Đánh giá Macbook M1: Mẫu Macbook được ưa chuộng nhất hiện nay

Advertisement

Apple là hãng sản xuất các thiết bị điện tử, công nghệ lớn hiện nay với nhiều sản phẩm khác nhau từ điện thoại, máy tính cho tới các phụ kiện đi kèm khác. Về Macbook M1 là dòng sản phẩm được ra mắt trên thị trường từ 2020 với nhiều tính năng vượt trội nhưng bên cạnh đó còn nhiều người chưa biết về điểm khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm macbook khác. Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ giúp bạn đánh giá Macbook M1 để giúp bạn hiểu hơn về chiếc laptop này! 

 Đánh giá Macbook M1: Mẫu Macbook được ưa chuộng nhất hiện nay

Đánh giá Macbook M1 về các tính năng vượt trội của nó

MacBook Air M1 sở hữu vi xử lý cực khủng Apple M1

Macbook là thiết bị không còn quá xa lạ với nhiều người dùng đặc biệt với sự xuất hiện của nó đã mở ra 1 bước ngoặt mới về công nghệ kiến trúc ARM. 

Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia sau khi sử dụng và đưa ra đánh giá Macbook M1 cho thấy hiệu năng của chúng được cải thiện mạnh hơn 3 lần so với các dòng sản phẩm trước. 

Macbook sở hữu con chip với thiết kế mỏng nhẹ và không kém phần tinh tế hiện nay. Bên cạnh đó đây cũng là công nghệ đang được áp dụng trong 1 số dòng sản phẩm của iPhone hiện nay, từ đó bạn có thể thấy các thao tác trên Macbook khá giống với các thao tác sử dụng trên hệ điều hành IOS. 

 Đánh giá Macbook M1

Hơn thế nữa, chiếc laptop này cũng được lắp đặt thêm chip M1 với tốc độ xử lý cao, theo đánh giá Macbook M1 từ người dùng trước đó cho thấy thực tế thiết bị này có thể gửi tệp với dung lượng lên tới 14 GB từ SSD với thời gian chỉ 60 giây. 

Nhiều người dùng không muốn tiếp tục dùng Macbook vì bộ xử lý CPU loại Core i3 đã quá quen thuộc và tạo cảm giác nhàm chán, đặc biệt là khi các sản phẩm của hãng khác đã được hỗ trợ CPU loại i7, i9. Nhưng với Macbook M1 thì mọi hạn chế đó đã được xóa bỏ khi được trang bị thêm con chip M1 đã vượt trội và bỏ xa các sản phẩm của hãng khác. 

 Đánh giá Macbook M1

Thời lượng pin được đẩy mạnh nhờ kiến trúc mới

Như các thông tin đánh giá Macbook M1 như ở trên thì bộ xử lý ARM chính là bước nhảy xuất sắc của apple. Ngoài ra, theo người dùng đánh giá thì thực tế pin của Macbook M1 có thời gian sử dụng lâu hơn với dung lượng lên đến 70% so với các con chip có trong sản phẩm khác. 

Và theo chính nguồn thông tin chính thức từ hãng thì Macbook m1 chính là thiết bị được cải tiến rất nhiều đặc biệt là pin, pin của Macbook M1 được đánh giá là pin trâu nhất so với các sản phẩm được ra mắt trước. 

 Đánh giá Macbook M1

Chi tiết, chiếc Macbook này có thể dùng với thời gian khá dài ( duyệt web 17 tiếng cùng với đó là 18 tiếng xem phim hoặc xem video liên tục). Chính vì vậy bạn có thể sử dụng nó suốt ngày dài mà không lo hết pin. 

Đây cũng chính là tính năng cải tiến để lại nhiều ấn tượng nhất cho người dùng. 

MacBook Air M1 xóa bỏ mọi định kiến về laptop của Apple

Nhiều phản hồi từ trước đây cho thấy các sản phẩm Macbook của apple không có nhiều thay đổi và chưa thực sự tạo nên đột phá so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. 

Nhưng có đến khi Macbook M1 được ra mắt thì mọi ý kiến trên đều được bác bỏ, việc này cho thấy Apple vẫn luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo nên các sản phẩm tốt hơn. 

 Đánh giá Macbook M1: Mẫu Macbook được ưa chuộng nhất hiện nay

Sự nghiêm túc của hãng đối với các sản phẩm đem đến cho người dùng sự bất ngờ lớn khi Macbook M1 còn được trang bị thêm cả quạt tản làm mát máy tự động. Tuy đây không phải là sáng kiến mới nhưng cách vận hành để chúng hoạt động ổn định trong laptop là điều mà không phải hãng sản xuất nào cũng làm được. 

Hiệu năng vượt trội so với mức giá

Với các đánh giá Macbook M1 như ở trên có thể bạn đã hiểu hơn về sản phẩm, quan trọng nhất vẫn là hiệu năng của chúng. Với Macbook Air M1 thì hiệu năng được cải tiến rất nhiều có phần mạnh mẽ và hoạt động ổn định hơn, vì thế đây cũng là điều bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. 

Có nên mua Macbook M1 trong thời điểm hiện tại hay không?

Bằng những đánh giá trên thì việc sở hữu Macbook Air M1 là điều hoàn toàn nên làm. Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ Macbook M1 được ra đời để dành cho bạn đặc biệt là đối với công việc phải di chuyển nhiều thì nó đem đến sự thuận tiện để đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã đánh giá Macbook M1 chi tiết cùng với những tính năng nổi bật được tích hợp trong nó. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn riêng cho mình. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến