Làm thế nào để tải story Facebook?

Advertisement

Bạn đang thắc mắc Facebook không hỗ trợ tính năng lưu video như Zalo, TikTok, vậy khi muốn tải story Facebook của người khác về điện thoại, máy tính thì bạn phải làm sao? Để biết câu trả lời, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùa Timapp.vn

Hướng dẫn cách tải story Facebook với điện thoại

Không giống như Zalo hay TikTok, Facebook hiện nay vẫn chưa hỗ trợ người dùng tính năng lưu video. Do đó nếu muốn tải story Facebook hay bất kỳ một video nào về điện thoại thì bạn sẽ phải tải và cài đặt một phần mềm thứ ba về máy để hỗ trợ.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực hiện thành công trên điện thoại Android, còn khi muốn lưu story của người khác về điện thoại iPhone bạn chỉ có thể áp dụng cách quay ghi màn hình. Chi tiết các bước thực hiện sẽ được chúng tôi bật mí sau sau đây.

Tải story của người khác trên Facebook về điện thoại Android

Bước 1: Từ giao diện chính của điện thoại Android bạn hãy tìm và mở kho ứng dụng CH Play lên > sau đó gõ từ khóa Save Story For Facebook Stories vào ô tìm kiếm ngay đầu trang > khi ứng dụng hiện lên bạn hãy bấm vào nút Nhận để tải và cài đặt ứng dụng này cho máy.

Tải strory Facebook của người khác về điện thoại Android

Bước 2: Tiếp đến bạn hãy nhấn vào Mở xuất hiện trên màn hình để truy cập vào ứng dụng > tại màn hình ứng dụng bạn lại nhấn vào dòng chữ Đăng nhập qua Facebook.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công vào Faceook, bạn hãy nhấn vào mục Tin > tìm và chọn Story bạn muốn tải xuống điện thoại Android.

cách tải story Facebook của người khác đơn giản nhất

Bươc 4: Cuối cùng bạn nhấn vào nút kí hiệu:” đặt ở vị trí bên dưới góc phải màn hình > ấn vào tùy chọn Tải về là xong.

Tải Story Facebook về điện thoại iPhone

Cách tải story trên Facebook của người khác về điện thoại iPhone sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài Đặt đã được thiết lập sẵn trên điện thoại lên > chạm vào mục Trung tâm điều khiển.

tải story Facebook của người khác về điện thoại iPhone

Bước 2: Tiếp theo bạn lại chạm vào biểu tượng dấu + màu xanh đặt phía trước tính năng Ghi màn hình và thoát khỏi ứng dụng.

cách tải story Facebook về iPhone nhanh và đơn giản nhất

Bước 3: Mở ứng dụng Facebook dành cho IOS lên > lướt tìm story mà bạn muốn lưu về iPhone của mình.

Tải strory Facebook về điện thoại iPhone

Bước 4: Mở Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt màn hình từ dưới lên trên > rồi nhấn chạm vào biểu tượng Ghi màn hình để quay lại story của bạn bè.

Cách tải story trên Facebook về máy tính PC, Latop

Để có thể tải story của người khác trên Facebook về máy tính PC, Latop bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính của bạn lên > bấm vào biểu tượng ” ở góc phải phía trên màn hình > click chuột vào mục Công cụ khác > chọn Tiện ích mở rộng.

Bước 2: Tại trang Tiện ích bạn hãy click vào biểu tượng Menu > rồi click tiếp dòng chữ Mở cửa hàng chrome trực tuyến > tại ô tìm kiếm tiện ích bạn hãy nhập từ khóa Story Saver > nhấn vào tiện ích Story Saver xuất hiện ở phía bên phải màn hình.

Mẹo tải story Facebook về máy tính chỉ với vài thao tác

Bước 3: Sau đó bạn hãy click vào nút Thêm vào Chorme > khi có bảng thông báo hiện ra bạn hãy nhấn vào chữ Thêm tiện ích.

Tải strory Facebook về máy tính PC, Laptop

Bước 4: Sau khi cài xong tiện ích Story Saver Chorme, bạn tiến hành mở tab mới và truy cập vào Facebook của mình để chọn lựa story Facebook bạn muốn tải về máy tính.

Bước 5: Bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh của Story Saver bên tay phải thanh tìm kiếm của trình duyệt.

Cách tải video story trên Facebook về điện thoại máy tính, PC

Bước 6: Bạn đặt tênchọn nơi lưu video story > bấm Save.

Bước 7: File sau khi tải xuống sẽ nằm ở góc trái bên phải màn hình, bấm vào đó để xem story.

Trên đây là một số cách tải story Facebook đơn giản, dễ thực nhất mà Timaap.vn muốn chia sẻ với bạn, nếu như bạn còn câu hỏi nào cần chúng tôi giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Facebook, Zalo để được hỗ trợ nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội