Top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tốt nhất hiện nay

Advertisement

Bạn cần theo dõi hành trình của ai đó để thuận tiện công việc? Trong bài viết sau đây Timapp.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí bạn không thể bỏ qua.

Theo dõi người khác chính là 1 hành động cực xấu và có thể là hành vi vi phạm pháp luật. Nhưng trong nhiều trường hợp thì theo dõi người khác là hành động nên làm, cụ thể như bố mẹ theo dõi và quan tâm đến hành vi của con cái, bạn bè theo hành trình của nhau hoặc bạn có thể xem việc di chuyển của shipper. Việc theo dõi này khá đơn giản bạn chỉ cần theo dõi thông qua ứng dụng được tải về điện thoại.  

 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí

Danh sách phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí 100%

Phần mềm theo dõi Family Locator – GPS Tracker

Chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc với phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí Family Locator – GPS Tracker với nhiều tính năng hữu ích, giúp xác định vị trí của ai đó 1 cách dễ dàng đặc biệt là theo dõi hoạt động của trẻ em. 

Là công cụ miễn phí hữu ích trong việc giúp người thân theo dõi được vị trí của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt ứng dụng này còn giúp gửi chính xác vị trí GPS với nút SOS. 

phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí

Do đó, bố mẹ có thể tìm được nơi an toàn và nơi nguy hiểm ngay trên bản đồ và hệ thống cũng sẽ gửi thông báo về quá trình di chuyển của trẻ khi bé đến chơi tại công viên, trường học…..

Phần mềm theo dõi My Family – GPS Tracker for me

Một phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tiếp theo là My Family – GPS Tracker for me với chức năng chính là theo dõi vị trí của các thành viên trong nhà và đây cũng là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho cha mẹ trong quá trình theo dõi con mình.

 Top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tốt nhất hiện nay

Phần mềm theo dõi Spyphone

Spy Phone là phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều tính năng nổi bật hoạt động dựa trên sự điều khiển của 1 bảng trung gian.

Với chức năng này thì bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ GPS cho tất cả mọi người mà bạn muốn theo dõi, đặc biệt là thành viên trong gia đình bạn. 

Tại đây, mọi thông tin có liên quan sẽ được thông báo đến bạn 1 cách nhanh nhất và bạn cũng có thể quản lý và dễ dàng kiểm soát các hoạt động của con mình. 

 Top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí tốt nhất hiện nay

Phần mềm sẽ phát huy được nhiều tác dụng nhất là khi trẻ em bị đi lạc, lúc này bạn có thể xem trực tiếp vị trí của của bé trên bản đồ trên nhiều thiết bị khác nhau.

Phần mềm theo dõi mSpy

Ngoài chức năng là phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí thì mSpy còn được xem là công cụ hữu ích giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện những thông tin mà con em mình đang hàng ngày tiếp cận và theo dõi trên nền tảng Internet đặc biệt là trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, tất cả các trang web hoặc hoạt động trên Web mà bé tìm kiếm mỗi ngày, bạn bè mà chúng hay tương tác nhất….

phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí

Phần mềm theo dõi Find My Kids

Là phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí dành riêng để theo dõi trẻ, ứng dụng giúp người lớn theo dõi con mình thông qua tính năng định vị GPS.

Ngoài ra, phần mềm này còn giúp bạn có thể xem được bé đi đến đâu trong cả ngày dài, kiểm soát trẻ và dung lượng pin có trong thiết bị của bé. 

phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn top 5 phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí để theo dõi trẻ em tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua thông tin trên bạn có thể lựa chọn phần mềm với tính năng phù hợp nhất với mục đích của mình. 

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến