Merge Fables® – Giải đố ghép hình

Merge Fables® – Giải đố ghép hình

Merge Fables® mở ra một thế giới thần tiên, nơi người chơi được hóa thân thành những cô gái nhỏ trong một cuộc hành trình hết sức thú vị. Nhiệm vụ của bạn lúc này chính là tham gia giải những câu đố để nhận vật phẩm xây dựng lên một đế chế của riêng mình và còn nhiều hơn thế. Vậy bạn còn chờ đợi điều gì mà không tải game ngay bây giờ?

Miễn phí

Advertisement

Bạn yêu thích những câu chuyện thú vị và mong muốn gặp gỡ các nhân vật cổ tích thì hãy đến với game Merge Fables®. Đắm chìm trong thế giới diệu kỳ với những điều bí ẩn, khám phá những bất ngờ và đi tìm lời giải cho những câu hỏi khó nhằn. Thu thập thêm nhiều vật phẩm cùng tài nguyên để làm đẹp cho lâu đài mơ ước của bạn. Sở hữu những phần thưởng giá trị và kho báu khi phiêu lưu trên hòn đảo.

Merge Fables

Trò chơi được phát triển bởi MergeGames với đồ họa sinh động và bắt mắt cùng âm thanh vui nhộn. Mang đến bầu không khí tươi vui cùng sự phấn khích và thư giãn khi tham gia chơi Merge Fables®. Cùng chu du đến hòn đảo với nhiều câu chuyện cổ tích để thu thập các mảnh ghép và hợp nhất lại với nhau.

Merge Fables

Làm chủ cuộc chơi trong Merge Fables® khi bạn hoàn toàn có thể xây dựng thế giới riêng và gặp gỡ nhiều nhân vật đặc biệt. Hoàn thành các nhiệm vụ giải đố ở từng vòng chơi và sở hữu được những phần thưởng hấp dẫn. Thế giới bí ẩn có vô vàn những điều thú vị cho bạn tìm hiểu.

Merge Fables

Chiêm ngưỡng thành quả hợp nhất các mảnh ghép nhân vật trong các câu truyện cổ tích để xem cuộc sống của họ ra sao. Tuy lối chơi khá đơn giản nhưng để chiến thắng thì bạn cần có chiến thuật hợp lý. Đòi hỏi khả năng quan sát tinh tường và tư duy logic để đưa ra quyết định đúng khi chơi Merge Fables®.

Merge Fables

Ngoài việc đi tìm lời giải cho những câu đố ghép hình thì bạn cần thu thập thêm các tài nguyên. Những vật phẩm dùng để trang hoàng cho tòa lâu đài của bạn trong Merge Fables®. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về chơi, loại bỏ sương mù, khám phá hòn đảo với những kho báu bí ẩn.

Merge Fables

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

Yêu cầu iOS 10.0 trở lên và Android 4.4 trở lên

Lượt tải:

2

Advertisement