Cách cài Office cho Macbook nhanh chóng, đơn giản

Advertisement

Hiện nay bộ soạn thảo Microsoft Office là úng dụng phần mềm không thể trong laptop / máy tính, nó là công cụ tiện ích giúp soạn thảo văn bản, quản lý công việc….Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để cài Office cho Macbook hoàn toàn miễn phí. 

Cách cài Office cho Macbook nhanh chóng, đơn giản

Các thông tin cơ bản về Microsoft Office

Phần mềm Microsoft Offiice là gì?

Office hay còn được gọi với tên đầy đủ là Microsoft Office là bộ các ứng dụng hỗ trợ chúng ta trong các công việc văn phòng như tạo bảng thông kê dữ liệu, trình bày bài thuyết trình trong Powerpoint, soạn thảo văn bản, hợp đồng… và ứng dụng hữu ích này được phát triển từ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft. 

Với các sản phẩm laptop thông thường thì thường được lập trình sẵn hệ điều hành Windows, nhưng khi bạn dùng Macbook thì hệ điều hành được cài lại là MacOn. Vì thế khi cài đặt Office cho mac cũng khác so với bộ Office được cài cho Window. Nhưng về cơ bản bộ Office cho Mac vẫn đầy đủ ứng dụng sau:

Cách cài Office cho Macbook nhanh chóng, đơn giản

– Microsoft Word: là ứng dụng giúp soạn thảo văn bản, tạo CV, soạn hợp đồng. Bên cạnh đó các văn được tạo từ Word người dùng có thể tùy chỉnh lại về hình ảnh, màu sắc chữ, cỡ chữ hoặc phông chữ…. 

– Microsoft Excel: Là công cụ tạo bảng tính tiện lợi và nhanh chóng, nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tính toán với kết quả chính xác với hàng triệu ô tính cùng 1 lúc. Và đây được xem là công cụ hữu ích và phổ biến nhất đối với cá nhân làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán. 

– Microsoft Powerpoint: là công cụ giúp cho thuyết trình hoặc trình bày công việc được hiệu quả hơn. Bạn có thể tùy ý thiết kế, chỉnh sửa slide theo sở thích riêng, tạo hiệu ứng trình chiếu. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng nổi bật khác để đáp ứng mục đích sử dụng riêng. 

– Microsoft OneNote: Giống như ghi chú trên điện thoại của bạn, ứng dụng này giúp bạn note lại các thông tin quan trọng bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chúng để lưu lại các dữ liệu trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. 

– Microsoft OneDrive: Giống với các công cụ lưu trữ như Google Drive, Dropbox….Microsoft onedrive cũng là ứng dụng giúp người dùng lưu các thông tin dữ liệu quan trọng trên nền tảng đám mây có thể là văn bản, hình ảnh hoặc video…Với chức năng đồng bộ hóa dữ liệu từ đó bạn có thể sử dụng ứng dụng trên cả điện thoại và máy tính. 

– Microsoft Outlook: Công cụ này hữu ích trong việc nhận và gửi email. 

Với các công cụ trên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn để hoàn thành công việc tốt hơn. 

Nên dùng bản Microsoft Office Crack không?

Bản Office dành cho Mac khá giống so với bộ Office dành cho Window. Bên cạnh đó thì chi phí để cài đặt bản chính thức sẽ khá cao so với bản Crack, do đó bạn có thể xem xét để cài office cho Macbook bản Crack tuy nhiên bản nhiều tính năng sẽ bị hạn chế nếu như bạn dùng bản Crack.

Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ đơn giản với các tính năng cơ bản thì bạn nên dùng bản crack vì nó miễn phí. Chính vì vậy, hiện nay nhiều người đã lựa chọn cài đặt bản Crack thay vì bỏ tiền ra để mua bản chính thức của hệ thống.

 cài Office cho Macbook

Trái lại, bản crack cũng có nhiều hạn chế, điển hình như khi bạn muốn nâng cấp ứng  dụng thì hệ thống sẽ không hỗ trợ tính năng này đối với Mac vì thế bạn phải gỡ đi cài đặt lại từ đầu. 

Cách cài office cho Macbook miễn phí siêu nhanh chóng

Lưu ý trước khi cài đặt Office: 

Để cài đặt được bộ soạn thảo Microsoft Office về Macbook thì trước tiên bạn phải tắt đi Gatekeeper – phần mềm chặn người dùng cài đặt ứng dụng không có trên của hàng App Store về máy. 

cài Office cho Macbook

Sau khi tắt đi tính năng trên bạn có thể cài Office cho Macbook. Cụ thể cách cài đặt thực hiện theo các bước dưới đây ( phần dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn về cách cài đặt Office 2019 – bản mới nhất gần đây) 

Bước 1: Tải xuống Office 2019 về Macbook của bạn

Khi không có bản quyền của bản Office chính thức thì bạn có thể cài đặt xuống bản crack theo địa chỉ sau: https://www.fshare.vn/file/MMZTXU75UK2C?token=1662623248

Bước 2: Giải nén và cài đặt file về máy 

Sau khi tải xuống thành công thì bước tiếp theo bạn phải giải nén tệp tin, sẽ có 2 file mà bạn cần giải nén là file crack và file cài đặt. Lúc này bạn chọn file có chứa tên Office để giải nén trước nhé!

 cài Office cho Macbook

– Vào file Cài đặt >> cửa sổ mới hiển thị lên bạn ấn vào Continue >> sau đó chọn tiếp vào Agree.

– Khi này màn hình chuyển hướng, tại đây bạn chọn vào những ứng dụng muốn cài đặt và có quyền bỏ chọn vào những ứng dụng mà không cần thiết >> ấn vào Install. Nếu bạn muốn bỏ tính năng tự động update thì bạn cũng có thể bỏ chọn vào Microsoft AutoUpdate.

– Tiếp theo chọn tiếp vào Cài đặt (install) >> lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để cài đặt nếu như bạn đặt mật khẩu cho máy.

– Bản crack Office sẽ được cài đặt trong thời gian từ khoảng 10-20 phút.

 cài Office cho Macbook

Bước 3: Cài đặt tiếp File Crack cho máy

Để ứng dụng có thể sử dụng được thì bạn cần tiếp tục cài đặt File Crack. Cho máy kích hoạt file Crack >> ấn vào Continue >> chọn tiếp vào Install >> Nhập mật khẩu mở máy nếu có >> Cuối cùng chọn vào Close để đóng chương trình đang chạy. 

Sau khi thực hiện đầy đủ 3 bước trên thì bạn hãy truy cập lần lượt đến các ứng dụng mà bạn vừa chọn cài đặt. Lúc này bạn có thể bỏ qua các bước đăng nhập không cần thiết. Và 1 lưu ý nhỏ là trong quá trình dùng mà ứng dụng của bạn bị lỗi hoặc không hoạt động thì bạn có thể gỡ đi và tiến hành cài đặt lại. Chúc bạn thực hiện cài Office cho Macbook thành công. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến