Cách tạo hình nền điện thoại đẹp trên Canva cực đơn giản

Advertisement

Bạn muốn có hình nền đẹp – độc – lạ thể hiện được cá tính, mang đậm phong cách cá nhân? Tại Canva bạn sẽ được thỏa mãn đam mê sáng tạo trong mỗi thiết kế riêng của mình. Vậy cách tạo hình nền điện thoại đẹp trên Canva như thế nào? Cùng tìm hiểu với Timapp.vn trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo hình nền điện thoại đẹp trên Canva cực đơn giản

Hướng dẫn cách tạo hình nền điện thoại đẹp trên Canva

Bước 1: Truy cập vào Canva bằng máy tính hoặc tải ứng dụng về di động

Đi tới trình duyệt trong máy tính >> tìm kiếm vào truy cập vào Canva >> Tại đây để sử dụng được các tính năng miễn phí trong ứng dụng thì bạn đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên Canva. 

Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn tạo thiết kế bằng cách ấn chọn vào Tạo Thiết Kế (tại đây bạn có thể tùy chỉnh kích thước ảnh sao cho phù hợp nhất). 

Tại thanh công cụ tìm kiếm trong Canva bạn tìm “ Hình Nền “, khi này hãy lựa chọn bản thế kế mẫu mà bạn ưng ý nhất. 

hình nền điện thoại đẹp

Bước 2: Chọn hình mẫu và bố cục ảnh

Với hệ thống đa dạng các hình mẫu được thiết kế với nhiều chủ đề khác nhau, chọn hình yêu thích và đặt lại bố cục sao cho vừa mắt và bắt đầu chỉnh sửa lại hình đó theo mong muốn của cá nhân bạn.

Bước 3: Tùy chỉnh lại hình nền

Sau khi bạn tìm được hình nền ưng ý nhưng bạn lại muốn chỉnh sửa 1 vài chi tiết trong đó. Đừng lo lắng, chỉ với 1 thao tác đơn giản là bạn có thể sửa, thêm văn bản, thay đổi màu nền, thay ảnh phụ, tạo phông chữ nổi bật khác để ảnh thiết kế sẽ hoàn chỉnh hơn. 

 hình nền điện thoại đẹp

Bước 4: Sáng tạo bức hình thiết kế với các công cụ khác nhau

Tạo thiết kế với Canva bạn sẽ có nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ bức hình của bạn thêm ấn tượng hơn. 

Với hàng trăm hình ảnh động, các hình vecto, hình ảnh minh họa, đồ họa, khung, mũi tên…..Tất cả đều hoàn toàn miễn phí đến bạn, còn chần chờ gì mà không tham gia thiết kế với Canva để tạo nên sự sáng tạo của riêng mình.

hình nền điện thoại đẹp

Bước 5: Hoàn thành thiết kế, lưu xuống thiết bị

Sau khi chỉnh sửa hình theo đúng mong muốn thì bạn có thể lưu ảnh đó về thiết bi, hệ thống cho người dùng tự chọn chất lượng và định dạng ảnh trước khi muốn lưu về máy. 

hình nền điện thoại đẹp

Ngoài ra, khi có thiết kế hình hoàn chỉnh bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh này cho bạn bè, hoặc chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. 

Vậy với 5 bước cơ bản trên là bạn đã hoàn thành việc tạo hình nền điện thoại đẹp bằng Canva siêu đơn giản và nhanh chóng. 

Tính năng nổi bật có trong Canva

Tạo thiết kế riêng bằng hình ảnh tự chọn 

Tạo hình nền điện thoại đẹp trên Canva gây ấn tượng với mọi người bằng những hình ảnh do bạn tự lựa chọn có thể tải lên từ thiết bị hoặc chọn trực tiếp từ hệ thống thư viện ảnh có sẵn trong Canva.

hình nền điện thoại đẹp

Canva nơi giúp bạn lưu trữ hàng triệu bức ảnh mỗi ngày, để hình nền điện thoại đẹp và hoàn hảo hơn thì bạn có thể thêm vào đó khung ảnh, vecto, viền hoặc thêm vào ảnh với các chủ đề khác nhau như trung thu, mây, cute….

Thoải mái lựa chọn bố cục hoặc tự tạo bố cục riêng

Một trong các tính năng nổi bật nhất có trong Canva chỉnh là hệ thống sẽ có bố cục sẵn cho bạn và bạn không cần phải tự tạo hình nền điện thoại với trang trống. Khi này bạn chỉ cần một lần nhấp chuột và lựa chọn ra 1 thiết kế với bố cục phù hợp nhất với mình.

Chỉ với vài phút bạn đã có thể thay đổi lại bố cục đó như di chuyển đổi vị trí cho nhau, tùy chỉnh lại kích thước của khung hình, đổi văn bản, đổi ảnh và lặp lại cho tới khi ưng ý là bạn đã tạo thành công hình nền điện thoại đẹp bằng Canva.

Chia sẻ hình nền điện thoại đẹp đến tất cả mọi người 

Sau khi mọi thứ trong hình nền đã vừa ý bạn thì bạn có thể tải xuống máy và lưu ở nhiều định dạng khác nhau có thể là PDF, PNG, JPG…

Bên cạnh đó bạn cũng có thể cho bạn bè xem thiết kế riêng của mình bằng cách chọn vào Chia sẻ ở góc trên màn hình >> tại đây bạn có thể chọn cách chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook….

hình nền điện thoại đẹp

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới bạn cách để tạo hình nền điện thoại đẹp với cách sử dụng Canva và 1 vài tính năng nổi bật có trong ứng dụng. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn có thể tạo cho mình thiết kế riêng theo mong muốn cá nhân.

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến