Tổng hợp 3 app xoá logo Capcut miễn phí, hay nhất 2024

Advertisement

Bạn đang loay hoay trong việc xoá logo Capcut trên video khi xuất và lưu video xuống điện thoại. Vậy thì hãy để Timapp.vn chỉ cho bạn những app xoá logo capcut miễn phí, hay nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu về phần mềm Capcut

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại miễn phí, nổi tiếng nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng tạo ra những video trông chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn. Hiện tại, ứng dụng Capcut hoạt động khả dụng trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

phần mềm Capcut

Với giao diện thiết kế đơn giản nên Capcut nên dù bạn rành hay không quá thông thạo về các kỹ năng chỉnh sửa video thì đều có thể sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp nhiều hiệu ứng, âm thanh đến từ thể loại âm nhạc khác nhau để bạn có thể chèn vào video, giúp video trở nên nổi bật, hấp dẫn và chuyên nghiệp chẳng khác gì các chuyên gia.

Cách tải video Capcut không logo

Ngoài việc có thể được sử dụng để chỉnh sửa và tạo video rất dễ dàng và nhanh chóng, thì bạn có thể lưu tất cả các video trong menu mẫu về điện thoại của mình. Tuy nhiên tất cả chúng đều bị dính logo Capcut và để giúp người dùng gỡ rối vấn đề này, Timapp.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải video Capcut không logo nhanh, dễ thực hiện nhất. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Bước 1: Từ giao diện chính trên màn hình điện thoại bạn hãy tìm và mở Cappcut. Trong trường hợp thiết bị di động của bạn chưa tải và cài đặt Cappcut, bạn hãy nhấn vào một trong hai link sau để tải:

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Mẫu nằm phía dưới cùng màn hình ứng dụng.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy tìm và nhấn vào video bạn muốn tải xuống điện thoại.

cách xóa logo capcut

Bước 4: Chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm nằm sát bên phải màn hình >> rồi nhấn vào nút Lưu video.

Bước 5: Khi video đã tải về hoàn tất, bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên<” xuất hiện nay trên đầu màn hình để trở về >> chạm vào mục Chỉnh sửa.

cách xóa logo capcut nhanh nhất

Bước 6: Sau đó bạn chạm vào biểu tượng dấu + Dự án mới >> chọn video Capcut bạn đã tải xuống và nhấn vào nút Thêm phía cuối màn hình.

cách xóa logo capcut nhanh, đơn giản nhất

Bước 7: Nhấn vào mục Chỉnh sửa hoặc một mục bất kỳ trên thanh công cụ của Capcut.

Bước 8: Bạn chụm 2 ngón tay lại và phóng to video clip cho đến khi logo Capcut ở góc trên bên phải hoặc góc dưới bên trái không còn xuất hiện trên màn hình nữa là được.

cách xóa logo capcut đơn giản nhất

Bước 9: Cuối cùng bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên xuất video đặt ở góc phải bên trên để tải video capcut không logo.

Xem thêm: 4 Cách edit video Tiktok chuyên nghiệp, “xin xò” như các Tiktoker

Cách xoá logo Capcut đơn giản

Thường thì khi xuất video đã tạo trên capcut, người dùng sẽ thấy có 2 dạng gắn logo hình mờ Capcut đó là: một là logo xuất hiện ở phần kết video khi bạn chỉnh sửa video từ một dự án mới và hai là logo xuất hiện trong video khi bạn lưu từ một mẫu được tạo sẵn trên Capcut. Vậy làm cách nào để có thể xóa logo Capcut trong cả hai trường hợp trên, hãy xem tiếp phần nội dung bên dưới bạn sẽ biết cách thực hiện ngay thội.

Cách xoá logo Capcut trong phần kết

Xóa logo Capcut trên từng video

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Capcut đã được tải và cài đặt trên điện thoại của bạn >> rồi sau đó nhấn vào dấu + để thêm dự án mới của bạn.

Bước 2: Tích chọn ảnh bạn muốn tạo video >> nhấn Thêm.

Bước 3: Trên giao diện màn hình chỉnh sửa video bạn hãy kéo thanh video từ phải sang trái đến cuối video và bạn sẽ thấy đoan cuối video có gắn logo Cappcut.

hướng dẫn cách xóa logo capcut đơn giản nhất

Bước 4: Để có thể xóa được logo capcut này đi bạn cần nhấn vào đoạn video có chứa logo >> rồi sau đó bạn nhấn vào biểu tượng thùng rác là xong.

Như vậy chỉ sau 4 bước thực hiện đơn giản bạn đã hoàn thành xong cách xóa logo Cappcut ở phần kết của một video rồi đó.

Cách xóa logo Capcut trên video hàng loạt

Nhằm giúp người dùng rút ngắn thời gian xóa logo capcut trên các video đã tạo hoặc tải xuống, trong phần hướng dẫn này Timapp.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa logo Capcut hàng loạt trên các video. Các thao tác thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ mở app Cappcut trên điện thoại lên

Bước 2: Chạm vào biểu tượng bánh răng (cài đặt) nằm ở góc trên bên phải màn hình Cappcut.

Bước 3: Trong giao diện cài đặt Cappcut bạn hãy nhấn vào mục Thêm phần kết mặc định.

cách xóa logo capcut chỉ trong 30s

Bước 4: Lúc này trên màn hình Capcut sẽ hỏi bạn có muốn Giữ lại hoặc Hủy bỏ đoạn kết. Để xóa logo capcut ở đoạn kết bạn hãy nhấp vào nút Hủy bỏ.

Vậy là từ giờ các video bạn tạo và xuất ra sẽ không còn có logo Capcut nữa rồi.

Cách xoá logo Capcut khi sử dụng mẫu

Ngoài ra, nếu muốn xóa logo Capcut khi sử dụng các video mẫu tải về điện thoại thì bạn hãy thực hiện theo tuần tự các bước sau đây:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Cappcut bạn hãy nhấn vào mục Mẫu.

Mách bạn các các xoá logo Capcut miễn phí

Bước 2: Khi này màn hình sẽ hiện ra danh sách các mẫu Cappcut hay và phổ biến nhất, bạn hãy tìm và chọn video Capcut mà bạn muốn tải xuống máy điện thoại của mình.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy chạm vào nút Sử dụng mẫu màu xanh đặt ở góc dưới bên phải >> rồi chọn ảnh mà bạn muốn tạo vào trong video.

Bước 4: Sau đó nhấn vào chữ Xem trước >> nhấn Xuất.

cách xoá logo tiktok

Bước 5: Cuối cùng bạn hãy chạm vào tùy chọn Đã lưu và chia sẻ lên TikTok không có hình mờ Capcut để lưu video về điện thoại.

Lưu ý: Trong quá trình Capcut đang xuất video bạn không nên khóa màn hình hoặc di chuyển sang các ứng dụng khác, nếu không quá trình xuất video sẽ bị gián đoạn.

3 app xoá logo Capcut miễn phí chuyên nghiệp nhất

Hiện nay trên internet có rất nhiều app hỗ trợ người dùng xóa logo Capcut, chính vì vậy ngoài những cách mà chúng tôi đã vừa chia sẻ ở trên bạn còn có thể sử dụng thêm một số phần mềm sau để thực hiện.

Remove & Add Watermark for Android

Remove & Add Watermark for Android cho phép người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để thêm hoặc xóa logo hình mờ khỏi video được tạo và chỉnh sửa trên Capcut. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android.

App xoá logo Capcut miễn phí

SnapTik

SnapTik là một ứng dụng đa năng không chỉ dùng xóa logo cappcut mà còn hỗ trợ người dùng xóa logo Tikok trên các video miễn phí. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thường xuyên bị các quảng cáo làm phiền trong quá trình sử dụng.

Link Tải: SnapTik

Video Eraser

Video Eraser là một trong những ứng dụng xóa logo hình mờ miễn phí tốt và hiệu quả nhất hiện nay dành cho nền tảng IOS. Ứng dụng có giao thiết kế tối gian nên dù bạn là người dùng bình thương hay chuyên gia đều có thể dễ dàng sử dụng.

Chỉ bạn top ứng dụng xóa logo capcut nhanh nhất

Chắc hẳn sau khi đọc đến đây bạn cũng đã biết cách xóa logo Capcut. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn tạo ra những video đẹp và chuyên nghiệp. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Advertisement

Chia sẻ:

Huong Tran

Tác giả: Huong Tran

Cử nhân công nghệ thông tin tốt nghiệp Đai học Quốc Gia Hà Nội