Giới thiệu các loại MacBook đời mới nhất không thể bỏ lỡ trong năm 2022

Advertisement

Macbook là thiết bị thông minh mà nhiều người ao ước sở hữu nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật cũng như hiệu suất hoạt động ổn đỉnh. Vậy bạn đã tìm hiểu về các dòng macbook trên thị trường hiện nay chưa? Nếu bạn đang muốn đầu tư mua một chiếc MacBook đời mới nhất và sở hữu những tính năng tối ưu nhất hiện nay thì đừng bỏ qua những gợi ý bên dưới của Timapp.vn nhé!

Các loại MacBook đời mới nhất đáng mua nhất hiện nay

MacBook Pro 14 M1 Pro năm 2021

Giá dao động từ: 43 triệu – 55,99 triệu VNĐ

Đứng đầu danh sách MacBook đời mới nhất và đáng mua nhất hiện nay chính là siêu phẩm MacBook Pro 14 M1 Pro 2021 được trình làng cách đây không lâu.

Đây chính là chiếc laptop được Apple ra mắt tại sự kiện Unleashed vào tháng 10 chỉ sau iPhone 13 khoảng một tháng.

Thiết kế dạng vuông vắn, mang đặc trưng của những chiếc MacBook sang trọng trong thời gian gần đây giúp máy không chỉ đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ mà còn có thể mang đi bất cứ nơi nào khi cần thiết.

Màn hình được nâng lên thành 14 inch chứ không còn là 13 inch như thế hệ trước, đặc biệt máy còn được tích hợp thêm phần notch tai thỏ cực độc đáo.

Ưu điểm sáng giá nhất của thiết bị chính là bộ vi xử lý 14 M1 Pro có một không hai và hiện đại nhất toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, bộ nhớ RAM laptop chạm mốc 32 GB và đảm bảo tác vụ đa nhiệm mượt mà trên từng chi tiết. Các cổng kết nối cũng được kết hợp hoàn hảo trên thiết bị, phù hợp với: USB-C, ThunderBolt 4, đầu đọc thẻ SD, HDMI, sạc MagSafe.

MacBook đời mới nhất -MacBook Pro 14 M1 Pro 2021

Macbook Pro 14 M1 Max năm 2021

Giá bán từ 79,99 triệu – 99,99 triệu

Chiếc Macbook Pro 14 M1 Max là chiếc Macbook đời mới nhất được thiết kế với màu sắc tinh tế, đơn giản và tỉ mỉ đến từng chi tiết, kêt hợp với đó là vỏ ngoài được bọc hoàn toàn bằng nhôm, đem tới độ bền cao theo thời gian.

Với dạng tai thỏ, trọng lượng chỉ 1.6kg và độ dày chỉ 15.5mm sẽ giúp ích rất nhiều cho những người dùng cần di chuyển nhiều, macbook pro 14 M1 Max sẵn sàng đi cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn được trang bị thêm tính năng mở khóa bằng Touch ID giúp người dùng dễ dàng khởi động máy chỉ với thao tác chạm đơn giản.

Ngoài ra với tính năng mở khóa này sẽ giúp cho dữ liệu trong laptop của bạn được bảo mật tốt hơn và hạn chế tình trạng bị hack thông tin.

Macbook đời mới nhất - macbook pro 14 M1 Max

Hơn thế nữa trong chiếc macbook đời mới nhất này còn được trang bị thêm cả CPU M1 Max với cấu trúc lên tới 11 nhân và tốc độ xử lý lên tới 400GB/s tối ưu hơn những dòng macbook cũ 70%.

Bộ nhớ RAM lên tới 32 GB sẽ giúp mọi hoạt động trong máy nhanh hơn, mượt hơn và tốc độ xử lý dữ liệu tăng lên. Do đó bạn có thể hoạt động với nhiều tab trong cùng thời gian mà không lo tình trạng lag, giật hoặc đơ máy.

MacBook Air M2 năm 2022

Giá bán từ 28 triệu – 31 triệu

Đây là siêu phẩm macbook đời mới nhất được ra mắt trên thị trường từ 2022, với vỏ ngoài được thiết kế đặc biệt, góc cạnh vuông đem tới sự tinh tế và sang trọng cho MacBook Air M2 năm 2022.

Độ dày chỉ 11.3mm và nặng 1.24 kg đây chính là ưu điểm lớn của MacBook Air M2 năm 2022 khi người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt nó phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc những người có khối lượng công việc lớn.

Macbook đời mới nhất MacBook Air M2

Tính năng cảm ứng bằng vân tay giúp bạn dễ dàng khởi động máy và mở các ứng dụng bảo mật quan trọng khác mà không lo quên mật khẩu như cách sử dụng mật khẩu truyền thống.

Ngoài ra với cổng tai nghe dày 3.5mm, cổng Thunderbolt 3 với nhiệm vụ đẩy nhanh tốc độ hoạt động lên tới 40GPS luôn là điểm cộng lớn trong mắt người dùng.

Macbook Pro 13 M2 năm 2022

Giá bán từ 29,99 – 43,99 triệu

Tiếp theo trong dòng sản phẩm Macbook đời mới nhất không thể kể thiếu Macbook Pro 13 M2 năm 2022. Với thiết kế thanh lịch, hiện đại với độ dày chỉ 15.6mm, nặng 1.4 kg.

Đặc biệt laptop này còn được trang bị thêm con chip M2 có tốc độ xử lý nhanh hơn M1 đến 1.4 lần, hơn thế nữa M2 hoạt động và giải quyết công việc nhanh hơn nhờ có CPU loại 8 nhân và loại 10 lõi.

Bên cạnh đó, Macbook Pro 13 M2 còn có tính năng làm mát tự động, làm cho hiệu suất hoạt động ổn định và nhanh hơn.

Macbook đời mới nhất

Macbook Pro 14 inch năm 2021

Giá bán dao động từ 43,5 triệu – 52,4 triệu VNĐ

Macbook Pro 14 inch – chiếc Macbook đời mới nhất năm 2021 được thiết kế với tinh tế thời thượng siêu mỏng chỉ 15,5mm. Nổi bật với hiệu suất hoạt động cực ổn định, vượt trội hơn nhờ vào con chip M1 Pro.

Bên cạnh đó RAM với dung lượng lên tới 16GB bạn có thể hoạt động nhiều tab trong cùng khoảng thời gian mà không lo các vấn đề như lag, giật.

Ổ cứng SSD với dung lượng 512 GB hỗ trợ người dùng lưu trữ mọi thông tin quan trọng. Ngoài ra với tốc độ đọc hiểu thông tin cực nhanh giúp cho quá trình khởi động cũng như truy cập vào ứng dụng, thư mục cũng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Macbook đời mới nhất Macbook Pro 14 inch năm 2021

Macbook Pro 16 M1 Pro năm 2021

Giá bán dao động từ 56,99 – 84,99 triệu VNĐ

Được xếp vào danh sách những dòng macbook đời mới nhất với vẻ bề ngoài được thiết kế cực kỳ sang trọng, với hiệu năng hoạt động ổn định. Vì vậy nó luôn là một trong những chiếc macbook bán chạy nhất thị trường.

Hơn thế nữa, đây là chiếc macbook được trang bị con chip M1 đem tới hiệu suất mạnh mẽ với thời gian sử dụng cải tiến với dung lượng pin khủng.

Bên cạnh đó, laptop Macbook pro 16 inh M1 pro còn có khả năng xử lý mọi hoạt động, dữ liệu một cách nhanh chóng và mượt mà từ yêu cầu cơ bản cho tới nâng cao như chỉnh sửa hình ảnh với lượng dữ liệu lớn.

Macbook đời mới nhất laptop pro 16 inh M1 pro

CPU được trang bị với 16 lõi đem tới khả năng xử lý đồ họa vi tích hợp chuyện nghiệp từ đó giúp thực hiện hóa các ý tưởng sáng tạo của bạn đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế.

Ổ cứng máy được trang bị loại SSD dung lượng 512 GB sẽ giúp cho mọi tác vụ xử lý nhanh hơn, quá trình khởi động máy cũng nhanh hơn và tối ưu khả năng đọc….

MacBook Pro 16 inch M1 Max 2021

Giá dao động từ 54 triệu – 109 triêu VNĐ.

Giống như phiên bản của MacBook 14 M1 Pro 2021, MacBook Pro 16 inch M1 Max 2021 cũng xứng đáng được gọi tên trong những chiếc MacBook mới nhất và đáng mua nhất hiện nay.

Sở hữu màn hình lên đến 16 inch cùng phần notch tai thỏ hoàn toàn mới đã tăng diện tích hiển thị nội dung trên màn hình một cách tối đa.

Ngoài ra, công nghệ Liquid Retina XDR cùng với mini-LED đã khiến MacBook Pro 16 inch M1 Max 2021trở thành một trong hai chiếc MacBook đầu tiên tích hợp tần số quét 120 Hz.

Macbook đời mới nhất

Vi xử lý của M1 Pro đã khiến giới chuyên gia trầm trồ khi thuộc hàng khủng nhất thế giới nhưng chip M1 Max còn mạnh mẽ hơn thế.

Con chip này tương tự chip M1 Pro nhưng GPU đồ họa được cải tiến lên 32 nhân. Bộ nhớ RAM cũng được nâng cấp lên thành 64 GB cực khủng.

MacBook Air M1 năm 2020

MacBook đời mới nhất MacBook Air M1 năm 2020

Giá từ: 20,3 triệu –  26,9 triệu VNĐ

Tiêu chí mỏng nhẹ luôn được Apple đặt lên hàng đầu khi thiết kế các dòng MacBook Air M1. MacBook Air M1 chỉ mỏng 6,1 mm và có trọng lượng chỉ 1,29 kg. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng có thể mang laptop đi mọi nơi nếu có nhu cầu.

Đặc biệt, chiếc MacBook Air M1 này cũng được tích hợp vi xử lý Apple M1 tối tân bậc nhất thị trường. Con chip 8 nhân hiệu năng cao và tiết kiệm điện năng giúp hỗ trợ gia tăng thời lượng sử dụng của người dùng lên tới 10 tiếng liên tục.

Hiệu năng cao, thiết kế đẹp, mỏng nhẹ giúp chiếc máy tính này dù đẵ được ra mắt 1 năm nhưng vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng.

MacBook Pro M1 năm 2020

Giá từ: 27,99 triệu – 39,99 triệu VNĐ

Là dòng Macbook đời mới nhất không chỉ gây ấn tượng cho người dùng về giá trị thẩm mỹ mà thiết kế gọn nhẹ. MacBook Pro M1 2020 luôn được người dùng đánh giá cao khi máy chỉ có trọng lượng 1.4 kg và độ dày 15.6 mm.

Macbook đời mới nhất - MacBook Pro M1 2020

Bộ nhớ RAM cũng được cải tiến lên thành 16 GB, mạnh hơn nhiều so với các MacBook tiền nhiệm và cũng thuộc top đầu laptop hiện nay trên thị trường.

Nhờ đó, máy có khả năng mở cùng một lúc nhiều trình duyệt hoặc ứng dụng nặng mà không chút giật lag, tốc độ xử lý vẫn vô cùng mượt mà.

MacBook Pro 13 Touch Bar M1 năm 2020

MacBook đời mới nhất - MacBook Pro 13 Touch Bar M1 năm 2020

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại MacBook dưới 20 triệu ngon – bổ – rẻ nhất hiện nay

Giá dao động của dòng sản phẩm này từ 27,99 triệu – 39,99 triệu VNĐ

Đây là một trong những Macbook đời mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Màn hình của MacBook Pro 13 Touch Bar M1 vô cùng sắc nét, có độ sáng cao, gam màu rộng và tỉ lệ lỗi màu thấp. Công nghệ mini – LED được tích hợp trên màn hình cũng khiến hình ảnh trở nên sắc nét hơn.

Máy còn được trang bị con chip Intel Core 2 nhân, đảm bảo hoàn thành tốt các tác vụ từ cơ bản đến trung bình và hoàn thành việc chỉnh sửa các đồ họa nhẹ.

Ngoài ra, Apple còn ưu ái cho MacBook Pro 13 Touch bar M1 một bộ nhớ khủng lên tới 16 GB cùng 256 GB SSD lưu trữ. Điều này tạo điều kiện cho người dùng thoải mái tải về các tập tin để phục vụ cho những nhu cầu của mình.

Người tiêu dùng nên chọn MacBook Pro đời nào để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng Macbook được sử dụng phổ biến nhất là dòng macbook air M1 và Macbook Pro M1 Series. Cả 2 dòng này thì đều có tính năng và ưu điểm riêng và tùy vào từng loại sẽ có cấu hình và hiệu năng hoạt động khác nhau.

Do đó trước khi mua Macbook bạn có thể tìm hiểu về tính năng cũng như khả năng đáp ứng khối lượng công việc hiện có để tìm ra chiếc Macbook phù hợp nhé.

Bên cạnh những dòng macbook đời mới nhất được giới thiệu trên thì dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn những sản phẩm Macbook nên dùng nhất hiện nay:

– Macbook Pro M1 2020

– Macbook 14 Pro M1 Pro

– Macbook Pro 16 M1 Pro Max

Nhưng trên thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, quan trọng trước khi mua hãy chọn cho mình chiếc máy phù hợp với tài chính cũng như công việc.

Trên đây là những loại MacBook đời mới nhất hiện nay mà Timapp.vn muốn giới thiệu đến ban, bạn có thể tham khảo để so sánh và tìm ra sản phẩm Macbook phù hợp nhất với mình. Tuy giá thành được đánh giá là cao ngất ngưởng nhưng những dòng máy này lại vô cùng đáng đồng tiền bát gạo bởi thiết kế đẹp và hiệu năng khủng chưa từng có.

Cảm ơn bạn đã đón đọc, theo dõi chúng tôi để đọc thêm nhiều thông tin mới và bổ ích nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Huyền Minh

Tác giả: Huyền Minh

Học học nữa học mãi, không biết thì lại học. Yêu thích công việc này.