2 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook siêu nhanh, siêu đơn giản

Advertisement

Facebook là mạng xã hội toàn cầu với lượt cài đặt tăng nhanh mỗi ngày. Bạn có thể dùng Facebook để giao lưu kết bạn hoặc để nhắn tin, giữ liên lạc cùng mọi người. Và nếu bạn nhắn tin với nhiều người thì những tin nhắn cũ thường bị trôi đi. Vậy bạn đã biết cách xem lại tin nhắn cũ đó chưa. Dưới đây Timapp.vn sẽ giới thiệu tới bạn những thủ thuật xem lại tin nhắn trên facebook nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. 

 2 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook

Tổng hợp 2 thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook Messenger

Facebook là mạng xã hội đã quá quen thuộc với chúng ta, bên cạnh đó nó cũng là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên toàn cầu. 

Hơn thế nữa nếu bạn sử dụng Messenger để nhắn tin và lưu trữ lại thông tin của đoạn chat đó, điều này giúp cho việc tìm kiếm lại thông tin cũ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vậy thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook như thế nào? 

 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook

Nếu như trước đây, khi muốn xem lại tin nhắn thì người dùng sẽ phải tìm theo cách thủ công, kéo tất cả các đoạn chat trong Messenger để tìm kiếm. Nhưng giờ đây, cách tìm kiếm đơn giản hơn với công cụ tìm kiếm tin nhắn ngay trong mess. 

Với công cụ này thì người dùng chỉ cần nhập các từ khóa đến vấn đề muốn tìm kiếm, sau đó ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ nội dung có liên quan đến từ đó. 

Cụ thể hơn, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook trong vòng 30s:

Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook ngay trong đoạn hội thoại 

Bước 1: Vào messenger >> Chọn vào đoạn chat với bạn bè mà bạn muốn xem lại tin nhắn cũ >> Ấn chọn vào phần ảnh cá nhân ngay cạnh trên người đó hiển thị trên đầu đoạn chat.

 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook

Bước 2: Tại đây, bạn chọn vào Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện >> Bạn có thể nhập bất kỳ từ nào có liên quan tới phần nội dung mà bạn muốn xem lại >> Tiếp tục ấn chọn vào Tìm

 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook dễ dàng nhất

Bước 3: Ngay sau đó, màn hình sẽ hiển thị lên toàn bộ nội dung mà chứa từ khóa bạn vừa tìm >> Khi này bạn chỉ cần ấn chọn vào nội dung cần tìm và xem lại.

Mách bạn 2 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook

Như vậy, với 3 bước trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook. Với cách thực hiện này, bạn có thể dễ dàng xem lại tin nhắn thông qua từ đã tìm kiếm. Đặc biệt với các làm này thì ứng dụng còn hiển thị cả ngày, giờ đã nhắn tin, người dùng cũng có thể dựa vào ngày giờ để chọn ra tin nhắn chính xác nhất.

Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook nhưng không nhớ tên đối phương nhận tin nhắn 

Bước 1: Truy cập tới Facebook Messenger >> Điền vào ô tìm kiếm ở phía trên cùng ứng dụng và nhập từ khóa có liên quan >> Khi này ứng dụng sẽ tự động hiển thị lên toàn bộ thông tin các cửa sổ hội thoại có chứa các nội dung liên quan cho bạn lựa chọn. 

2 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook siêu nhanh, siêu đơn giản

Bước 2: Xem lại toàn bộ nội dung được hiển thị trên màn hình và lựa chọn vào đúng đoạn hội thoại mà bạn đã muốn tìm kiếm 

 Thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook đơn giản chỉ với 30s

Như vậy chỉ với 2 thủ thuật xem lại tin nhắn trên Facebook đơn giản như trên, bạn đã có thể xem lại tin nhắn cũ trên Messenger một cách nhanh chóng nhất. Hy vọng thông tin trên là hữu ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công! 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến