IPhone 14 Pro Max và những tính năng nổi bật đáng sở hữu nhất

Advertisement

Iphone luôn là dòng sản phẩm được nhiều người săn đón nhất hiện nay, đặc biệt là dòng Iphone 14, Iphone 14 Pro Max được ra mắt mới gần đây. Với nhiều thay đổi cả ngoại hình lẫn tính năng. Vậy iPhone 14 Pro Max có gì nổi bật so với các sản phẩm kế trước đó? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

IPhone 14 Pro Max và những tính năng nổi bật đáng sở hữu nhất

Những lý do khiến iPhone luôn là sản phẩm được săn đón hiện nay

Trong buổi diễn ra sự kiện 8/9 Apple đã cho ra mắt trên thị trường dòng sản phẩm iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max, đây là sản phẩm mới cao cấp và mới nhất của Apple.

Với nhiều sự thay đổi, những tính năng mới bên cạnh đó là những cải tiến mới về sản phẩm cũng luôn là điều gây ấn tượng với người dùng từ lần quảng bá đầu tiên. Chính vì thế, iPhone 14 pro max hiện là sản phẩm hot được săn đón nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại.

IPhone 14 Pro Max và những tính năng nổi bật

Sau đây Timapp.vn sẽ đưa ra cho bạn những điểm nổi bật trong dòng sản phẩm lần này.

Thiết kế đặc biệt, đem đến khác biệt mới chưa từng có

Ở trong sản phẩm lần này, iPhone 14 Pro Max vẫn mang những thiết kế tương tự so với dòng sản phẩm iPhone 13 được ra mắt trước đó. Do đó, với dòng sản phẩm mới này thì Apple vẫn giữ nguyên kiểu dáng cạnh vuông, bề mặt điện thoại phẳng kết hợp với đó là được bảo vệ bởi 2 lớp cường lực từ đó giúp cho dòng sản phẩm này có tính chịu lực cao bề bỉ với thời gian.

IPhone 14 Pro Max

Bên cạnh đó kích thước phù hợp tiện lợi với chiều dài 160.7 x 77.6 x 7.9 mm nặng chỉ 240g kết hợp với đó là thiết kế góc cạnh hiện đại, từ đó giúp điện thoại trông cá tính và mạnh mẽ hơn.

Hơn thế nữa, iPhone 14 Pro max còn là sản phẩm có viền được làm nên từ thép đặc biệt chống gỉ vì thế quá trình sử dụng sẽ giúp hạn chế tình trạng bị méo, bị hỏng cong kể cả khi có tác động mạnh từ lực bên ngoài.

Ngoài ra, với mặt sau gồm 3 mắt camera tuy vẫn giống với các sản phẩm cũ nhưng nó luôn là chi tiết khiến nổi bật lên cá tính của người dùng.

IPhone 14 Pro Max tính năng nổi bật

Qua đó có thể thấy, với thiết kế lần này của nhà Apple đã không khiến cho người dùng bị thất vọng mà nó còn được mệnh danh là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là người yêu công nghệ.

Thiết kế viên thuốc chỉ có trong IPhone 14 Pro max

Khác với dạng tai thỏ thường thấy ở các dòng sản phẩm trước đây của Apple thì với sản phẩm lần này Apple đã thay thế tai thỏ bằng dạng viên thuốc. Chính phần hình viên thuốc này sẽ chứa cả camera trước và cảm ứng face ID.

IPhone 14 Pro Max màn hình tai thỏ

Đây có là điểm mới độc đáo nhất của Iphone trong sản phẩm mới ra mắt lần này.

Phần màn hình nhỏ màu đen tai thỏ trước đây đã được lấp đầy với màn hình, trong đây sẽ chứa những phần thông báo, hiển thị lên các chương trình đang hoạt động.

 màn hình hiện đại có trong IPhone 14 Pro Max

Tính năng mới này được đặt tên là Dynamic Island và chỉ xuất hiện duy nhất ở 2 sản phẩm là 14 Pro và 14 Pro Max. Như vậy thông qua tính năng này chắc chắn sẽ khiến bạn ngày càng tò mò với sản phẩm lần này đúng không?

Tính năng mới Always on Display

Khi nhắc tới Iphone 14 Pro Max sẽ thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua về màn hình của nó. Ngoài độ sắc nét, màn hình cảm ứng tốt, màu sắc hiển thị chân thực thì nó còn được áp dụng thêm công nghệ hiện đại LTPO Super Retina XDR OLED chắc chắn sẽ đem tới cho bạn nhiều bất ngờ trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt ở dòng sản phẩm này sẽ giúp năng lượng tiêu hao ít hơn, tiết kiệm hơn khi so sánh với các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần bất ngờ khi thấy thời gian sử dụng sẽ được kéo dài hơn khi chức năng của pin không có gì cải tiến.

Hơn thế nữa, màn hình với độ rộng 6.7 inch, độ phân giải cao lên tới 1290 x 2796 pixels, ảnh với mật độ điểm là 460 ppi chắc chắn đây sẽ là điểm gây nhiều ấn tượng với người dùng đặc biệt là người yêu thích chụp ảnh.

IPhone 14 Pro Max tính năng Always on Display 

Ngoài ra, màn hình còn được bảo vệ với kính chống xước Ceramic, kết hợp với đó là oleophobic lớp phủ giúp màn hình tăng độ chịu nhiệt…

Qua đó, bạn có thể hiểu đơn giản về tính năng này đó là tính năng luôn luôn hiển thị trong iPhone 14 Pro Max nhưng sau khi bạn tạm dừng hoạt động trong máy thì cơ chế này sẽ tự động chuyển màn hình sang chế độ tối nhưng không tắt hẳn màn hình từ đó người dùng vẫn có thể theo dõi được lượng pin trong máy, thời gian sử dụng….

Camera hiện đại với độ cảm ứng lớn nhất

Sau khi ra mắt tới dòng sản phẩm này thì tính năng camera cũng được cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm trước đó, cụ thể iPhone 14 Pro Max đã được hệ thống nâng cấp lên camera với độ phân giải lên tới 48 MP.

Đây cũng có thể là dấu hiệu tốt giúp cho người dùng thêm lý do để sở hữu sản phẩm này, trong khi trước đó các dòng iPhone cũ đều có độ phân giải ống ảnh trung bình từ 12 MP.

IPhone 14 Pro Max camera 48 MP

Tuy nhiên, các dòng sản phẩm trước đó vẫn luôn được xem là sản phẩm chụp ảnh đẹp nhất nhưng so với iPhone 14 thì ảnh chụp sẽ sắc nét hơn, chi tiết độ phân giải cao hơn và mọi khoảnh khắc đều trở nên chân thực hơn.

Trang bị chip A16 mạnh nhất thị trường

Chip A16 Bionic sẽ là yếu tố độc nhất khiến bạn nên sở hữu iPhone 14 Pro Max thay vì sở hữu phiên bản thường

Với điểm nổi bật sau: 

– Tiến trình sản xuất là 4nm

– Các tính năng tối ưu liên quan tới công nghệ Al

– Băng thông bộ nhớ tăng lên tới 50%, bên cạnh đó là trang bị GPU 5 nhân

– CPU lên tới 6 nhân trong đó hiệu suất cao chiếm 2 nhân và còn lại là tính năng tiết kiệm năng lượng trong máy …

Qua những thông tin nổi bật trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về iPhone 14 Pro Max. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích đến bạn, giúp bạn thêm thông tin về dòng sản phẩm lần này của Apple. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến