Garena Blockman GO – Khám phá và chơi minigames

Garena Blockman GO – Khám phá và chơi minigames

Tham gia cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ thú trong Garena Blockman GO với nhiều minigame đa dạng chủ đề rèn luyện tư duy và khả năng phản xạ tuyệt vời. Tải game và khám phá cùng bạn bè ngay.

Miễn phí

Advertisement

Trò chơi sandbox độc đáo được ra mắt bởi Garena cho bạn bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Garena Blockman GO. Nơi bạn sẽ có được những niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời khi được chu du khắp nơi với trí tưởng tượng bay xa. Chơi các minigame với chủ đề đa dạng vừa để giải trí cùng rèn luyện phản xạ và khả năng tư duy của bạn.

Garena-Blockman-GO

Với đồ họa đẹp mắt, sinh động tái hiện thế giới mới có những siêu anh hùng hộp cát bắt đầu hành trình khám phá đến xử sở thần tiên của những trò chơi. Bạn có thể tạo ra phong cách riêng cho nhân vật của mình với tùy chỉnh ngoại trang sáng tạo cùng kho vật phẩm vô hạn trong Garena Blockman GO.

Garena-Blockman-GO

Chinh phục những mini game thú vị và đa dạng thuộc top những trò chơi hot nhất: Beds Wars, Free City RP, …Hoặc bạn có thể thử chơi những trò chơi mới và hấp dẫn: Party Street, The Exorcists (Trừ Tà), Frontline (Khói Lửa), …Đừng lo lắng nếu chơi game Garena Blockman GO không quen thì sẽ có hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Garena-Blockman-GO

Nếu bạn yêu thích game hot thì có thử chơi PVP với đồng đội trong Beds Wars (Giường Chiến). Nhiệm vụ là bảo vệ giường của đội mình tại căn cứ. Cùng với đó là sử dụng vũ khí để tiêu diệt giường đối thủ. Hoặc trở thành người phán xử tài ba hạ gục người Dơi ở thành phố trong mơ của Garena Blockman GO.

Garena-Blockman-GO

Hãy nâng cấp trải nghiệm chơi game mới với bắn súng chiến trường 30 và 30 đầy khốc liệt hạ gục đối thủ để bảo vệ đội của mình trong Frontline (Khói Lửa). Bạn cũng có thể trải nghiệm sơn hình vẽ graffitis toàn thành phố ở Party Street hoặc tham gia cuộc chiến sinh tồn và nội gián ở The Exorcists.

Garena-Blockman-GO

Đừng để điều gì cản bước bạn đến với những trò chơi thú vị ở Garena Blockman GO khi tham gia cùng bạn bè. Tải ngay game về để hòa mình vào cuộc chơi với hàng triệu người khác trong hôm nay.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên

Lượt tải:

1

Advertisement