Hướng dẫn cách tải Facebook cho MacBook hiệu quả và dễ dàng nhất

Advertisement

Facebook là một mạng xã hội lớn, thu hút lượng lớn người dùng Việt Nam. Mạng xã hội Facebook không chỉ là nơi giải trí mà còn giúp bạn làm việc, tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Trong bài viết này, Timapp.vn sẽ chia sẻ cách tải Facebook cho MacBook vô cùng đơn giản và tiện lợi nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Những thông tin chính về ứng dụng Facebook cho MacBook

Tìm hiểu về Facebook

Cách tải Facebook cho MacBook

Facebook được xem là một trong những mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Facebook được tạo ra với mục đích chính là kết nối người dùng với các chức năng hấp dẫn như: Đăng tải ảnh, video, chia sẻ những dòng trạng thái cảm xúc, gửi các thông điệp, …

Người dùng có thể dễ dàng truy cập Facebook thông qua website trực tiếp hoặc tải Facebook về máy để đăng nhập nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích khi tải ứng dụng Facebook cho MacBook?

Tải Facebook cho MacBook mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, trong đó phải kể đến những ưu điểm như:

  • Đảm bảo đầy đủ các tính năng như truy cập Facebook trên website, nhưng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, thao tác mượt, tốc độ truy cập nhanh hơn.
  • Dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất trên Facebook, vừa giải trí, học tập vừa nhắn tin với bạn bè trên Facebook dễ dàng.
  • Giao diện ứng dụng Facebook đẹp và thân thiện với người dùng, giúp bạn thao tác dễ dàng
  • Tăng cường tính bảo mật thông tin, an toàn hơn với người dùng

Mặc dù tải Facebook mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nhưng hiện nay trên App Store của MacBook vẫn chưa cập nhật phiên bản chính thức của ứng dụng dành cho máy tính.

Hướng dẫn cách tải Facebook cho Macbook đơn giản, nhanh chón

Hướng dẫn cách tải Facebook về MacBook

Mặc dù không thể tải ứng dụng trực tiếp từ App Store nhưng bạn cũng đừng lo lắng bởi bạn vẫn có thể tải ứng dụng trên các web khác như Timapp.vn.

Hãy truy cập Timapp.vn nhập “Facebook” trên thanh tìm kiếm và thực hiện cài đặt theo hướng dẫn. Sau khi cài đặt thành công, bạn sẽ có thể đăng nhập và bắt đầu sử dụng.

 Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng trên Timapp.vn

Cách tải Facebook Messenger cho MacBook

Sau khi đã tải Facebook cho MacBook thành công, bạn cần phải tiến hành cài Facebook Messenger cho MacBook để có thể nhắn tin, liên lạc bạn bè người thân bằng các thao tác như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập Messenger.com để bắt đầu tải về

Bước 2: Website này sẽ tự động nhận diện hệ điều hành của người dùng truy cập. Nếu bạn dùng MacBook thiết bị sẽ xuất hiện mục tải xuống cho MacOS, bạn nhấn vào đó.

Tải Facebook về MacBook

Bước 3: Sau khi tải xuống Messenger, bạn tiến hành kích hoạt như bình thường là được.

Bước 4: Sau đó bạn cho phép ứng dụng Messenger kết nối với Chrome (hoặc trình duyệt đăng nhập hay ứng dụng Facebook của bạn) để có thể yêu cầu cấp quyền đăng nhập vào tài khoản.

Sau 4 bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng Facebook Messenger ngay trên MacBook để có thể nhắn tin với bạn bè, người thân.

Tải Facebook mang lại nhiều thuận tiện cho người dùng với tính bảo mật, an toàn hơn. Hy vọng với những chia sẻ từ Timapp.vn bạn đã biết cách tải Facebook cho MacBook một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, chúc các bạn thành công.

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.