Điện thoại Vivo Y30 giá bao nhiêu? Nhận xét chi tiết về Vivo Y30

Advertisement

Vivo Y30 giá bao nhiêu? Dòng điện thoại này có gì mà được người dùng yêu thích đến vậy? Hãy cùng Timapp.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng để phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khác nhau của người dùng Vivo đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường điện thoại Smartphone.

Nếu bạn là fan trung thành của Vivo thì bạn chắc hẳn đã biết qua về dòng sản phẩm Vivo Y – Series với ưu điểm nổi bật là được trang bị camera kết hợp với công nghệ thông minh Al. Với những đặc điểm này Vivo Y30 giá bao nhiêu, có đắt không?

Điện thoại Vivo Y30 giá bao nhiêu? Nhận xét chi tiết về Vivo Y30

Giá điện thoại Vivo Y30 bao nhiêu tiền?

Vivo đang ngày càng được nhiều người chú ý, với đa dạng các sản phẩm khác nhau và giá bán cũng thấp hơn nhiều so với các dòng smartphone được bán trên thị trường hiện nay. Với Vivo Y30 cũng vậy, được xem là sản phẩm bán chạy nhất của Vivo, vậy điện thoại Vivo Y30 giá bao nhiêu? Gồm có điểm nổi bật nào?

Theo thông tin được thống kê từ nhiều trang phân phối sản phẩm chính thức của Vivo thì điện thoại Vivo hiện đang được bán ra thị trường với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 3,490,000 đồng.

Mức giá này cũng đã giảm khá nhiều so với mức giá chính thức được đưa ra từ hãng trước đó là 4,090,000 đồng.

Đây cũng có thể được xem là dòng smartphone có phân khúc giá ở tầm thấp so với các sản phẩm từ ông lớn như Apple, Samsung…. Vậy có nên mua sản phẩm Vivo Y30 không? Hãy xem chi tiết các đánh giá về Vivo Y30 trong phần tiếp theo dưới đây.

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y30

Vậy là bạn đã tìm được câu trả lời Vivo Y30 giá bao nhiêu. Với mức giá rẻ tầm trung, Vivi Y30 có giá đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế của điện thoại Vivo Y30

Mang nhiều thiết kế nổi bật và công nghệ hiện đại, Vivo Y30 được trang bị màn hình tràn viền, bên trong màn hình cảm ứng được gắn thêm nốt ruồi camera từ đó giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Bên cạnh đó, cụm phía sau của camera được xếp theo hàng dọc, đem đến sự tiện lợi và gọn gàng trong quá trình dùng.

Tuy mặt sau là ốp hoàn toàn bằng nhựa nhưng với thiết bị mặt bóng sang trọng vì thế nhìn qua có thể khá giống so với mặt lưng được ốp bằng kim loại.

Điện thoại Vivo Y30 giá bao nhiêu? Nhận xét chi tiết về Vivo Y30

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của Vivo Y30 là dấu vân tay nằm ở sau mặt lưng từ đó bạn có thể nhanh chóng mở khóa khi đặt tay ở mặt sau đó.

Màn hình của Vivo Y30

Ngoài thiết kế hiện đại thì Vivo Y30 còn được trang bị phần màn hình full viền với kích thước lên tới 6.47 inch, thêm vào nó còn sở hữu tấm nền ÍP đem đến đồ họa sắc nét với hình ảnh chân thực, đa sắc màu…

Camera cũng là chi tiết nổi bật để lại nhiều ấn tượng cho người dùng với hình nốt ruồi chìm ở trong màn hình cảm ứng, giúp tiết kiệm tối đa không gian trên màn hình.

 Vivo Y30 giá bao nhiêu

Cấu hình máy

Được trang bị bộ RAM với dung lượng bộ nhớ 128Gb và dung lượng bộ nhớ ngoài 4GB, kết hợp với đó là công nghệ hiện đại Multi Turbo 3.0 đem đến tốc độ truyền tải thông tin nhanh, hạn chế tình trạng máy đơ, lag trong quá trình chơi game của người dùng.

Qua đó có thể thấy Vivo y30 cũng là Smartphone có cấu hình khá mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Với camera

Hầu như, các dòng Smartphone với tầm giá thấp như Vivo Y30 thì nhiều người không quá đặt nặng về vấn đề chụp ảnh nhưng với Vivo Y30 thì ngược lại với những tính năng được trang bị trong đó thì nó không những đáp ứng các vấn đề về các cuộc gọi video mà còn giúp người dùng lưu lại những giây phút đáng nhớ trong cuộc sống.

Chi tiết về thông tin sản phẩm được đưa ra bởi hãng thì Vivo Y30 được trang bị 4 ống kính camera cụ thế là ống cảm biến 13MP, phần cảm biến phụ gồm có ống 8MP, ống 2MP và 2MP từ đó giúp cho người dùng có những bức ảnh nổi bật và ấn tượng với người dùng khác.

 Vivo Y30 giá bao nhiêu

Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh các chi tiết trong ảnh như màu sắc, xóa phông, điều chỉnh sắc độ…. ngay trong máy mà không cần dùng app chính sửa

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được điện thoại Vivo y30 giá bao nhiêu và những tính năng cũng như các điểm nổi bật về thiết kế, màn hình của sản phẩm này. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông mới về công nghệ mới nhất và hấp dẫn nhất nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến