Hướng dẫn 10 cách tăng Follow Tiktok cho tài khoản ít tương tác

Advertisement

Nếu bạn mới sử dụng Tiktok và nhận thấy tài khoản của mình ít tương tác, và muốn có nhiều người theo dõi hơn thì hãy xem hướng dẫn 10 cách tăng Follow Tiktok ngay dưới đây nhé!

10 cách tăng Follow Tiktok cho các tài khoản ít tương tác

Cài đặt công khai tài khoản

Cách tăng follow Tiktok

Cũng như Facebook và Instagram, việc để tài khoản ở chế độ công khai sẽ giúp những người dùng khác tiếp cận bài đăng trên trang một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời hệ thống Tik Tok cũng sẽ đề xuất để có thể hiển thị video của bạn cho những người dùng khác.

Chính vì thế, cài đặt public tài khoản chính là điều kiện cần thiết đầu tiên mà bạn cần làm để tăng tương tác cho nick Tiktok. Để cài đặt public, bạn cần làm theo 3 bước vô cùng dễ dàng như sau:

Bước 1: Bạn chọn dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải tại mục trang cá nhân.

Bước 2: Bấm chọn mục quản lí quyền riêng tư.

Tiếp đó tiến hành điều chình từ chế độ tài khoản riêng tư chuyển sang thành chế độ công khai, vậy là bạn đã hoàn thành

Quay các video theo hot trend – Cách tăng Follow Tiktok được sử dụng nhiều nhất

Tik Tok là một ứng dụng giúp người sử dụng thực hiện việc chia sẻ muôn vàn video của bản thân theo nhiều chủ đề vô cùng thú vị. Bên cạnh những video dài mấy phút, TikTok cũng tiến hành tổng hợp các hot trend đang được nhiều người quan tâm.

Bạn có thể thực hiện quay các video theo một xu hướng nào đó hay một bài nhạc đang hot. Khi đó sẽ có nhiều người dùng Tiktok quan tâm đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể sáng tạo ra một video tạo trend hay duet cùng với các hot Tik Tok hot nhất hiện tại. Để có thể tìm hiểu về các trend mới nhất trên các nền tảng này, bạn hãy truy cập vào mục khám phá.

Sáng tạo những nội dung video mới – Cách tăng follow Tiktok ổn định nhất

Phần lớn những tài khoản của các TikToker có tương tác cao thường chỉ tập trung theo một chủ đề cụ thể nhất định và các video thường sẽ chỉ làm xuyên suốt về vấn đề đó. Hiện tại nội dung đang được nhiều người thực hiện nhất chính là tập trung tới chủ đề nấu ăn, review, các tips, v.v.

Tuy vậy, việc thường xuyên thay đổi content video nhưng vẫn gắn với chủ đề đã làm trước đây sẽ giữ được lượng người xem nhiều hơn. Khi bạn có được những video có số lượng thả tim nhiều, số lượt chia sẻ hay bình luận nhiều thì sẽ dễ dàng được đề xuất lên xu hướng, đây được coi là cách tăng Follow Tiktok được sử dụng phổ biến.

Thêm nhiều hiệu ứng và nhạc

Một ưu điểm rất lớn của Tiktok so với những ứng dụng khác. Chính là cho phép người sử dụng chèn nhạc vào trong video của mình một cách vô cùn dễ dàng. Những bản nhạc nền trên ứng dụng Tik Tok được nhiều người  sáng tạo theo nhiều thể loại đa dạng và hợp thời.

Thay vì bạn chỉ quay những video chỉ có mỗi tiếng nói, bạn có thể thử chèn thêm vào video một số bài hát để video sinh động hơn. Thêm vào đó, Tik Tok cũng sở hữu hiệu ứng thú vị, đa dạng và thường xuyên cập nhật.

