Những chiếc laptop đắt nhất thế giới dành cho giới thượng lưu

Advertisement

Trong danh sách gợi ý về những chiếc laptop đắt nhất thế giới hiện nay mà Timapp.vn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi mức độ xa xỉ của chúng. Hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Top những chiếc laptop đắt nhất thế giới hiện nay

Laptop MJ’S Swarovski & Diamond Studded Notebook

  • Mở đầu trong danh sách những chiếc laptop đắt nhất thế giới là chiếc laptop MJ’S Swarovski & Diamond Studded Notebook đến từ thương hiệu Ukraina Art Studio MJ của Ukraina. 
  • Hiện nay nó có mức giá dao động trong khoảng 3,5$ được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp của Ukraina. 
  • Với bề mặt được thiết kế đặc biệt, nạm kim cương xung quanh khiến nó trở nên quý giá hơn so với những chiếc laptop khác, bên cạnh đó toàn bộ phần thân của máy tính cũng được mạ vàng xung quanh với thời gian bảo hành máy lên tới 10 năm. 

Những chiếc laptop đắt nhất thế giới dành cho giới thượng lưu.

  • Sau khi mua chúng thì người dùng còn được hãng tặng thêm bộ bọc bảo vệ bên ngoài laptop được làm từ da rắn và da cá sấu 100%.
  • Chính vì những đặc điểm trên mà chúng đang trở thành chiếc laptop đang được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay, ngoài ra còn các sản phẩm cao cấp khác cũng được cho ra mắt bởi nhà sản xuất này gồm Acer Ferrari Gold Python, Asus Lamborghini Platinum Crocodile, Sony Vaio BlackWood….

Laptop LUVAGLIO

  • Với bề mặt được phủ kim cương và phần thân của laptop được làm bằng gỗ tự nhiên, chính vì thế nó luôn nằm trong danh sách những chiếc laptop đắt nhất thế giới với giá bán hiện nay của chúng có giá 1$. 
  • Được làm bằng thủ công từ thương hiệu Luvaglio đến từ Anh. Đặc  biệt chiếc laptop đắt nhất thế giới này được bảo mật thông tin bằng cách sử dụng vân tay, nút nguồn của máy được nạm kim cương. 

Những chiếc laptop đắt nhất thế giới dành cho giới thượng lưu.

Laptop MacBook Air Supreme phiên bản Bạch Kim

  • Là chiếc laptop đến từ thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, MacBook Air Supreme là laptop của nhà Apple với bề mặt máy được bọc bằng bạch kim, máy có sử dụng CPU Intel Core i5, mức giá bán hiện nay của nó trên thị trường là 500 nghìn $.

laptop đắt nhất thế giới

  • Sản phẩm macbook của Apple luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường với điểm chung là có thiết kế sang chảnh, siêu mỏng nhẹ, nhiều phiên bản khác nhau với màu sắc tùy chọn…

Laptop Tulip Ego Diamond

  • Vị trí tiếp theo trong danh sách laptop đắt nhất thế giới thì bạn không thể bỏ qua siêu phẩm đến từ Hà Lan – Tulip Ego Diamond, với thiết kế độc lạ hoàn toàn kim loại quý hiếm như Ruby, Vàng và Kim Cương.
  • Bên cạnh đó nếu nhìn qua bên ngoài thì chiếc laptop được so sánh giống với phụ kiện thời trang, ngoài ra tùy theo sở thích khác nhau mà người dùng có thể chọn màu sắc hình dáng vỏ yêu thích.

laptop đắt nhất thế giới

Laptop MacBook Pro vàng 24K

  • Lại sản phẩm cao cấp khác đến từ nhà Apple, Macbook Pro vàng 24K được làm 100% từ vàng 24k. Đặc biệt là logo của hãng khắc trên vỏ máy được phủ bằng kim cương. 
  • Với thông số kỹ thuật cơ bản như ổ cứng với dung lượng 160GB, CPU xử lý với Intel core 2 Duo 2 và màn hình Full HD, độ phân giải sắc nét với kích thước 15 inch. 

laptop đắt nhất thế giới

Laptop Ego For Bentley

  • Cuối cùng trong danh sách gợi ý laptop đắt nhất thế giới là laptop Ego For Bentley được sản xuất bởi Bentley Motor Ltd tại Hà Lan với tầm giá khá cao trong khoảng 20 nghìn $. 

laptop đắt nhất thế giới

  • Bên cạnh đó máy còn được trang bị bộ Ram với dung lượng 160GB, màn hình full HD kích thước 12, 1 inch, bộ xử lý kỹ thuật AMD Turion 4…
  • Đây cũng được xem là kiệt tác công nghệ làm phá vỡ rào cản thiết kế truyền thống với nhiều tính năng cao cấp và hiệu suất hoạt động ổn định, ngoài ra laptop này được giới hạn và bán trên thị trường thế giới 250 chiếc duy nhất. 

>>> Xem thêm: Nên mua MacBook hay Laptop? So sánh chi tiết các dòng máy

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn thêm hiểu biết về laptop đắt nhất thế giới. Những thông tin và hình dáng của nó khác nhau so với laptop thông thường như thế nào. Hãy theo dõi Timapp.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và bổ ích nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến