểu tóc khác

Ngoài các ứng dụng trên thì bạn có thể một số app dưới đây:

app thu kieu toc

Tên app thử kiểu tócĐặc điểm nổi trội
Perfect Hairstyle – Women & Men

-Cho bạn thử và lựa chọn nhiều kiểu tóc mới phù hợp với gương mặt của bạn dễ dàng.

-Có bộ sưu tập mẫu tóc đa dạng dành cho nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn.

-Bạn có thể dùng ảnh trên thiết bị hoặc chụp trực tiếp trên ứng dụng để thử kiểu tóc mới và tìm được mấu tóc yêu thích.

-Chia sẻ ảnh với mẫu tóc mới lên mạng xã hội với bạn bè, người thân: Facebook, Twitter

Link tải Perfect Hairstyle-Women & Men cho IOS

Hair Salon Tiệm làm tóc -Bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp bằng cách thay đổi kiểu tóc trên bức ảnh.

-Thêm phụ kiện, trang điểm khuôn mặt dễ dàng.

-Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ: chỉnh độ sáng, tông màu nóng lạnh cùng chất lượng ảnh, độ trọng.

-Bộ lọc và hiệu ứng đa dạng. Bạn có thể dùng ảnh trên thiết bị hoặc chụp trực tiếp từ ứng dụng.

-Bộ sưu tập phụ phong phú: vương miện, dây chuyền, đeo bông,…

-Nhiều kiểu dáng lông mày, màu môi và kiểu tóc cho bạn lựa chọn.

-Viết chữ lên ảnh và chia sẻ với bạn bè, người thân bằng Bluetooth, Facebook.

Link tải Hair Salon Tiệm làm tóc  cho Android

Girls Hairstyles

-Bộ sưu tập hơn 60 mẫu tóc mới nhất cho bạn thử và tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với gương mặt cùng phong cách thời trang.

-Có nhiều Sticker và 10 danh mục nhãn dán độc đáo: vòng cổ, kính mắt, vương miện, trái tim lấp lánh, môi son,…để bạn thêm vào ảnh.

-Bộ lọc màu đa dạng và hiệu ứng ảnh phong phú.

-Công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ: chỉnh độ sáng, tương phản và sắc nét,…

-Hỗ trợ người dùng thêm chữ nghệ thuật độc đáo vào ảnh.

-Lưu ảnh về máy và chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội.

Link tải ứng dụng Girls Hairstyles

Hairstyle Magic Mirror Lite-Cung cấp bộ sưu tập mẫu tóc đa dạng, có nhiều mẫu mới.

-Lựa chọn màu tóc trong bộ sưu tập hoặc tùy chỉnh màu theo ý muốn.

-Công nghệ nhận diện khuôn mặt mạnh mẽ.

-Sử dụng ảnh trên thiết bị hoặc chụp trực tiếp trong ứng dụng.

-Dễ dàng lưu ảnh với kiểu tóc mới về thiết bị hoặc chia sẻ với bạn bè người thân qua Facebook, Gmail,…

Link tải Hairstyle Magic Mirror Lite cho Android

Link tải Hairstyle Magic Mirror Lite cho IOS

Hairstyles for Your Face Shape

-Phân tích ảnh, xác định khuôn mặt người dùng để đưa ra các đề xuất kiểu tóc phù hợp.

Link tải Hairstyles for Your Face Shape

Hair Color – App đổi màu tóc

-Tập trung vào việc đổi màu tóc, làm đẹp cho tất cả mọi người.

-Cung cấp 300 màu tóc khác nhau cho bạn lựa chọn để thử.

-Đổi màu tóc trong vòng vài giây.

Link tải Hair Color cho Android

Link tải Hair Color cho IOS

Men’s Hairstyles

-App thay đổi kiểu tóc dành riêng cho nam giới.

-Có 260 kiểu tóc và nhiều mẫu râu, ria mép thật và chất lượng cao.

-Phân loại kiểu tóc dễ dàng chọn lựa.

-Có thể thêm chú thích vào ảnh.

Link tải Men’s Hairstyles

Fabby Look-Với khả năng chỉnh sửa màu tóc chuyên nghiệp và có tính nghệ thuật cao.

-App thử kiểu tóc luôn cập nhật các tính năng mới được hoàn thiện để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

-Trình biên tập có nhiều màu tóc Trendy theo kiểu xu hướng: khói, xanh rêu, nâu tây,…

-Chỉnh sửa ảnh thông minh từ dữ liệu ảnh có sẵn.

-Hỗ trợ tính năng Selfie thần thánh và quay video tuyệt vời.

-Dung lượng nhẹ, giao diện đẹp và dễ sử dụng.

Link tải Fabby Look cho Android

Link tải Fabby Look cho IOS

Style My Hair-Bộ công cụ tùy chỉnh màu mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng và hoạt động tốt trên đa nền tảng.

-Cho phép người dùng thay đổi màu sắc, định hình kiểu tóc theo các phong cách khác nhau.

-Công nghệ nhận diện khuôn mặt AI cho phép bạn ghép thử tóc vào khuôn mặt để tìm được kiểm tóc ưng ý.

-Luôn cập nhật những kiểu và màu tóc phù hợp với bạn cùng những tone màu sắc thịnh hành.

Link tải Style My Hair cho Android

Link tải Style My Hair cho IOS

Hairstyle try on-Có công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh giúp bạn tìm được kiểu và màu tóc phù hợp nhanh chóng.

-Đa dạng màu tóc, giao diện bắt mắt dễ dùng.

-Có các công cụ xóa hoặc hoàn tác quá trình biến đổi màu tóc.

-Dễ dàng chia sẻ thành quả với bạn bè, người thân trên Facebook.

Link tải Hairstyle try on

Hairstyle Mirror

-Cho phép tìm kiếm hơn 100 kiểu tóc khác nhau và chỉnh sửa chúng theo ý muốn.

-Cung cấp 5 danh mục kiểu tó cơ bản: ngắn, dài, trung bình, đặc biệt và phá cách.

-Theo dõi khuôn mặt hữu ích giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc khớp với mặt.

-Dễ dàng chỉnh lại kích thước và di chuyển kiểu tóc xung quanh.

-Thoái mái thay đổi màu sắc, kiểu tóc.

Link tải Hairstyle Mirror

Mong rằng với những chia sẻ về Top app thử kiểu tóc có nhiều lượt tải nhất thì bạn đọc đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Sở hữu kiểu đẹp, cực ngầu nhanh chóng và chia sẻ kiểu tóc của mình tới tất cả bạn bè và người trên mạng xã hội nhé! Theo dõi Timapp.vn thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới cùng thủ thuật công nghệ hay ho.

Xem thêm: Top 8 app chỉnh ảnh Trung Quốc siêu đỉnh, hot nhất 2022

Advertisement

Chia sẻ:

Quang Trung

Tác giả: Quang Trung

Công nghệ là nguồn cảm hứng và đánh thức sự cố gắng của bản thân