Tương tác qua lại với người xem

Tăng follow Tiktok

Tương tác qua lại với người xem có thể sẽ mang lại nhiều hiệu quả vô cùng tích cực, nhiều tài khoản tiktok đã nổi lên nhờ những màn đối đáp “siêu mặn” với những bình luận trong video của mình.

Không chỉ người xem mà hệ thống TikTok cũng ấn tượng hơn với tài khoản người dùng đó. Đối với TikTok, khi nền tảng này đánh giá tài khoản này tích cực đăng video hoạt động. Như vậy Tiktok sẽ ưu tiên việc hiển thị và đề xuất video mà tài khoản đó thực hiện hơn. Nếu video lên xu hướng nhiều, bạn tất nhiên sẽ có nhiều cơ hội tăng follow TikTok.

Sử dụng các hashtag trong video

Trong các video tiktok thường sẽ có phần mô tả như caption trên Facebook, bạn có thể sử dụng một vài hashtag ở phần này. Bạn có thể chọn lựa ra các từ khóa có liên quan đến video sau đó tiến hành chuyển thành hashtag.

Việc gắn hashtag giúp video dễ lên xu hướng hơn và cũng sẽ hiển thị đến những người xem tiềm năng, là cách tăng follow tiktok được rất nhiều người sử dụng. Nếu những video của bạn có nội dung thú vị thì da phần người xem sẽ truy cập vào trang để tiếp tục xem và có thể theo dõi tài khoản.

Đăng video thường xuyên

Đăng video tiktok thường xuyên cũng là một cách để chi phối chỉ số tương tác. Giống như nhiều trang MXH khác, nếu bạn không tương tác  với các người dùng khác thường xuyên, đề xuất nội dung sẽ bị giảm đi kha khá.

Ngược lại, khi đăng thường xuyên các video, lượng tương tác và lượng theo dõi cũng sẽ được tăng dễ dàng hơn.

Bình luận trên những video nhiều lượt tương tác

Một cách tăng follow Tik Tok khác, chính là bạn cần phải đặt ảnh đại diện ấn tượng, cùng với thường xuyên đăng tải các video chất lượng. Ngoài ra, những bình luận “chất” cũng sẽ gây sự chú ý của rất nhiều người.

Đôi khi bạn sẽ gặp những tài khoản trên mạng xã hội mà bạn đã từng thấy một bình luận của họ ở nơi nào khác. Nếu bạn cũng có những bình luận lọt top comment thì sẽ có rất nhiều người dùng quan tâm đến tài khoản của bạn đấy!

Theo dõi tài khoản của người khác

Hướng dẫn cách tăng follow Tiktok

Nếu bạn đang là một người mới chơi tiktok thì việc video của bạn được hiển thị đến các Tiktoker khác sẽ rất thấp. Mặc dù bạn có đảm bảo nội dung video thú vị và hấp dẫn thì cũng khó để tăng nhanh số lượng follow cho Tiktok của mình.

Trong trường hợp này, bạn có thể đi theo dõi Tik Tok khác, có thể khi bạn follow thì sẽ được người đó follow lại. Nhờ vậy, khi bạn đăng video, những chỉ số chẳng hạn như lượng người xem, số lượng thả tim và lượt bình luận sẽ được tăng lên. Video sẽ dễ dàng lên xu hướng và tiếp cận nhiều người hơn.

Kết nối với các MXH khác

Khi bạn dùng Facebook, bạn sẽ thấy tính năng liên kết đường link trang cá nhân Facebook và những MXH khác chẳng hạn như Instargram, Twitter, hay Youtube. Bạn cũng có thể chia sẻ link hoặc ID các tài khoản Tik Tok mà mình có lên những trang MXH mà bạn có.

Rất có thể những bạn bè của bạn cũng sử dụng Tiktok và sẽ truy cập qua tài khoản Tiktok của bạn để xem. Từ đó lượt follow cũng sẽ lên theo một cách nhanh chóng.

Trên đây là các cách tăng follow tiktok hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.