Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu nhanh và tiện lợi nhất

Advertisement

Nếu như ở kỳ trước Timapp.vn đã chia sẻ đến bạn 11 cách tải video Tiktok đơn giản nhất, thì trong bài viết tiếp theo này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cách lưu video Tiktok khi không có nút lưu nhanh và tiện lợi nhất.

Lưu video TikTok khi không có nút lưu bằng các phần mềm hỗ trợ

Dưới đây là tổng hợp các cách lưu video TikTok không có nút lưu về điện thoại Android, IOS và máy tính dùng và không dùng phần mềm phổ biến được nhiều bạn trẻ sử dụng, bạn có thể tham khảo.

Sử dụng app Shortcuts để lưu video Tiktok về iPhone, iPad

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt phần mềm Shortcuts về cho điện thoại iPhone TẠI ĐÂY.

Bước 2: Sau khi việc cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động ứng dụng đó lên, rồi sau đó bấm vào chữ Get Shortcut phía dưới cùng.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy lướt xuống phía dưới màn hình và bấm nút Thêm phím tắt không được tin cậy. Sau đó bạn quay trở lại màn hình di dộng.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu nhanh nhất

Bước 4: Mở TikTok lên và đi đến video clip TikTok bạn cần lưu.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu đơn giản nhất

Bước 5: Ấn vào mũi tên chia sẻ xuất hiện trên phải video, vuốt sang trái và bấm vào “ “(Khác), rồi bấm tiếp vào TikTok Pro IOS 12 để có thể lưu video Tiktok. Video Tiktok lưu về sẽ được chuyển trực tiếp vào thư viện ảnh trên iPhone, iPad.

Sử dụng Video Downloader for TikTok – No Watermark để lưu video TikTok về Android

Bước 1: Đi tới của hàng ứng dụng CH Play trên máy, rồi gõ chữ Video Downloader for TikTok – No Watermark vào ô tìm kiếm. Khi kết quả hiện ra bạn hãy ấn vào nút Cài Đặt. Hoặc để nhanh hơn bạn cũng có thể nhấn vào ĐÂY.

Cách lưu video TikTok khi không có nút hiệu quả nhât

Bước 2: Thao tác tiếp theo mà bạn cần phải thực hiện đó chính là mở ứng dụng TikTok lên tìm và ấn vào clip TikTok bạn yêu thích.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu nhanh và hiệu quả nhất

Bước 3: Sau đấy chạm vào biểu tượng mũi tên (như hình miêu tả), nhấn vào nút Sao chép liên kết hình 🔗 và thoát ra khỏi ứng dụng.

Bước 4: Truy cập vào Video Downloader for TikTok – No Watermark vừa tải về và ấn vào dòng chữ Paste Link and Download xuất hiện ở chính giữa màn hình.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu dễ thực hiện nhất

Bước 5: Dán liên kết video bạn vừa sao chép thành công ở bước 3 vào ô trống. Rồi sau đó bạn sẽ lựa chọn định dạng video bạn muốn tải xuống. Cụ thể:

+ Mp3 Download: video tải xuống chỉ có âm thanh mà không có hình ảnh

+ Video Download: Video clip Tiktok không có nút lưu sẽ được tải xuống dưới dạng Mp4

+ Install All in One Downloader: Video tải xuống bao gồm cả 2 định dạng Mp3 và Video MP4

Bước 6: Nhấn vào chữ View bên dưới để hưởng thành quả bạn vừa thực hiện.

Lưu video TikTok khi không có nút lưu trực tuyến phổ biến nhất

Nếu như với 2 cách mà Timapp vừa trình bày ở trên bạn chỉ có thể áp dụng được trên điện thoại iPhone,  Android thì đến với phần tiếp theo này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách lưu video TikTok không có nút lưu thực hiện được trên cả máy tính PC, Laptop. Đặc biệt bạn chẳng cần phải tải hay đăng ký thêm bất kỳ phần mềm nào để hỗ trợ.

Tải video Tiktok không nút lưu bằng Snaptik.app

Sẽ là một thiếu sót lớn, nếu như Timapp.vn không giới thiệu đến bạn cách tải video Tiktok thông qua website Snaptik.app. Bởi website này không những hỗ trợ người dùng Tiktok tải được những video clip yêu thích mà còn được nhiều bạn trẻ dùng để xóa hình mờ, logo, tên trên video mà không muốn người khác tìm ra chủ video đó là ai.

Bước 1: Truy cập vào trang web TikTok trên máy tính, click vào video clip TikTok bạn muốn download.

Bước 2: Bạn click chuột vào đường dẫn tới video xuất hiện trên thanh tìm kiếm của trình duyệt web, nhấn Ctrl + A để bôi đen và nhấn Ctrl + C để sao link video.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu, không logo

Bước 3: Mở một tab mới lên và nhấn vào ĐÂY để mở truy cập vào website Snaptik.app.

Bước 4: Click chuột vào chữ Dán hoặc bấm Ctr + V để dán liên kết video đã sao chép trên bước 2. Tiếp đến, click chuột vào nút Download bên cạnh ô vừa nhập.

cách tải video TikTok không có nút lưu cực kì dễ

Bước 5: Click chọn Download Sever 02 (Full HD) để video Tiktok tải xuống có hình ảnh, âm thanh chất lượng cao.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu 2022

Bước 6: Chọn vị trí lưu video tải về là xong.

Tải video Tiktok không nút lưu bằng Ytop1.com

Phương pháp này không những giúp người dùng lưu video TikTok khi không có nút lưu mà còn được sử dụng để xóa ID TikTok nhanh chóng và hiệu quả. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Sao chép link url dẫn tới video bạn cần lưu.

Bước 2: Truy cập vào ĐÂY để điều hướng màn hình sang trang Ytop1.

Bước 3:  Tại giao diện trang Ytop1.com bạn hãy dán link url video vào chỗ Copy và dán link vào đây, tiếp sau đó bạn click Lấy link video.

Cách lưu video TikTok khi không có nút lưu chỉ với vài bước cơ bản

Bước 4: Sau vài giây chờ đợi hệ thống xử lý yêu cầu bạn sẽ thấy màn hình máy tính ngay lúc này hiện ra rất nhiều tùy chọn MP4, MP3, Watermark (có logo), Without Watermark (không logo). Lựa chọn hình thức bạn muốn lưu video về máy và bấm vào nút Tải video.

Bước 5: Click vào nút Tải Về xuất hiện ở chính giữa màn hình để kết thúc quá trình lưu video Toptop.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm cách lưu video TikTok khi không có nút lưu bằng các trang web khác như x2convert.com, musicaldown.com để áp dụng ngay trên thiết bị của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chúc tất cả các bạn thực hiện thành công!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội