Gợi ý top 7 app chụp ảnh đẹp hot nhất 2024 dành cho nàng 2024

Advertisement

Để khuôn mặt rõ nét, nền ảnh sinh động để gây ấn tượng với mọi người xung quanh thì việc sử dụng app chụp ảnh là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn. Chính vì thế các app chụp ảnh là cánh tay phải đắc lực cho bạn khi muốn tạo nên bức ảnh hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ giới thiệu đến bạn top app chụp ảnh đẹp nhất, hot nhất và sử dụng phổ biến nhất 2024.

tổng hợp app chụp ảnh đẹp và hot nhất

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp lung linh

Chọn bố cục hợp lý

Rất ít người chụp ảnh chú trọng đến bố cục khiến cho các đối tượng trong ảnh không được cân xứng. Do đó bạn cần xây dựng bố cục hài hòa giữa phông nền và các đối tượng trong ảnh. Điều này sẽ giúp bạn không phải chỉnh sửa quá nhiều hay cảm thấy rối mắt khi xem lại ảnh.

Chọn nguồn sáng phù hợp

Ánh sáng là yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có được bức ảnh đẹp. Hãy giữ cho khung hình luôn sáng để tận dụng được nguồn sáng và lấy điểm nét phù hợp. Bạn nên hạn chế chụp ngược sáng và nên điều chỉnh độ sáng của màn hình diện thoại trước khi chọn nguồn sáng. Tiếp đó bạn cần

Sử dụng toàn bộ khung hình

Bạn nên đưa vật thể chính vào trong khung hình và loại bỏ các vật thể không liên quan. Trước khi bấm chụp cần lấy toàn bộ khung cảnh và nên chụp một bức hình rộng.

Không đặt đối tượng ở chính giữa bức ảnh

Nếu bạn muốn có được bức hình đẹp, ưng ý cần phải áp dụng nguyên tắc “chia ba”. Chia chiều dọc và ngang của tấm ảnh muốn chụp làm 3 phần bằng nhau. Đối tượng sẽ nằm ở 4 điểm giao giữa các đường kẻ trong hình.

Điều chỉnh chế độ cân bằng ánh sáng

Thường được đặt mặc định là tự động và chỉ có ở những điện thoại có camera cao cấp. Tuy nhiên bạn có thể dùng tấm giấy trắng đặt trước rồi vào chế độ chụp của điện thoại và nhìn tấm giấy trắng trên màn hình.

app chụp ảnh đẹp nhất

Không đứng quá xa và không dùng flash

Áp dụng khi bạn muốn chụp đối tượng nhỏ cần sự rõ nét thì cần đứng ở khoản cách gần. Cùng với đó là tránh sử dụng Flash bởi nó sẽ làm cho bức hình của bạn trở lên xấu hơn.

Giữ chắc điện thoại và chụp thật nhiều

Trong quá trình chụp ảnh nếu bạn vô tình làm rung – lắc điện thoại sẽ khiến cho bức ảnh bị mờ, độ sắc nét kém. Hãy cầm chắc máy trong khi chụp đặc biệt khi trong điều kiện chụp không tốt.

Hạn chế đặt tay lên camera vì sẽ bị in lại dấu vân tay. Giữ ống kính của cam luôn sạch sẽ khi chụp để có bức hình sắc nét. Để chọn được bức ảnh đẹp bạn nên chụp thật nhiều ở các góc và nguồn sáng khác nhau.

Dùng ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh của bên thứ 3

Nếu bạn muốn có được bức hình hoàn hảo nhất ít phải chỉnh sửa thì hãy sử dụng các app chụp ảnh đẹp. Bao gồm: Camu, Ulike, Soda, …để có được những bức ảnh đẹp toàn diện loại bỏ các khuyết điểm.

Chi tiết về cách chụp ảnh đẹp lung linh mời bạn tham khảo: Tiết lộ 10+ các cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại không phải ai cũng biết

7 app chụp ảnh đẹp phổ biến nhất hiện nay

Ứng dụng chụp ảnh B612

Là ứng dụng chụp ảnh quá phổ biến với giới trẻ. Đây cũng là app chụp ảnh đẹp được ra đời tiên phong với xu hướng chỉnh sửa mặt có tích hợp trang điểm, chụp ảnh với các sticker đầy nổi bật.

Đặc biệt sử dụng ứng dụng này bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Người dùng chỉ mất phí khi muốn sử dụng thêm các tính năng nâng cao.

app chụp ảnh đẹp B612

Ưu điểm của B612

  • Hệ thống bộ lọc màu đa dạng, các nhãn dán, sticker với nhiều chủ đề khác nhau từ phong cách dễ thương cho đến cá tính
  • Bên cạnh chức năng chính là chụp ảnh thì người dùng có thể truy cập vào ứng dụng để quay video tự sướng, quay khoảnh khắc ngắn với tính năng boomerang đầy thú vị.
  • Dễ dàng chia sẻ ảnh vừa chụp lên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram….

Nhược điểm của B612

  • Thông thường hình ảnh lưu từ B612 xuống điện thoại hay bị vỡ ảnh hoặc ảnh không được sắc nét.
  • Khi hoạt động trong app quá lâu thì smartphone của bạn dễ bị đơ

Chụp ảnh với Snow

Là app chụp ảnh không thể thiếu trong top app chụp ảnh đẹp hot nhất 2024 bởi những tính năng thần thánh có trong ứng dụng này.

Với nhiều tính năng nổi bật như trang điểm theo phong cách cá nhân, chụp ảnh với hiệu ứng hiện đại, mới lạ. Bên cạnh đó bộ lọc màu thể hiện nhiều màu sắc khác nhau để mang tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Chính vì thế, ứng dụng chụp ảnh Snow luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hiện Snow đang được tin dùng bởi hơn 200 triệu người ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

app chụp ảnh đẹp Snow

Ưu điểm của Snow

  • Hệ thống hàng ngàn hiệu ứng chụp ảnh khác nhau, các nhãn dán sticker luôn được làm mới và cập nhật mỗi ngày trên hệ thống.
  • Trong quá trình quay video trực tuyến, người dùng có thể tùy chọn bộ lọc màu theo sở thích cá nhân.
  • Âm thanh chất lượng cao đem tới cho người dùng quá trình trải nghiệm tốt nhất

Nhược điểm Snow 

  • Tuy liên tục cho ra nhiều phiên bản cập nhật mới nhưng hiệu năng chưa được cải tiến rõ ràng dẫn tới nhiều tính năng hoạt động không ổn định
  • Nếu bạn sử dụng với thời gian quá lâu còn có thể làm cho điện thoại bị nóng máy, khi này sẽ xảy ra 2 trường hợp là máy đơ hoặc ứng dụng tự out ra khỏi màn hình.

Chụp ảnh với camera 360

Ứng dụng tiếp theo trong top app chụp ảnh đẹp hot nhất 2024 thì camera 360 cũng là lựa chọn không tồi với các tính năng tương tự các app chụp ảnh khác. Camera 360 vẫn đem đến cho người dùng bộ màu ấn tượng. Bên cạnh đó hệ thống cũng luôn cố gắng để trả lại hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho người dùng.

app chụp ảnh đẹp camera 360

Ưu điểm camera 360

  • Chụp ảnh tự sướng với màu sắc tự nhiên, độ nét cao
  • Hỗ trợ người dùng tự chỉnh sửa các chi tiết trên gương mặt để cho ra bức hình chân thực nhất không để lộ dấu vết đã chỉnh sửa.

Nhược điểm:

  • Nếu muốn sử dụng hết các tính năng có trong ứng dụng thì người dùng phải trả thêm phí để nâng cấp tài khoản thường lên tài khoản Vip.
  • Trong khi dùng còn xuất hiện quá nhiều quảng cáo
  • Hiệu ứng hạn chế, bộ lọc màu chưa thực sự nổi bật và đa dạng.

Sống ảo với Ulike

Ulike là ứng dụng chụp ảnh phổ biến và hot nhất hiện nay với lượng người dùng khủng. Khi chụp ảnh với app chụp ảnh đẹp này gương mặt bạn sẽ trở nên gọn gàng và thanh tú hơn. Ứng dụng còn giúp người dùng trang điểm, chỉnh sửa lại đường nét và thần thái trên gương mặt.

Hơn thế nữa, ứng dụng Ulike còn rất nhiều bộ lọc và phong cách trang điểm khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

app chụp ảnh đẹp ulike

Ưu điểm: 

  • Đưa ra nhiều tư thế chụp ảnh mẫu đẹp
  • Đa dạng các hiệu ứng màu và bộ lọc
  • Nhiều tính năng có trong ulike sẽ giúp bạn có làn da trắng không tì vết.

Nhược điểm:

  • Tính năng hoạt động chưa thực sự ổn định trong khi có quá nhiều bản nâng cấp được cập nhật hàng tháng
  • Để dùng được nhiều tính năng nổi bật thì người dùng còn phải trả thêm phí

Ứng dụng chụp ảnh Soda app

Nếu bạn tự tin với gương mặt xỉn màu, đường nét chưa hài hòa và ấn tượng thì SODA sinh ra để khắc phục những nhược điểm đó của bạn. Soda ra đời và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ đặc biệt là nhóm bạn yêu thích Selfie.

Tính đến hiện tại thì Soda và Ulike vẫn là 2 app chụp ảnh đẹp được nhiều người yêu thích với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao đem đến sự tự nhiên cho bức ảnh.

Soda - top app chụp ảnh đẹp

Ưu điểm: 

  • Đem tới cho người dùng bức hình với độ sắc nét và chất lượng cao.
  • Người dùng còn được chụp ảnh với chế độ chụp ảnh chân dung kết hợp với chiều sâu tạo nên sự hoàn hảo cho bức hình.
  • Nhiều bộ lọc màu được tối ưu hóa về cả trang điểm và ánh sáng.

Nhược điểm

  • Chụp và lưu ảnh về máy còn mất nhiều thời gian
  • Có dấu Soda ở dưới mỗi bức hình, đây là nhược điểm mà nhiều người chưa thực sự hài lòng với Soda.

Ứng dụng chụp ảnh Pitu

Chụp ảnh với Pitu bạn sẽ có bức ảnh hoàn hảo, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Các tính năng trong ứng dụng thì dễ dàng sử dụng và thích hợp với nhiều độ tuổi. Bên cạnh đó, app chụp ảnh đẹp Pitu cũng được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng là Android và IOS.

Pitu - top app chụp ảnh đẹp

Ưu điểm

  • Được trang điểm và hóa thân thành nhân vật nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế.
  • Đa dạng các hiệu ứng chụp ảnh với nhiều chủ đề khác nhau cho người dùng lựa chọn.
  • Dễ dàng để tạo ảnh dưới dạng emoji, gif….

Nhược điểm

  • Trả phí để sử dụng các tính năng nâng cao do đó gói dùng cơ bản khá hạn chế về màu sắc và bộ lọc.
  • Mỗi bức ảnh được lưu từ Pitu sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn so với ảnh thông thường.

Chụp ảnh với Foodie

Foodie là ứng dụng chụp ảnh thích hợp với phong cảnh và chụp hình các món ăn. Những món ăn bình thường khi được chụp với app chụp ảnh đẹp này sẽ trở nên ngon mắt và hấp dẫn hơn. Nếu bạn là người yêu thích món ăn và phong cảnh thì Foodie là ứng dụng không thể bỏ lỡ.

Foodie - top app chụp ảnh đẹp

Ưu điểm

  • Hệ thống tự động căn chỉnh các góc chụp để có bức ảnh phù hợp nhất với vật thể.
  • Bộ lọc màu với phong cách tối giản nhất
  • Đa số các bộ lọc màu sắc có trong ứng dụng đều dùng để chụp ảnh ngoài trời và chụp ảnh các món ăn.

Nhược điểm 

  • Bảng màu có sẵn ít và không ghi nhớ những màu đã phối. Khi chụp với app thì hình ảnh có thể bị mờ hoặc vỡ.
  • Khi bạn chụp ảnh buổi tối sẽ bị mờ. Đây là ứng dụng chụp ảnh các món ăn nên không thể chỉnh sửa khuôn mặt hay selfie một bức ảnh đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tốt nhất

Mẹo chụp ảnh “triệu like” cho nàng

Bạn muốn có bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè người thân trên mạng xã hội. Nhận được nhiều lượt yêu thích khi chia sẻ ngoài việc sử dụng các app chụp ảnh đẹp bạn cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn bối cảnh

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên bức ảnh hoàn hảo. Chọn Background nhiều màu sức, mới lạ và độc đáo sẽ giúp bạn có được những bức ảnh bắt mắt và ấn tượng. Hãy lựa chọn không gian ngoại cảnh thật đẹp để check – in và có những bức hình tuyệt vời.

Cách tạo dáng

Sau khi chọn bối cảnh bạn cần suy nghĩ xem nên tạo dáng như thế nào vừa tự nhiên và thật nổi bật giữa khung hình. Để tạo nên một bức ảnh sống động và ấn tượng bạn nên tạo những tư thế mang sự chuyển động.

app chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Ví dụ như bước đi, nhẹ nhàng che ánh nắng, chống tay tự nhiên, …Đều là những cách tạo dáng vừa đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Ánh sáng và góc chụp

Là những yếu tố bạn cần chú trọng nếu muốn có bức ảnh thời trang đẹp xịn xò. Hãy chọn bơi có đủ ánh sáng tự nhiên để góc mặt đẹp nhất, quay về ống kính và mỉm cười.

Chụp hình đôi cùng bạn thân

Hãy tạo ra bức hình “so deep” cùng với người thân là sự lựa chọn thú vị. Cả hai cùng tạo ra sự đồng điệu trong cách tạo dáng, trang phục. Để cho ra những bức ảnh siêu đáng yêu và đầy tính sáng tạo.

top app chụp ảnh đẹp và thịnh hành nhất

Chọn trang phục phù hợp

Thời trang chính là điểm nhấn giúp bức ảnh của các nàng trở lên đặc biệt. Hãy diện outfit thật thoải mái thể hiện đúng phong cách của bạn. Thể hiện thần thái tự tin trước ống kính là bạn đã có được những bức ảnh như ý.

Qua bài viết trên Timapp.vn đã tổng hợp tới bạn top app chụp ảnh đẹp hot nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng thông tin trên là hữu ích đến bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được app chụp ảnh phù hợp nhất theo mong muốn cá nhân.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến