Cách tải nhạc MP3 từ nền tảng nghe nhạc online ZingMp3 siêu đơn giản 

Advertisement

Âm nhạc luôn mang tới cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực, thông qua âm nhạc con người có thể nhanh chóng giải tỏa được những căng thẳng áp lực từ công việc học tập. Do đó ngày càng nhiều các trang nghe nhạc miễn phí trực tuyến xuất hiện như Zing Mp3, Youtube, Nhaccuatui.com…. Trong bài viết hôm nay Timapp.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc Mp3 từ kênh nghe nhạc trực tuyến số 1 ZingMp3. 

hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc MP3

Tìm hiểu kênh nghe nhạc online ZingMp3

Với sự phát triển Internet vì thế người dùng có thể nghe nhạc ở bất kỳ đâu, trong mọi hoàn cảnh chỉ cần thiết bị thông minh được kết nối vào Internet. 

Zing Mp3 luôn là ứng dụng nghe nhạc được nhiều người sử dụng nhất mọi thời đại với kho bài nhạc khủng, đa dạng các thể loại được phân chia rõ ràng theo từng chuyên mục. Bao gồm: nhạc dân ca, nhạc rock, âm nhạc thiếu nhi, nhạc Kpop, nhạc Vpop, nhạc US – UK… Ngoài ra đây còn là nơi cung cấp kho nhạc chuông miễn phí với đa dạng thể loại: nhạc chuông Remix, nhạc chuông Tiktok, nhạc chuông nhạc trẻ,…

tải nhạc MP3 thành công 100%

Bên cạnh đó, trên hệ thống đều có bảng xếp hạng các ca khúc hot và được nhiều người nghe nhất theo tuần, tháng. Hơn thế nữa, ứng dụng có mục bài hát yêu thích, tại đây người dùng có thể thêm bất kỳ bài hát nào vào danh sách này và nghe lại trực tiếp trong ứng dụng mà không cần có kết nối internet. 

Hướng dẫn cách tải nhạc Mp3 về điện thoại, máy tính cực đơn giản 

Cách tải nhạc Mp3 từ ứng dụng Zing Mp3 về điện thoại 

Bước 1: Đi tới cửa hàng Ch Play hoặc Appstore trong di động để tải nhạc chuông miễn phí về điện thoại>> Tìm kiếm và tải xuống ứng dụng nghe nhạc Zingmp3.

Bước 2: Vào ứng dụng tải nhạc Mp3, nhập tên bài hát muốn tải về điện thoại 

Cách tải nhạc MP3 từ nền tảng nghe nhạc online ZingMp3 siêu đơn giản 

Bước 3: Hệ thống sẽ trả về nhiều kết quả với các bài hát được thể hiện bởi nhiều ca sĩ >> Chọn vào đúng bài hát muốn tải xuống >> Tiếp tục chọn vào dấu 3 chấm ngang ở bên cạnh bài hát 

Cách tải nhạc MP3 từ nền tảng nghe nhạc online ZingMp3 nhanh chóng trong 30s

Bước 4: Bấm chọn vào mục Tải về >> Khi này có 3 chế độ tải xuống hiển thị: 

– 128 kbps là chất lượng tiêu chuẩn dành cho tài khoản thường

– 2 chất lượng còn lại là 320kbps và lossless dành cho tài khoản VIP

tải nhạc MP3

Bước 5: Quay lại màn hình chính >> Ấn chọn vào Cá nhân >> Khi này các bài hát đã tải xuống thành công sẽ hiển thị trong thư mục Bài hát đã tải 

tải nhạc MP3 về điện thoại siêu nhanh chóng

Cách tải nhạc MP3 từ website Zing Mp3 về máy tính 

Tương tự với cách tải nhạc Mp3 về điện thoại thì với máy tính gồm các bước cơ bản sau: 

Bước 1: Trước tiên để tải nhạc Mp3 từ Zing Mp3 thì bạn cần truy cập tới Website chính thức của Zing Mp3 theo địa chỉ https://zingmp3.vn/

Bước 2: Tại giao diện chính của website bạn có thể nhập tên bài hát muốn tải về vào ô tìm kiếm ở trên đầu trang hoặc chọn luôn vào bài hát nổi bật hiển thị trên màn hình.

tải nhạc MP3 về máy tính

Bước 3: Sau khi điền tên, hệ thống sẽ trả lại kết quả bài hát bạn tìm kiếm >> Khi này chọn đúng ca khúc đang cần tìm 

tải nhạc MP3

Bước 4: Tiếp theo bạn nhấn chọn vào dấu 3 chấm ở ngay bên cạnh tên bài hát.

tải nhạc MP3

Bước 5: Ấn chọn vào Tải xuống 

tải nhạc MP3 từ zing mp3 về máy tính

Bước 6: Khi này hệ thống sẽ cho bạn lựa chọn chất lượng bài hát muốn tải 

tải nhạc MP3

– 128 Kbps chất lượng tiêu chuẩn dành cho tài khoản thường, với chế độ này người dùng có thể tải nhạc xuống máy miễn phí mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào khác.

– 320 Kbps là chế độ tải với chất lượng âm thanh cao, dành riêng cho các tài khoản VIP 

– Chất lượng CD LossLess cũng là chất lượng cao và dành cho Zing Vip 

Bước 7: Chọn vào muốn lưu file nhạc 

Bước 8: Đợi 30s bài hát sẽ được tự động lưu về thiết bị bạn, khi này bạn chỉ cần ấn Open để mở bài hát và nghe bất kỳ lúc nào.

Vậy với 8 bước cơ bản trên là bạn đã có thể nhanh chóng tải nhạc Mp3 thành công về máy tính mà không mất bất kỳ chi phí nào. 

Vậy thông qua 2 cách tải nhạc Mp3 đơn giản như trên chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc chưa hiểu trong quá trình tải nhạc Mp3 từ ZingMp3 về máy. Mong rằng những thông tin trên thực sự hữu ích tới bạn. Chúc bạn tải nhạc thành công từ Zing Mp3!

>>> Xem thêm: Tổng hợp 3 cách tải nhạc miễn phí về máy tính cực nhanh

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến