Bật mí 9 website đổi Font chữ Facebook online tiện dụng nhất, đừng bỏ lỡ

Advertisement

Bật mí bí kíp đổi font chữ cực nhanh của dân chuyên dùng Facebook. Bạn sẽ phải bất ngờ với sự tiện dụng của những website dưới đây. Cùng tham khảo với Timapp ngay bây giờ nhé.

đổi font chữ

Đổi Font chữ Facebook để làm gì?

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số, các nền tảng mạng xã hội như Facebook cũng trở nên phổ biến hơn cả. Đây không chỉ là nơi kết nối, giao lưu, chia sẻ nữa, thêm vào đó là một thị trường tiềm năng cho những ai đam mê kinh doanh Online.

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng công cụ soạn thảo cơ bản đang được hỗ trợ thì bạn sẽ khó lòng thu hút được khách hàng mục tiêu của mình. Đơn giản là bởi họ dành khá nhiều thời gian lướt Facebook nhưng với tốc độ nhanh. Vì vậy nên những bài viết không gây ấn tượng sẽ bị bỏ qua ngay lập tức. Đây sẽ là lúc các công cụ hỗ trợ đổi font chữ có thể giúp ích.

Khi thay đổi font chữ, bạn có thể nhấn mạnh những thông tin quan trọng của sản phẩm như giá cả, thông số hay các chương trình khuyến mãi. Đồng thời dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng với những nội dung content hấp dẫn, bắt mắt hơn.

Website đổi Font chữ Facebook online siêu nhanh

Nếu muốn sở hữu những bài viết Facebook ấn tượng, thu hút người xem thì bạn có thể tham khảo ngay các website hỗ trợ ngay dưới đây.

YayText

YayText luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi muốn đổi font chữ. Nguyên nhân là bởi web có giao diện đơn giản, dễ dùng và còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể sử dụng 25 kiểu chữ khác nhau, hàng trăm Emoji, xem Blog, học các tips đăng bài, dùng font chữ trên Facebook và còn nhiều hơn thế. 

Website đổi Font chữ Facebook online siêu nhanh

Tất cả những gì bạn cần làm rất đơn giản, nhập chữ muốn chuyển đổi vào ô Your Text. Ngay bên dưới sẽ hiển thị kết quả cho bạn sử dụng. Tại đây, người dùng nhấn vào Preview để xem trước nội dung mô phỏng trên Facebook, nhấn vào Copy để sao chép và nhấn vào Tweet để chia sẻ ngay trên Twitter.

Link truy cập: yaytext.com 

Ahachat – Facebook text

Được biết đến là một công cụ chuyển đổi font chữ thay thế cho YayText, Ahachat – Facebook text mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Nổi bật trong đó là hơn 80 loại font chữ khác nhau có thể sử dụng cho bất cứ nền tảng nào. 

Ahachat - Facebook text

Để chuyển đổi font chữ trên Ahachat, bạn chỉ cần thực hiện 2 thao tác đơn giản là nhập dữ liệu vào ô Some preview text và nhấn vào biểu tượng sao chép ở ngay bên cạnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng thêm các tiện ích khác đang được hỗ trợ như tra cứu số điện thoại, Icon Facebook, Check text overlay…

Link truy cập: ahachat.com/facebook-text

LingoJam

Nếu bạn muốn chuyển đổi font chữ nhanh thì LingoJam sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Website này được thiết kế rất đơn giản với giao diện chính chỉ gồm phông nền xanh và 2 khung chuyển đổi trắng. Thao tác thực hiện nhờ đó cũng được tối giản khi người dùng chỉ việc nhập chữ vào là đã thấy được kết quả. Trong đấy đã có hơn 50 loại font chữ khác nhau nên bạn có thể sử dụng nhanh bằng cách copy & paste.

LingoJam

Link truy cập: lingojam.com/FacebookFonts

Fchat

Ngoài việc cung cấp công cụ hỗ trợ việc quản lý chatbot trên Fanpage Facebook, Fchat còn mang đến tiện ích đổi font chữ. Bạn có thể tạo ra những dòng chữ in nghiêng, in đậm hay những kiểu chữ mới độc lạ cho bài đăng của mình hoặc nhiều hơn nữa. Fchat cũng sở hữu 80 font khác nhau cho người dùng tha hồ sử dụng. 

Các thao tác thực hiện đổi font trên Fchat rất đơn giản:

  • Tại ô Nhập văn bản, người dùng gõ dòng chữ cần chuyển đổi. Kết quả sẽ được hiển thị ngay bên dưới.
  • Nhấn vào biểu tượng Copy ở bên cạnh kiểu chữ muốn sử dụng rồi Paste lại vào bài đăng trên Facebook.

Fchat

Link truy cập: fchat.vn/tools/convert-font

Tweb

Với Tweb, người dùng có thể chuyển đổi chữ với nhiều kiểu font Đẹp – Độc – Lạ chỉ với vài thao tác cơ bản. Trong đó, có đến 80 kiểu font unicode, dùng được trên hầu hết nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram… Khi muốn đổi font, người dùng gõ văn bản theo chỉ dẫn trên màn hình. Sau đó copy kiểu chữ bạn muốn dùng rồi paste vào bài đăng trên Facebook.

Tweb

Link truy cập: tweb.com.vn/tool/facebook-text

Huyblogs

Là một trang web chia sẻ kiến thức, thủ thuật liên quan đến dịch vụ Marketing online, HuyBlogs mang đến nhiều tiện ích hỗ trợ cho người dùng trong việc kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh đó website còn hỗ trợ chuyển đổi Font chữ với 80 kiểu khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích. 

Để chuyển font chữ, bạn chỉ việc nhập văn bản vào ô Nhập text vào đây, kết quả sẽ được hiển thị ngay sau đó với 80 kiểu. Việc cần làm tiếp theo chính là nhấn vào ô Copy để sao chép nội dung văn bản. Sau đó bạn chỉ việc paste vào những vị trí đang cần sử dụng là được.

Huyblogs

Link truy cập: huyblogs.com/doi-font-chu-facebook-dep

Symbols.vn

Thêm một website đổi font chữ khác mà dân chuyên Facebook khuyên dùng. Symbols.vn được thiết kế chuyên biệt để sử dụng cho việc nhập văn bản với ký tự đặc biệt, độc, lạ, cho phép người dùng có thể tùy biến theo sở thích cá nhân. Tại đây, bạn không chỉ đổi font mà còn được cung cấp thêm 1001 icon, kí hiệu, kí tự đặc biệt một cách đơn giản. Đã vậy lại còn có thể Tạo tên và chơi game giải trí vô cùng thú vị.

Symbols.vn

Khi cần đổi tên hay chuyển font chữ, người dùng nhập văn bản vào ô Nhập phông chữ cần đổi… Ngay sau đó, hệ thống sẽ hiển thị kết quả với 2 tính năng chính:

  • Trang trí: Thoải mái tùy biến bằng cách thêm icon, ký tự đặc biệt để tạo điểm nhấn cho văn bản.
  • Copy: Sao chép văn bản để sử dụng cho mục đích cá nhân.

Link truy cập: symbols.vn/doi-font-chu.html

Coolsymbol.com

Coolsymbol.com là một trình tạo phông chữ khá phổ biến và được nhiều người yêu thích sử dụng. Trang web cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng có thể kể đến như: Bàn phím chữ, Biểu tượng cảm xúc, công cụ đếm ký tự. Cách đổi font chữ trên Facebook bằng Coolsymbol rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ văn bản vào ô Nhập ký tự. Ngay sau đó sẽ có hàng trăm kết quả được hiển thị khác nhau. Tại đây, người dùng nhấn vào Sao chép nếu muốn sử dụng luôn hoặc chọn Trang hoàng để tùy chỉnh theo sở thích.

Coolsymbol.com

Link truy cập: coolsymbol.com/cool-fancy-text-generator.html

Slothsoft.net

Nếu muốn sử dụng những font chữ độc lạ hơn, hãy truy cập vào slothsoft.net. Trang web này hiện mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Đức, tuy nhiên, giao diện về cơ bản là rất dễ sử dụng. Vậy nên việc giới hạn về ngôn ngữ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình dùng. 

Để đổi font chữ, người dùng cũng nhập văn bản vào ô Input Your Text Here… Sau đó sẽ có 20 kết quả hiển thị với 20 kiểu font. Lúc này, người dùng cũng nhìn thấy được kiểu chữ sau khi chuyển đổi một cách trực quan nhất. Việc sử dụng cùng nhờ đó mà trở nên đơn giản hơn khi chỉ việc copy rồi paste vào phần bài đăng trên Facebook.

Slothsoft.net

Link truy cập: slothsoft.net/UnicodeMapper

9 phần mềm đổi Font chữ đẹp trên điện thoại

Khi sử dụng điện thoại, bạn vẫn có thể chuyển đổi Font bằng cách sử dụng các phần mềm tiện ích có hỗ trợ tính năng này. Nếu bạn chưa biết nên dùng ứng dụng nào, vậy thì hãy để Timapp gợi ý 9 cái tên đáng sử dụng nhất hiện nay.

Tên phần mềm

Đánh giá

Link tải ứng dụng

iFont(Fonts For Android)

3.9Link tải cho Android

Big Font (change font size)

4.3Link tải cho Android

zFont

3.9Link tải cho Android

Fonts – Phông & Bànphím

4.1Link tải cho Android

Magic Font

4.0

Link tải cho Android

Fancy text

4.8

Link tải cho Android

Fonts Message Maker

3.8

Link tải cho Android

Zawgyi Myanmar Fonts Pack

3.9

Link tải cho Android

Fonts for Samsung3.8

Link tải cho Android

Cách chỉnh chữ trong bài đăng trên Group Facebook

Để hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra những văn bản sinh động và chuyên nghiệp hơn, Facebook đã cho ra mắt công cụ Text Formatting (Chỉnh sửa định dạng chữ) trên Group. Các bước thực hiện cũng không quá khó và bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Người dùng truy cập vào Facebook trên web (Lưu ý thao tác này chỉ thực hiện được trên máy tính).

Bước 2: Bạn nhấn vào nhóm muốn đăng bài và nhấp vào ô Bạn viết gì đi…

Cách chỉnh chữ trong bài đăng trên Group Facebook

Bước 3: Nhập nội dung muốn đăng tải rồi bắt đầu chỉnh chữ bằng cách bôi đen từng phần. Ngay sau đó sẽ có nhiều lựa chọn được hiển thị cho bạn với:

  • Chữ Đậm: B
  • Chữ nghiêng: I
  • Tiêu đề 1: H1
  • Tiêu đề 2: H2
  • Trích dẫn
  • Danh sách không theo thứ tự
  • Danh sách theo thứ tự

Cách chỉnh chữ trong bài đăng trên Group Facebook

Đây đều là những công cụ cơ bản được dùng cho việc soạn thảo trên word, có thể hỗ trợ khá nhiều cho người dùng khi muốn có một bài đăng ấn tượng.

Một sao công thức chỉnh chữ trên Messenger

Có thể bạn chưa biết nhưng trên Messenger cũng có cách để viết chữ in nghiêng, in đậm, chữ bị gạch dựa vào một số công thức nhất định. Dưới đây là hướng dẫn dành riêng cho bạn.

  • Viết chữ in đậm: *Nội dung tin nhắn*
  • Viết chữ in nghiêng: _Nội dung tin nhắn_
  • Viết chữ bị gạch: ~Nội dung tin nhắn~
  • Viết chữ in đậm và nghiêng: _*Nội dung tin nhắn*_
  • Viết chữ in đậm và gạch ngang: ~*Nội dung tin nhắn*~
  • Viết chữ in nghiêng và gạch ngang: ~_Nội dung tin nhắn_~

Một sao công thức chỉnh chữ trên Messenger

Như vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 9 website đổi font chữ Facebook phổ biến, được nhiều người tin dùng nhất. Vậy bạn đã biết cách biến một bài đăng nhàm chán trở nên ấn tượng hơn trong mắt người xem rồi chứ? Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được Timapp giải đáp nhanh nhất.

Advertisement

Chia sẻ:

Hồng Anh

Tác giả: Hồng Anh