Tổng hợp top 7 ứng dụng tạo ảnh đẹp chuyên nghiệp nhất 2024

Advertisement

Khi chụp ảnh là hoạt động đã quá phổ biến hiện nay thì các ứng dụng chỉnh sửa, tạo ảnh đẹp ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Nhưng với quá nhiều app chỉnh sửa như hiện nay thì việc chọn app chất lượng không hề đơn giản, chỉ cần bạn chọn sai app là kết quả tạo ra có thể sẽ kém chất lượng và không vừa ý với bạn. Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ giới thiệu đến bạn những ứng dụng tạo ảnh đẹp phổ biến và chất lượng nhất. 

Tổng hợp top 7 ứng dụng tạo ảnh đẹp chuyên nghiệp nhất 2024

Gợi ý top 7 ứng dụng tạo ảnh đẹp hot nhất hiện nay

Với sự ra đời của nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh như hiện tại thì giới trẻ sẽ có nhiều cách để tạo thêm sự hoàn chỉnh cho bức ảnh. Dưới đây là top 7 app phổ biến được giới trẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tổng hợp top 7 ứng dụng tạo ảnh đẹp chuyên nghiệp nhất

Ứng dụng Adobe Photoshop Express

Đầu tiên trong top 7 chỉnh sửa, tạo ảnh đẹp thì không thể thiếu Adobe Photoshop Express. Là ứng dụng chỉnh sửa được yêu thích với lượt cài đặt khủng nguyên nhân có thể do 1 số tính năng nổi bật được kế thừa có trong photoshop – phần mềm chỉnh ảnh trên PC.

Với phiên bản di động Adobe Photoshop Express thì sử dụng dễ dàng hơn so với phần mềm Photoshop trong máy tính, với nhiều công cụ tối ưu được đơn giản hóa.

Với nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể thoải mái cắt ghép chính sửa để tạo ảnh đẹp gây ấn tượng với người xem.

 tạo ảnh đẹp với adobe photoshop

Bên cạnh đó, ứng dụng còn đem đến cho người dùng kho nhãn dán đa sắc màu với biểu tượng cảm xúc đa dạng, ngoài ra để tăng sự nổi bật cho ảnh bạn có thể chọn thêm vào đó khung hình và các chức năng tiện ích khác.

Ứng dụng tạo ảnh đẹp Pic Collage

Là ứng dụng quen thuộc với giới trẻ với chức năng chính là hỗ trợ chỉnh sửa, tạo ảnh đẹp với nhiều công cụ khác nhau có trong Pic Collage.

Bên cạnh việc cắt ghép, chỉnh sửa thì bạn cũng có thể dùng thêm công cụ hỗ trợ nổi bật như chụp ảnh, chụp với Filter, chỉnh sửa mặt, làn da…

 tạo ảnh đẹp với pic collage

Ứng dụng tạo ảnh Moldiv

Được nhiều người nhắc tới và luôn nằm trong top ứng dụng tạo ảnh đẹp nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật có trong ứng dụng rất phù hợp với các công việc liên quan đến thiết kế hoặc thời trang vì nó cho phép người dùng tập hợp các hình ảnh nổi nhất trong cùng 1 mẫu có thể là thiệp mừng hoặc tạo ảnh….

Hơn thế nữa, ứng dụng chỉnh sửa Moldiv còn có hệ thống những bố cục khung cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu khác nhau, khung ảnh đa dạng, bìa tạp chí với nhiều mẫu mã khác nhau…. tất cả chỉ có trong ứng dụng Moldiv.

 tạo ảnh đẹp với moldiv

Nhưng để có thể sử dụng được tất cả các tính năng nổi bật trong ứng dụng thì bạn phải trả thêm mức phí theo yêu cầu của ứng dụng.

Ứng dụng Photo Grid

Là ứng dụng được yêu thích bởi công dụng đa dạng khi nó vừa có thể hỗ trợ người dùng chỉnh ảnh và vừa giúp bạn chỉnh sửa cắt ghép video.

Và đây cũng là app tạo ảnh đẹp được nhiều KOL và Model tin dùng vì những filter mới lạ thịnh hành kết hợp với khung hình đa sắc màu tạo nên bức ảnh đẹp hoàn chỉnh nhất.

Bên cạnh đó khi sử dụng Photo Grid người dùng có được sử dụng nhiều tính năng hữu ích khác như thêm viền ảnh, thêm nhãn dán, đổi bố cục ảnh hiện tại, thêm vào các hiệu ứng chuyển tiếp….

 tạo ảnh đẹp

Airbrush – app chỉnh sửa tạo ảnh chuyên nghiệp

Dù không được thịnh hành như những ứng dụng tạo ảnh đẹp trên như AirBrush sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng vì nhiều tính năng hiện đại có trong ứng dụng.

Bên cạnh đó người dùng còn được sử dụng thêm nhiều bộ lọc với sắc màu khác nhau giúp che đi những khuyết điểm chưa được ưng ý trên bức ảnh.

Hơn thế nữa, ứng dụng Airbrush còn đem tới cho người dùng nhiều tính năng mới như tính năng giúp làm cho bức ảnh mờ đi phần chưa hài lòng, chỉnh lại kích cỡ ảnh hoặc kéo cho đôi chân thêm thon dài nổi bật…..

 tạo ảnh đẹp với Airbrush

Ứng dụng chỉnh sửa PicsArt Photo Studio

Là ứng dụng phù hợp với người yêu nghệ thuật, bên cạnh các chức năng giúp chỉnh sửa tạo ảnh đẹp thì PicsArt còn giúp phát triển năng khiếu hội họa cho người dùng yêu thích vẽ tranh.

Để tạo thêm độ hoàn hảo cho bức ảnh thì người dùng cũng có thể chỉnh lại độ sáng trong ảnh, chỉnh lại độ tương phản, độ tươi, độ bão hòa…

Bên cạnh đó khi chụp ảnh với phông nền chưa ưng ý bạn có thể tách nền ảnh với tính năng tách nền có ngay trong ứng dụng.

 tạo ảnh đẹp với picsart

App chỉnh sửa Youcam Makeup

Giống với cái trên Makeup thì ứng dụng tạo ảnh đẹp Youcam Makeup còn đem tới cho bạn tính năng giúp trang điểm, chỉnh trang lại khuôn mặt mà hoàn toàn tự nhiên từ đó bức ảnh sẽ hoàn chỉnh và ấn tượng hơn với bạn bè, người thân.

 tạo ảnh đẹp với you cam

Qua thông tin trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 7 ứng dụng giúp tạo ảnh đẹp chuyên nghiệp và phổ biến nhất hiện nay. Hãy cân nhắc và chọn ra app với tính năng phù hợp nhất để tạo cho bức hình thêm lung linh. Hy vọng thông tin trên là hữu ích đến bạn. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại trong bài tin tiếp theo.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến