Danh sách top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới được săn đón nhiều hiện nay

Advertisement

Khi nhắc tới điện thoại đắt nhất thế giới thì thật thiếu sót nếu bỏ qua dòng điện thoại đình đám Vertu, với vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy đến từng chi tiết. Hãy tìm hiểu cùng Timapp.vn trong bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới là những siêu phẩm nào và mức giá bao nhiêu nhé!

 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Tổng hợp top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới 2022

Điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition

Vertu Signature Cobra Limited Edition được biết tới là điện thoại Vertu đắt nhất thế giới hiện nay với mức giá rơi vào 25,2 tỷ VNĐ. Với những thiết kế đặc biệt, mọi chi tiết trong máy đều được làm thủ công với lớp đá quý và vàng ở vỏ ngoài.

Bên cạnh đó với 439 viên ngọc quý được đính ở khung ngoài của điện thoại kết hợp với 2 viên đá quý lục bảo được đính ở mắt rắn, chính những chi tiết này đã gây ấn tượng với người dùng và biến nó trở thành chiếc điện thoại đắt đỏ nhất thế giới.

Hơn thế nữa, bên trong của Vertu Signature Cobra Limited Edition còn có 388 chi tiết khác nhau được sản xuất tại Anh, bảo đảm sự độc quyền trong từng khâu lắp ráp.

Danh sách top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới được săn đón nhiều hiện nay

Điện thoại Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra là dòng máy không thể bỏ qua khi nhắc tới top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới với mức giá chính thức là 310.000 USD được xem là siêu phẩm được bắt nguồn từ ý tưởng của Frederic Boucheron.

Với viền khung bên ngoài điêu khắc hình con rắn hổ mang, toàn bộ phần thân con rắn được phủ bằng những viên kim cương lấp lánh với điểm nhấn đặc biệt cùng 2 viên ngọc lục bảo, kết hợp với đá quý Ruby gây ấn tượng mạnh với giới thượng lưu.

Vertu Signature Cobra  - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Đặc biệt đây Vertu Signature Cobra là điện thoại độc quyền giới hạn với 8 chiếc duy nhất được tung ra trên thế giới.

Điện thoại Vertu Signature Diamond

Vertu Signature Diamond là siêu phẩm tiếp theo trong top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới với mức giá bán được công khai là hơn 2,2 tỷ VNĐ. Với 200 chiếc được sản xuất và làm 100% bằng kim loại quý hiếm như vàng, kim cương.

Điểm đặc biệt của dòng máy này là màn hình được lắp kính chống xước Sapphire với độ dày chỉ 15,5 mm. Ngoài ra phần sườn máy còn được đính bởi vàng trắng và kim cương đem tới sự sang trọng mà không phải dòng máy nào cũng có.

Vertu Signature Diamond - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature V Pure Black Full Gold

Với giá bán dao động hơn 2 tỷ VNĐ, Vertu Signature V Pure Black Full Gold được làm hoàn toàn từ thủ công đem tới vẻ ngoài đậm chất cuốn hút và tính thẩm mỹ cao.

Được lắp ráp bao phủ lên sản phẩm bởi cương kim, vàng và kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết trước khi đưa ra thị trường chính vì thế Vertu Signature V Pure Black Full Gold luôn là chiếc điện thoại được giới thượng lưu săn đón nhiều nhất hiện nay.

 Vertu Signature V Pure Black Full Gold - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds

Gây sốc với giới siêu giàu ở Việt Nam khi vừa ra mắt nó đã được chào bán với mức giá cao ngất ngưởng thậm chí còn ngang bằng với siêu xe cao cấp Mercedes.

Với kim cương được đính kèm ở 2 bên thân máy, phần khung của máy được hoàn thành 100% bởi vàng và được chế tác thủ công chuyên nghiệp, vì những chi tiết trên chúng ta cũng sẽ không quá bất ngờ khi nó được bán với giá 1.91 tỷ VNĐ.

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds

Với màu vàng chủ đạo bao trùm lên chiếc điện thoại với độ lấp lánh đầy mê hoặc, mạ vàng phần khung máy, sườn kết đính bằng kim cương, 4.57 carats đá quý ruby được phủ lên trên bàn phím tạo nên sự đắt đỏ cho máy với giá bán xấp xỉ 1,9 tỷ VNĐ

 Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature V Pure Silver Clous De Paris

Được thiết kế dựa vào CLous De Paris – mô hình nghệ thuật Guilloche đem tới sự hiện đại, mạnh mẽ và cá tính cho điện thoại.

Vertu Signature V Pure Silver Clous De Paris - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature V Alligator Navy Blue

Tiếp theo trong top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới chính là điện thoại Vertu Signature V Alligator Navy Blue, có độ bền thách thức thời gian khi được trang bị với 1 lớp thép không gỉ ở bên ngoài, bên cạnh đó với màu xanh chủ đạo kết hợp với da cá sấu ở mặt lưng đã tạo nên sự ấn tượng cho người dùng.

Với giá mức chỉ từ 591 triệu VNĐ do đó nó được nhiều doanh nhân Việt Nam sử dụng.

 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature V Pure Black Lizard Red

Sở hữu thiết kế bên ngoài đầy đẳng cấp và sang trọng vì thế nó là chiếc điện thoại Vertu đắt nhất thế giới với toàn bộ phần khung ngoài được phủ bởi da làm từ thủ công và quá trình kiến tạo và lắp ráp tỉ mỉ đến từng chi tiết đã tạo nên sự độc quyền cho siêu phẩm này.

Vertu Signature V Pure Black Lizard Red - điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Điện thoại Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black – 504.900.000

Cuối cùng trong top 10 chiếc điện thoại Vertu đắt nhất thế giới là Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black được trang bị thép chống gỉ ở bên ngoài máy và bàn phím được lắp với vi mạch mỏng nhất mang tới sự thanh lịch và thời thượng cho dòng sản phẩm này

Bên cạnh đó, chi tiết đắt giá trong Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black là cách kết hợp hài hào giữa logo V với màu đen, ngoài ra nó còn được phủ lên bởi ngọc ruby quý hiếm, đây chính là chi tiết để lại ấn tượng mạnh với giới siêu giàu trên thế giới.

Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black

Trên đây là Top 10 điện thoại Vertu đắt nhất thế giới. Hy vọng bài viết trên là hữu ích đến bạn, có thể giúp bạn có thêm hiểu biết về dòng sản phẩm của Vertu. Theo dõi chuyên mục review của Timapp.vn để khám phá thêm những thông tin hay về nhiều sản phẩm ấn tượng nhé.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến