2248: Number Games 2048 Puzzle – Hợp nhất số

2248: Number Games 2048 Puzzle – Hợp nhất số

Trò chơi 2248: Number Games 2048 Puzzle – Hợp nhất số giúp rèn tư duy, phản xạ nhạy bén, thử thách IQ, nhanh tay, nhanh mắt để sắp xếp các khối hình, hợp nhất vô cùng thú vị. Tải game và trải nghiệm ngay.

Miễn phí

Advertisement

Với những ai đam mê game thử thách trí tuệ và test độ tinh mắt nhanh tay sẽ không thể bỏ qua 2248: Number Games 2048 Puzzle. Lối chơi hấp dẫn với khả năng kết nối ô số có màu giống nhau để hợp nhất thành số cao hơn. Hãy cùng Timapp.vn đi tìm lời giải đáp cho từng câu đố khối số 2048 đầy thách thức nhưng thú vị này. Thưởng thức trò chơi tuyệt vời giúp bạn cải thiện trí nhớ và khả năng phản xạ hiệu quả.

2248-Number-Games-2048-Puzzle

Đôi nét về 2248: Number Games 2048 hay nhất

Inspired Square FZE là nhà phát hành ra trò chơi giải đố siêu cuốn hút này. 2248: Number Games 2048 Puzzle với giao diện trực quan, sinh động cho bạn dễ thao tác và đưa ra những nước đi khôn ngoan. Trò chơi xếp hình, hợp nhất các khối số giúp bạn rèn luyện tư duy cùng phản xạ nhanh nhạy.

2248-Number-Games-2048-Puzzle

Về nguyên tắc của cuộc chơi không quá phức tạp nhưng để giải được câu đố khối cũng như thành thạo khi chơi còn là thách thức lớn. Bạn hãy ghép những khối số có số và màu giống nhau để hợp nhất chúng thành số cao hơn. 2248: Number Games 2048 Puzzle sẽ khiến bạn không thể rời mắt ngay khi bắt đầu.

Tính năng nổi trội của 2248: Number Games 2048 Puzzle

2248-Number-Games-2048-Puzzle

Thiết kế tối ưu

Game được thiết kế tối ưu để phù hợp với nhiều thiết bị, chơi game dễ dàng. Với đồ họa dễ nhìn cùng khả năng thao tác mượt mà và điều khiển đơn giản. Trò chơi có hướng dẫn chi tiết cùng luật chơi rõ ràng giúp bạn làm quen và chơi game nhanh chóng. Bạn có thể trở thành một cao thủ hợp nhất số trong 2248: Number Games 2048 Puzzle.

Nhiều thử thách và nhiệm vụ

Tuy quy tắc chơi không quá phức tạp nhưng mỗi vòng chơi lại là một câu đố số đòi hỏi bạn cần tìm được đáp án. Bạn cần vận dụng hết khả năng tư duy của mình để vượt qua các thử thách. Trò chơi có nhiều nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành để chinh phục được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Không giới hạn thời gian

Bạn không cần lo lắng về việc trò chơi bị giới hạn về thời gian. Vì bạn có thể chơi game thỏa thích, hợp nhất các số có cùng màu cho đến khi đạt mốc 2048. Do đó hãy dành nhiều thời gian luyện tập và tính toán các nước bước để có thể đạt được mục tiêu đề ra.

Bảng xếp hạng toàn cầu

Trò chơi có bảng xếp hạng dành cho những người trên toàn thế giới. Khi bạn dành chiến thắng trong game thì sẽ được ghi danh trong bảng xếp hạng. Hãy luyện tập chơi game mỗi ngày để chinh phục được những điểm số kỷ lục nhất nhé!

2248: Number Games 2048 Puzzle

Lưu ý khi tải 2248: Number Games 2048 Puzzle

Mặc dù game đã được tối ưu trên các thiết bị giúp người dùng dễ dàng tải và chơi. Nhưng thiết bị di động của bạn vẫn cần chú ý các điểm sau để có thể tải trò chơi nhanh chóng:

  • Game phù hợp với lứa tuổi từ 4+
  • Yêu cầu về cấu hình hệ thống tối thiểu: đối với IOS là yêu cầu iOS 12.5 trở lên dành cho Iphone, Ipad. Với Hệ điều hành Android thì yêu cầu Android 5.0 trở lên. Hầu hết các dòng máy đều có thể cài đặt và chơi được 2248: Number Games 2048 Puzzle.

Hướng dẫn cách cài đặt game 2248

Thiết bị di động của bạn đã đảm bảo được những yêu cầu khi tải game thì bạn hoàn toàn có thể cài đặt game nhanh chóng. Để không gặp bất cứ vấn đề khi cài hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Cách cài game 2248 trên IOS

  • Bước 1: Đầu tiên bạn bấm vào “Tải về” ở phía cuối của bài viết. Khi đó link download game được Timapp cung cấp sẽ xuất hiện. Kế tiếp bạn bấm vào Link download cho IOS hoặc truy cập vào Appstore để tìm 2248: Number Games 2048 Puzzle và tải về.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn nhấn vào nút “Nhận” hoặc chờ trong vài giây để hệ thống tiến hành cài đặt.
  • Bước 3: Sau cùng thì bạn hãy điền mật khẩu ID apple cùng vân tay để xác thực danh tính. Khi đã cài xong thì trò chơi được mở ra và bạn có thể bắt đầu giải câu đố hợp nhất số ngay tập tức.

Cách cài game 2248 trên Android

  • Bước 1: Cũng giống với cách cài trên IOS thì trên Android thay vì bấm chọn Link download cho IOS thì bạn sẽ bấm Link download cho Android. Ngoài ra thì bạn có thể truy cập vào CH Play hay Google Play để tìm ứng dụng và tải về.
  • Bước 2: Kế tiếp bạn nhấn vào chọn Tải xuống thì hệ thống sẽ bắt đầu việc cài đặt
  • Bước 3: Bạn hãy chờ cho đến khi quá trình này hoàn tất thì bạn mở Game lên và bắt đầu chơi.

Cách cài đặt 2248: Number Games 2048 Puzzle cho IOS và Android

Hướng dẫn cách chơi game nhanh thắng

  • Sau khi hoàn tất việc tải game về thì bạn cần phải làm quen với trò chơi. Hãy đọc kỹ hướng dẫn chi tiết để nắm được quy tắc về hợp nhất số cùng tư duy nước đi sao cho hợp lý. Game với chế độ chơi đa dạng cho bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá.
  • Nếu bạn muốn dành chiến thắng trong trò chơi này thì cần phải đưa ra chiến thuật chơi phù hợp. Để có thể hợp nhất các số thành số cao nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • Kết nối các khối số giống nhau theo hướng sao cho bạn có thể hợp nhất nhiều số nhất có thể. Chứng minh trí tuệ siêu phàm trong 2248: Number Games 2048 Puzzle khi hợp nhất được điểm số cao kỷ lục.

2248-Number-Games-2048-Puzzle

Game bất tận với nhiều vòng chơi khác nhau cho bạn thỏa sức trải nghiệm nối và hợp nhất số. Sở hữu số điểm lớn nhất và trở thành nhà vô địch trên bảng xếp hạng toàn cầu. Tải ngay 2248: Number Games 2048 Puzzle về để luyện tập mỗi ngày và trở thành người chiến thắng khi cạnh tranh cùng bạn bè.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 11.0 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement