Genshin Impact: Sumeru Đã Mở – Phiêu lưu tìm người thân

Genshin Impact: Sumeru Đã Mở – Phiêu lưu tìm người thân

Trải nghiệm hành trình tìm người thân vượt qua 7 vương quốc khác nhau, đánh bại kẻ thù và kết giao thêm nhiều người bạn. Tải Genshin Impact: Sumeru Đã Mở để cùng hàng triệu người chơi vượt qua các thử thách gian khổ để được đoàn tụ ngay.

Miễn phí

Advertisement

Bước vào thế giới giả tưởng với cốt truyện đặc sắc chu du khắp nơi tìm người thân trong Genshin Impact: Sumeru Đã Mở. Khám phá những điều thú vị tại nhiều quốc gia khác nhau và kết giao với nhiều bằng hữu để đánh bại những kẻ thù hùng mạnh. Trải nghiệm cuộc đoàn tụ với người thân đầy cảm xúc thu hút hàng triệu người theo dõi và tham gia.

Genshin-Impact-Sumeru-Da-Mo

Một thế giới tràn ngập những màu sắc với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp được khắc họa rõ nét trong Genshin Impact: Sumeru Đã Mở. Lấy bối cảnh là lục địa Teyvat rộng lớn gồm 7 quốc gia do 7 vị Thần cai trị với vô số vạn vật. Trong không gian ấy thì cặp nhân vật song sinh đang tìm cách vượt qua lục địa này.

Genshin-Impact-Sumeru-Da-Mo

Trong quá trình phiêu lưu ở 7 quốc gia thì 1 trong số cặp song sinh bị bắt đi. Bạn sẽ hóa thân thành người còn lại trong cặp song sinh và thực hiện hành trình tìm lại người thân. Khi chu du qua từng quốc gia bạn sẽ gặp gỡ những người trợ thủ với năng lực đặc biệt để cùng bạn chiến đấu với kẻ thù.

Genshin-Impact-Sumeru-Da-Mo

Game Genshin Impact: Sumeru Đã Mở kích thích sự sáng tạo và sự tò mò trong bạn khi khám phá những điều bí mật tại vùng đất Teyvat. Đối đầu với những kẻ địch đáng sợ và bạn cần dũng cảm chiến đấu cùng vận dụng kỹ năng kích hoạt hiệu quả nguyên tố một cách thông minh giúp bạn giành thắng lợi.

Genshin-Impact-Sumeru-Da-Mo

Cuộc phiêu lưu bất tận vượt qua 7 quốc gia và tìm kiếm người thân để sum họp sẽ vô cùng gian khổ. Bạn cần vượt qua tất cả điều đó chiến đấu hết mình, kết hợp cùng người đồng hành tạo ra đội hình mạnh. Nâng cấp sức mạnh cho nhân vật để chinh phục mọi cửa ải và cuộc đoàn tụ sẽ sớm diễn ra thôi.

Genshin-Impact-Sumeru-Da-Mo

Hãy tải ngay Genshin Impact: Sumeru Đã Mở về để bắt đầu ngay chuyến phiêu lưu đặc biệt. Khám phá những vùng đất xinh đẹp cùng nhiều điều bí ẩn và đoàn tụ với người thân.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 9.0 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement