Điện thoại Vertu là gì? Điểm khác biệt so với các sản phẩm điện thoại khác trên thị trường

Advertisement

Vertu luôn được nhắc tới với những siêu phẩm điện thoại đắt nhất thế giới với mức giá mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Thật không có gì ngạc nhiên khi nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của siêu sao David Beckham, Cựu tổng thống Donald Trump. Vậy điện thoại Vertu là gì? Vì sao nó đắt như vậy, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Timapp.vn nhé!

Điện thoại Vertu là gì?

Điện thoại Vertu là gì? Chức năng độc nhất của điện thoại Vertu

Nhận được nhiều ưu ái từ giới doanh nhân giàu có ở Việt Nam, khi sở hữu nó sẽ chúng minh được đẳng cấp của chủ nhân và đem đến sự sang trọng quý phái cho người dùng. Vậy điện thoại Vertu là gì? Mà được giới thượng lưu săn đón nhiều đến vậy.

Điện thoại Vertu là gì?

Là dòng sản phẩm sang trọng mà không phải bất kỳ ai cũng có thể sở hữu vì thế nó luôn được xếp hạng vào dòng điện thoại siêu sang với mức giá cực kỳ cao lên tới hàng tỷ VNĐ.

Bên cạnh đó với những ai đã quá hiểu rõ về Vertu thì đây cũng chính là những sản phẩm được sản phẩm bởi nhánh công ty con tách ra từ nhà sản xuất điện thoại Nokia.

Hơn thế nữa với mỗi sản phẩm của Vertu đều có nhiều hơn những tính năng cơ bản của điện thoại với chức năng thông thường là nghe gọi. Bên cạnh đó nguyên liệu để sản xuất ra Vertu cũng luôn là kim loại quý hiếm nhất trên thế giới như kim cương, vàng, viên hồng ngọc …

Điện thoại Vertu là gì?

Do đó thật không khó hiểu khi nó luôn là dòng sản phẩm được xếp vào những sản phẩm siêu sang với đẳng cấp hạng thương lưu.

Tính năng độc nhất của điện thoại Vertu là gì

Với 2 tính năng sau đây chắc chắn là tính năng độc nhất chỉ có ở Vertu:

– Tính năng Vertu Concierge

Đây có thể được xem là tính năng độc quyền chỉ có trong các dòng sản phẩm thuộc Vertu và chính tính năng này cũng tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường mà hiện nay chưa có tập đoàn sử dụng.

Đặc biệt hơn với mỗi siêu phẩm Vertu đều có 1 phím đặc biệt chuyên để dùng truy cập tới tính năng này. Đây cũng là lựa chọn thông minh của Vertu khi nó chính là phím bấm giúp phát hiện ra dòng máy Vertu giả mạo trên thị trường.

Điện thoại Vertu là gì? chức năng độc quyền trong vertu

– Tính năng giúp dữ liệu được bảo mật

Bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong máy luôn là tính năng quan trọng nhất và khiến khách hàng chú ý tới mỗi khi lựa chọn mua sản phẩm nào đó.

Với Vertu bạn sẽ không cần lo lắng khi điện thoại luôn được trang bị thêm tính năng Vertu Certainty. Đây cũng là tính năng hỗ trợ giúp cho thông tin của khách hàng luôn được bảo mật.

Chỉ với tính năng này mà người dùng có thể an tâm khi lưu trữ các file dữ liệu trong điện thoại mà không lo bị ăn cắp. Bên cạnh đó mọi thông tin nhỏ nhất từ liên lạc, giao dịch cá nhân, quan hệ khách hàng đều được giữ kín 100% với lớp khóa bảo vệ an toàn.

Vì sao điện thoại Vertu lại có mức giá cao nhất hiện nay?

Sau khi tìm hiểu sơ qua về điện thoại Vertu là gì thì chắc hẳn bạn đã hiểu ra 1 phần nguyên do khiến điện thoại này luôn được bán ra với mức giá cao nhất thế giới. Cụ thể hơn trong các thông tin dưới đây:

– Luôn được làm từ chất liệu quý hiếm mà không phải điện thoại nào cũng có. Nguyên liệu chủ yếu là kim cương, vàng, da động vật tự nhiên luôn được lựa chọn kỹ càng và quá trình xử lý hoàn toàn thủ công, bên cạnh đó mỗi sản phẩm còn được trang bị thêm đá quý Sapphire là loại đó có độ bền cao chỉ xếp sau kim cương. Tất cả những nguyên liệu trên đã đủ để tạo nên vẻ bên ngoài đầy hào nhoáng cho điện thoại.

Điện thoại Vertu là gì? vì sao đắt

– Chế tác hoàn toàn bằng đôi bàn tay vàng của những thợ thủ công lành nghề được đào tạo lâu năm đủ để có thể tạo nên kiệt tác, bên cạnh đó quá trình làm tỉ mỉ chi tiết đến từng bộ phận chính là nguyên nhân khiến nó trở nên đắt hơn các dòng sản phẩm khác.

– Ngoài ra, mỗi sản phẩm sẽ đều mang đánh dấu đặc biệt của người nghệ nhân tạo nên nó, sau khi hoàn thành sản phẩm thì người tạo nên chúng sẽ đánh dấu sản phẩm mình tạo nên bằng cách để lại chữ ký trên đó.

Trong bài viết trên chúng tôi đã mô tả về sản phẩm điện thoại Vertu chi tiết và đầy đủ nhất giúp bạn có thể hiểu hơn về điện thoại Vertu là gì? Về tính năng độc quyền của nó. Hy vọng với những thông tin đó sẽ giúp bạn có thêm sự hiểu biết về sản phẩm điện thoại đắt nhất thế giới dành cho người siêu giàu.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến