5+ loại điện thoại đắt tiền nhất mọi thời đại 

Advertisement

Với thời đại phát triển như hiện nay thì điện thoại di động và công cụ quan trọng không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Trên thị trường cũng bán nhiều sản phẩm điện thoại từ nhiều thương hiệu khác nhau với phân khúc giá khác nhau. Và khi nhắc tới điện thoại đắt nhất trên thị trường chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới Iphone nhưng sự thật những chiếc điện thoại đắt nhất sẽ được sản xuất khi có mục đích rõ. Hãy cùng Timapp.vn tìm hiểu về top 5 các loại điện thoại đắt tiền nhất dành riêng cho giới siêu giàu. 

5+ Các loại điện thoại đắt tiền nhất mọi thời đại 

Bạn có biết các loại điện thoại đắt tiền nhất thế giới? 

Bạn đã thử tìm hiểu về các loại điện thoại đắt tiền nhất hay chúng được sản xuất từ đâu chưa? Các loại điện thoại đắt tiền nhất luôn là sản phẩm được xem là phiên bản giới hạn, được sản xuất từ vật liệu quý hiếm và được làm hoàn toàn bằng thủ công. 

Điện Thoại VERTU SIGNATURE COBRA

Nhắc đến các loại điện thoại đắt tiền nhất thế giới sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua siêu phẩm đến từ thương hiệu Vertu. 

Với khách hàng mục tiêu mà hãng hướng tới là giới thượng lưu, những khách hàng có khối tài sản “đồ sộ” vì chỉ có họ mới đủ khả năng để mua các thiết bị đắt tiền này. 

Đặc biệt, giá thành của Vertu Signature Cobra được ảnh hưởng bởi chất liệu tạo ra, ví dụ trong sản phẩm được đính kèm theo kim cương, các loại đá quý, kim loại quý như vàng….

5+ Các loại điện thoại đắt tiền nhất mọi thời đại 

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này chỉ được sản xuất với phiên bản giới hạn, chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra duy nhất được bán trên thế giới với thiết kế hoàn toàn bằng đá quý có hình dáng giống với rắn hổ mang. Hơn thế nữa nó còn được bao phủ bởi 439 viên hồng ngọc lấp lánh, tạo nên sự sang trọng cho điện thoại này.

Điện thoại GOLDVISH REVOLUTION

Goldvish Revolution là một trong các loại điện thoại đắt tiền nhất thế giới với giá bán trên thị trường thế giới là 490.000USD và kèm theo nó là 1 đồng hồ được chế tác đặc biệt bởi Frederic Jouvenot. 

5+ Các loại điện thoại đắt tiền nhất mọi thời đại 

Điện thoại GRESSO LUXOR LAS VEGAS JACKPOT

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot là chiếc điện thoại tiếp theo nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới được sản xuất từ thương hiệu Gresso của Liên Bang Nga – là 1 trong các thương hiệu được nhiều người biết tới bởi các sản phẩm xa xỉ. 

Đặc biệt, chiếc điện thoại này trên thế giới chỉ có  3 chiếc duy nhất với mỗi chiếc đều được khắc 1 chữ số tại mặt sau điện thoại. 

Các loại điện thoại đắt tiền nhất

Và điều để lại ấn tượng cho mọi người chính là lượng kim cương được đính kèm trên máy với tổng trọng lượng lên tới 45 Cara. Bàn phím cũng được hãng đánh bóng thủ công bằng tay với chất liệu bằng đá Sapphire.

Điện thoại DIAMOND CRYPTO SMARTPHONE

DIAMOND CRYPTO SMARTPHONE có thể được coi là chiếc điện thoại thông minh nhất và luôn nằm trong danh sách những chiếc Smartphone có giá thành cao nhất trên thế giới .

Được làm 100% từ kim cương đây cũng chính là điểm khác biệt lớn khi so sánh với các sản phẩm khác. Bên cạnh đó điện thoại này còn được trang bị con chip Motorola MX21 và hoạt động với hệ điều hành Window CE. 

Các loại điện thoại đắt tiền nhất

Hơn thế nữa với nhiều tính năng nổi bật được tích hợp trong đó sẽ giúp người dùng bảo vệ được thông tin cá nhân và còn có thể phát hiện tội phạm về tài chính, công nghệ…

Điện thoại GOLDVISH LE MILLION

Được ra mắt từ 2006 nhưng nhiều người vẫn luôn ấn tượng về độ xa xỉ của nó khi phần thân điện thoại được nạm 100% từ kim cương. 

Sản phẩm này cũng nhiều lần được Guinness ghi nhận kỷ lục là 1 trong các điện thoại đắt tiền nhất thế giới với thiết kế độc lạ với 120 carat kim cương. 

Các loại điện thoại đắt tiền nhất

Một vài điểm chung của các loại điện thoại đắt tiền nhất

Không phải ngẫu nhiên mà các điện thoại trên được liệt kê vào danh sách những chiếc điện thoại đắt tiền nhất mọi thời đại. Với những đặc điểm chung với đây chính là 1 trong các lý do chúng trở thành các điện thoại đắt nhất thế giới

  • Được sản xuất với phiên bản giới hạn

Với các thiết bị hoặc sản phẩm đắt tiền thì đa số chúng đều là sản phẩm được sản xuất với phiên bản giới hạn chỉ với số lượng hạn chế.

Có thể do để sản xuất là chúng thì cần đội ngũ kỹ sư công nghệ có trình độ cao, tập trung cao vào từng chi tiết nhỏ nhất trong sản phẩm đó và chất liệu để tạo ra cũng thuộc vào kim loại quý hiếm….Vì thế nó được bán với giá cao và số lượng làm ra cũng hạn chế. 

  • Tạo ra bởi các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất.

Ngoài hình dáng và vẻ bề ngoài của điện thoại thì thương hiệu tạo ra chúng cũng rất quan trọng. Thông thường nhiều người chọn mua 1 sản phẩm cũng là vì chúng có nơi sản xuất uy tín như Vertu, iphone…. 

Các loại điện thoại đắt tiền nhất

  • Cam kết thông tin đều được bảo mật cao

Dùng điện thoại vì mục đích và nhu cầu sử dụng cũng chính là nguyên nhân chính làm cho giá trị của nó được nâng cao. Khi mà công nghệ càng phát triển thì mạng xã hội bùng nổ khi này tội phạm mạng cũng xuất hiện ngày càng nhiều…. 

  • Làm từ kim loại quý hiếm

Đa số các sản phẩm điện thoại đắt nhất trên thế giới đều được phủ bằng các kim loại quý hiếm như kim cương, vàng, các viên ngọc quý…. 

Từ bài viết trên mong rằng sẽ giúp bạn thêm hiểu biết về các loại điện thoại đắt nhất thế giới và nguyên nhân tại sao giá trị của nó luôn cao hơn các sản phẩm bày bán trên thị trường. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những sản phẩm công nghệ khác, vui lòng truy cập vào website của chúng tôi thường xuyên.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến