Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính thực hiện siêu đơn giản trong vòng nốt nhạc

Advertisement

Phương thức liên lạc, trao đổi qua Gmail hiện đã quá quen thuộc với mọi người đặc biệt với tính chất công việc văn phòng, học tập….Với sự tiện lợi nó đem tới, người dùng có thể sử dụng nó ở bất kỳ nền tảng, thiết bị nào. Trong bài viết hôm nay Timapp.vn sẽ chỉ bạn cách thực hiện Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính cực đơn giản mà ai cũng thực hiện được. 

Gmail đăng nhập điện thoại

Gmail là ứng dụng gì? Tính năng của Gmail

Ứng dụng Gmail là gì?

Gmail đã là ứng dụng lưu trữ, liên lạc phổ biến với chúng ta. Là ứng dụng được phát triển bởi Google. Thông qua ứng dụng người dùng có thể soạn thư, gửi thư và nhận thư từ đối tác, khách hàng hoặc giao dịch các thông tin quan trọng khác phục vụ cho công việc.

Người dùng có thể đăng nhập vào Gmail bằng nhiều phương thức khác nhau trên điện thoại, máy tính.

Gmail là gì? Cách Gmail đăng nhập điện thoại.

Một vài tính năng nổi bật của Gmail

  • Hỗ trợ người dùng sử dụng ứng dụng miễn phí 

Mỗi tài khoản Gmail người dùng sẽ được cung cấp 15Gb dung lượng sử dụng miễn phí. Vì thế người dùng có thể sử dụng nó để lưu trữ các thông tin, văn bản, hình ảnh quan trọng với 15Gb này mà không lo trả thêm phí trong khi sử dụng. Còn trường hợp khối lượng công việc của bạn quá nhiều thì bạn có thể chọn nâng cấp gói dung lượng nếu như cần.

  • Giúp lọc bớt những thư rác, thư spam 

Hiện nay, đa số các ứng dụng lưu trữ đám mây đều hỗ trợ người dùng chức năng lọc thư rác, thư spam nhưng tính năng này trên Gmail hiệu quả nhất.

Tính năng Gmail? Gmail đăng nhập điện thoại

Gmail hiện đang làm rất tốt các công việc giúp lọc thư rác, thư quảng cáo, thư bị spam, tuy nó chưa thực sự mang tới hiệu quả tối đa nhưng so với dịch vụ Yahoo Mail từ trước đây thì Gmail vượt trội hơn hẳn.

  • Kết nối đến các công cụ khác trong Google 

Đây là tính năng khá thuận tiện cho người dùng, khi nó có thể kết nối để đăng nhập vào các công cụ khác được phát triển bởi Google như Google Analytics, Google Hangouts, Google+…

2 cách gmail đăng nhập điện thoại, máy tính cơ bản nhất cho người mới sử dụng

Gmail đăng nhập điện thoại

Bước 1: Vào cửa hàng ứng dụng trong điện thoại bạn >> Tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Gmail về thiết bị đang sử dụng

Bước 2: Sau khi cài đặt Gmail về điện thoại thành công >> Vào gmail >> Chọn vào mục Đăng nhập.

Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính thực hiện siêu đơn giản trong vòng nốt nhạc

Bước 3: Chọn vào Google >> Ấn vào Tiếp tục

Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính

Bước 4: Tại phần thông tin đăng nhập trước tiên bạn điền tên đăng nhập, khi này bạn có thể điền tên gmail hoặc số di động >> Bấm vào Tiếp theo >> Điền chính xác phần thông tin mật khẩu đăng nhập tới tài khoản và cuối cùng ấn chọn vào Tiếp theo

Gmail đăng nhập điện thoại

Vậy với 4 bước đơn giản trên bạn đã hoàn thành cách gmail đăng nhập điện thoại siêu nhanh chóng và đơn giản.

Gmail đăng nhập trên máy tính

Bước 1: Đi tới trình duyệt Google chọn vào vào Gmailgóc trên màn hình, hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm gmail để truy cập vào bản Web.

Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính siêu đơn giản

Bước 2: Lần lượt điền tới các thông tin về Tên đăng nhậpmật khẩu >> Chọn vào Tiếp theo. Vậy là bạn đã đăng nhập Gmail thành công.

Gmail đăng nhập điện thoại, máy tính

Qua bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn chỉ tiết tới bạn cách Gmail đăng nhập điện thoại và máy siêu đơn giản trong vòng 60s. Mong rằng bạn thông tin hữu ích tới bạn và giúp bạn có thể nhanh chóng đăng nhập vào Gmail trên thiết bị của mình. Chúc bạn thực hiện thành công.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến