Bật mí cách xem kho lưu trữ Facebook nhanh nhất

Advertisement

Kho lưu trữ trên Facebook là nơi lưu lại tất cả tin (story) mà bạn đã đăng tải lên trên bảng tin từ trước đến nay. Sau 24 tiếng đăng tải thì các story sẽ biến mất khỏi Facebook và tự động được lưu lại trong kho lưu trữ. Vậy kho lưu trữ Facebook nằm ở đâu? Nếu muốn xem kho lưu trữ tin trên Facebook thì phải làm như nào. Mời bạn cùng Timapp.vn đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết đáp án.

Hướng dẫn cách xem kho lưu trữ Facebook sẽ được chúng tôi thực hiện trên máy tính và điện thoại. Cụ thể là máy tính Lenovo chạy hệ điều hành Windows 10 và điện thoại iPhone 11 chạy IOS 15.1. Với các dòng máy tính, điện thoại chạy hệ điều hành khác bạn cũng thực thị tương tự.

Hướng dẫn cách xem kho lưu trữ Facebook trên điện thoại, máy tính

Xem kho lưu trữ Facebook trên điện thoại iPhone, Android

Bước 1: Để có thể xem kho lưu trữ tin bạn cần mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên.  Nếu điện thoại của bạn chưa cài Facebook, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng này tại đây:

+ Link tải Facebook cho Android
+ Link tải Facebook cho IOS

– Bước 2: Tại giao diện trang chủ Facebook, bạn hãy chạm vào biểu tượng menu menu

cách xem kho lưu trữ Facebook

+ Với iPhone biểu tượng menu này sẽ được đặt ở ngay trên đầu trang chủ
+ Với điện thoại chạy hệ điều hành Android biểu tượng menu sẽ nằm ở góc phải bên dưới trang.

Bước 3: Tiếp đến bạn hãy nhấn vào dòng chữ Xem trang cá nhân để điều hướng màn hình sang trang Facebook cá nhân.

Bước 4: Tại trang cá nhân bạn sẽ ấn vào kí hiệu…” bên dưới ảnh bìa Facebook.

cách xem kho lưu trữ Facebook bằng điện thoại

Bước 5: Một loạt các tùy chọn hiện ra bạn hãy chọn Kho lưu trữ.

cách xem kho lưu trữ Facebook bằng điện thoại iPhone

Bước 6: Sau cùng hãy ấn vào mục Kho lưu trữ tin xuất hiện ở dòng đầu tiền là bạn đã mở thành công kho lưu trữ Facebook rồi đó.

Cách tìm kho lưu trữ tin trên Facebook bằng máy tính PC hoặc Laptop

Bước 1: Mở trình duyệt web Chomre, Cốc Cốc lên, truy cập vào website Facebook.com > điền số điện thoại/emailmật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công Facebook web, bạn hãy click chuột vào biểu tượng ▼ hoặc ảnh đại diện Facebook ở phía trên bên tay phải màn hình để chuyển sang trang cá nhân.

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng…” nằm thẳng hàng với các mục Bài Viết, Giới Thiệu, Bạn Bè, Ảnh, Checkin chọn Kho lưu trữ.

Bật mí cách xem kho lưu trữ Facebook bằng máy tính

Bước 4: Bạn tiếp tục nhấn Kho lưu trữ thêm một lần nữa > rồi nhấn Kho lưu trữ tin. Lúc này màn hình máy tính sẽ hiện ra toàn bộ các tin mà bạn đã đăng tải lên trên Facebook, chúng được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ gần cho đến xa. Tức tin nào mới đăng trong thời gian gần đây sẽ hiện lên ở phía trên còn những tin đã lâu ở phía dưới.

cách xem kho lưu trữ Facebook trên máy tính

Nếu bạn muốn xóa tin trên Facebook bạn chỉ cần nhấn vào tin bạn muốn xóa bỏ > chạm vào biểu tượng” ở góc trên bên phải story > chọn Xóa ảnh/video > chọn Xóa là xong.

cách xem kho lưu trữ Facebook bằng máy tính PC hoặc Laptop

* Lưu ý: Chỉ có riêng mình bạn mới có vào và xem kho lưu trữ Facebook.

Chắc hẳn sau khi đọc xong những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên bạn đã biết cách xem kho lưu trữ Facebook rồi phải không nào. Hãy chia sẻ với bạn bè nếu thấy bài viết này hay và bổ ích nhé! Còn nếu như trong quá trình thực hiện bạn gặp vướng mắc ở đâu hay chat và liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: info@timapp.vn, đội ngũ chuyên viên công nghệ của Timapp.vn sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội